Ghế chơi game Porsche hợp tác cùng Recaro

Vừa qua, hãng siêu xe Porsche và Recaro đã hợp tác và cho ra mắt mẫu ghế chơi game Porsche (ghế gaming) tên Porsche 911 GT3 R lấy cảm hứng từ ghế lái của những mẫu xe đua. Theo thông tin từ Porsche, mẫu ghế chơi game Porsche này được sản xuất giới hạn và chỉ 911 game thủ sẽ sở hữu được nó.

Porsche 911 GT3 R - ghế chơi game Porsche lần đầu được đội Porsche eSports sử dụng tại giải đua xe ảo Le Mans. Ghế có thiết kế thể thao với 3 màu sắc chủ đạo đỏ, trắng và đen. Phần tựa đầu của ghế có các đường họa tiết được thêu huy hiệu Porsche và phía sau là logo từ Recaro.

ghế chơi game Porsche

Phần tựa tay 5D được đính kèm giá đỡ bằng nhôm siêu nhẹ có khả năng điều chỉnh hướng. Ghế chơi game Porsche cũng có khả năng điều chỉnh vô cấp, với tải trọng lên đến 150kg.

"Chiếc Porsche 911 GT3 R sẽ mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao và nâng đỡ toàn bộ phần lưng của người dùng một cách êm ái", đại diện Porsche cho biết.

Mẫu ghế chơi game Porsche này có giá niêm yết 2.499 USD, song, đây vẫn là một mức giá hợp lý bởi trước đó hãng xe đã từng rao bán chiếc ghế văn phòng "Office Chair RS" với mức giá lên đến 6.750 USD.

ghế chơi game Porsche

Style Edition biến thể mới của Porsche 718 Boxster và Cayman 2023