Gần 12.000 USD cho một đêm tại khách sạn xa xôi nhất thế giới

Khách sạn Sheldon Chalet xa xôi nhất thế giới ở Mỹ có thể chứa tối đa 10 người với 5 phòng ngủ, có tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh xung quanh phủ đầy tuyết vào ban ngày và cực quang vào ban đêm.

Du khách đến Sheldon Chalet phải đặt tối thiểu 3 đêm với giá khoảng 35.000 USD bao gồm dịch vụ trực thăng, ăn uống và các hoạt động ngoài trời.

Nằm chênh vênh trên sườn núi cao nhất Bắc Mỹ thuộc vườn quốc gia Denali, bang Alaska, Sheldon Chalet là khu nghỉ cao cấp hướng ra khung cảnh ngoạn mục của sông băng Ruth. Vì du khách chỉ có thể tới bằng trực thăng nên đây cũng là một trong những nơi lưu trú ở vùng hẻo lánh nhất thế giới.

Gần 12.000 USD một đêm nghỉ trên núi tuyết - VnExpress Du lịch

Được mệnh danh là khách sạn hẻo lánh nhất thế giới, Sheldon Chalet nằm trên sườn Don Sheldon Amphitheater - thung lũng bên sông băng Ruth ngoạn mục - tại Vườn quốc gia Denali, Alaska.

Đây là nơi trú ẩn của loạt động vật hoang dã như gấu xám, tuần lộc, nai sừng tấm, chó sói... Cũng là một trong những địa điểm đẹp nhất du khách nên tham quan khi đến Mỹ. Tuy nhiên, nơi đây rất khó tiếp cận nhất. Du khách chỉ có thể đến đây bằng đường hàng không.

Quảng cáo

64790e89b7cb5e9507da.jpg

Sheldon Chalet là cái tên được đặt theo tên cha của chủ sở hữu cơ ngơi này, Robert và Kate Sheldon, được xây dựng vào năm 2018 và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì mức giá "trên trời" cho kỳ nghỉ 3 đêm, cộng thêm vị trí quá thử thách. Cũng nhờ đó, khách sạn hẻo lánh nhất thế giới này mang đến sự riêng tư, hoàn toàn biệt lập khỏi cuộc sống đô thị.

Thời gian lưu trú tối thiểu 3 đêm tại Sheldon Chalet có giá 35.000 USD/hai người (khoảng hơn 800 triệu), đã bao gồm dịch vụ đưa đón bằng máy bay trực thăng, nhân viên hướng dẫn riêng, dịch vụ ăn uống và các hoạt động như đi xe trượt tuyết, đi bộ xuyên sông băng và leo núi.

Ảnh: Sheldon Chalet

At Alaska's Sheldon Chalet, I Learned the Magic of Disconnecting | Vogue

Sheldon Chalet Is the Most Luxe Way to Experience Alaska's Denali National Park | Condé Nast Traveler

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm