Ed Sheeran, Shawn Mendes góp giọng trong album Golden của JungKook (BTS)

“Golden” là album đầu tay trong sự nghiệp solo của JungKook. Ảnh: Twitter @JKGlobalWebsite

Sở hữu sự nghiệp solo đáng ngưỡng mộ với loạt thành tích ấn tượng, album đầu tay mang tên Golden của em út BTS JungKook là một trong những album được mong chờ nhất vào cuối năm nay. Dù đã gần kề ngày phát hành, JungKook vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ khi liên tục bật mí những điểm thú vị của dự án, khiến sức nóng từ album đầu tiên trong sự nghiệp solo của nam ca sĩ ngày càng tăng.

Album Golden của JungKook (BTS) có sự tham gia của các tên tuổi lớn trong làng nhạc USUK

Tracklist của “Golden” đã chính thức được tiết lộ. Ảnh: BigHit

Vào ngày 15/10 mới đây, công ty chủ quản của BTS đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về album Golden của JungKook. Album có tracklist lên đến 11 ca khúc.

Ngoài những ca khúc đã được phát hành trước đó như 3D (ft. Jack Harlow) và hai phiên bản của Seven (ft. Latto), album sẽ cho ra mắt thêm 8 ca khúc B-Side hoàn toàn mới.

Ca khúc chủ đề của album mang tên Standing Next To You cũng được kỳ vọng trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của JungKook.

Poster chính thức của ca khúc chủ đề đã được BigHit công bố vào ngày 17/10 mới đây. Ảnh: BigHit

Quảng cáo

Thế nhưng, điều đặc biệt không chỉ nằm ở số lượng ca khúc vô cùng hoành tráng, nam thần tượng còn khiến khán giả bất ngờ khi có sự tham gia sản xuất của hàng loạt nghệ sĩ quốc tế đình đám khác.

Bên cạnh Please Don’t Change kết hợp DJ Snake, Close to You kết hợp Major Lazer, album Golden còn có sự xuất hiện của 2 nam ca sĩ hàng đầu làng nhạc USUK là Ed Sheeran và Shawn Mendes. Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra cái tên Ed Sheeran trong credit của track 5 Yes or No và Shawn Mendes trong credit track 7 Hate You.

Thông tin này ngay lập tức gây chú ý, bởi nó chứng tỏ độ đầu tư hoành tráng của JungKook và BigHit cho album đầu tay của nam thần tượng.

Track 5 có sự tham gia của Ed Sheeran. Ảnh: BigHit

Track 7 với sự tham gia của Shawn Mendes. Ảnh: BigHit

Đến nay, single mở đường Seven kết hợp với nữ rapper Latto đã công phá trên mọi BXH âm nhạc, giúp JungKook góp mặt vào nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước và quốc tế. Nối tiếp, các ca khúc kết hợp cùng những nghệ sĩ đình đám trong làng nhạc quốc tế hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp em út BTS chinh phục nhiều kỷ lục mới.

Em út BTS thử sức với nhiều thể loại âm thanh mới

Album Golden còn đánh dấu lần đầu tiên JungKook thử sức với những sự kết hợp độc đáo giữa các phong cách âm nhạc mới lạ. Bên cạnh đó, với chiến lược tiếp cận khán giả quốc tế, album không chỉ kết hợp với các nghệ sĩ US UK mà toàn bộ bài hát trong album sẽ được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Golden sẽ chính thức được phát hành vào ngày 3/11. Poster ca khúc chủ đề sẽ được tung ra vào ngày 17/10 và phần xem trước của album Golden sẽ được ra mắt vào ngày 31/10 nhằm giúp người hâm mộ nghe qua trích đoạn một số bài hát trong album. Cuối cùng, vào ngày 2/11, teaser MV chính thức của ca khúc chủ đề sẽ được phát hành.

ĐỌC TIẾP:
  • JUNGKOOK (BTS) GÓP GIỌNG CÙNG THE KID LAROI VÀ CENTRAL CEE
  • SAU MÀN KẾT HỢP THÀNH CÔNG VỚI RAPPER LATTO, JUNGKOOK (BTS) TIẾP TỤC BẮT TAY RAPPER JACK HARLOW
  • JUNGKOOK (BTS) LÀ NGHỆ SĨ KPOP ĐẦU TIÊN BIỂU DIỄN TẠI LỄ TRAO GIẢI EMAS SAU 11 NĂM

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm