911 Edition phiên bản kỷ niệm 50 năm thành lập Porsche Design

911 Edition phiên bản kỷ niệm 50 năm thành lập Porsche Design
Một phiên bản đặc biệt có tên gọi 911 Edition 50Y Porsche Design vừa được Porsche giới thiệu nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Porsche Design.

Năm 1972, F.A. Porsche và anh trai Hans-Peter đã thành lập nên Porsche Design - bộ phận chuyên trách mảng phụ kiện cao cấp của hãng xe Đức. Sản phẩm đầu tiên của Porsche Design là một chiếc đồng hồ màu đen được phát hành cách đây 50 năm.

Để kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Porsche Design, hãng xe Đức đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt có tên gọi 911 Edition 50Y Porsche Design với số lượng giới hạn chỉ 750 chiếc. Được xây dựng dựa trên 911 Targa 4 GTS, 911 Edition 50Y Porsche Design có ngoại thất màu đen và kiểu dáng mui trần có phần khung bảo vệ đặc trưng.

Ngoại thất chiếc xe có các điểm nhấn đặc biệt như huy hiệu “Porsche Design 50th Anniversary” tái hiện chữ ký của F.A. Porsche trên lưới tản nhiệt, chữ Porsche Design ở thân xe, ốp khóa bánh xe...Với khoang nội thất, chiếc xe cũng sử dụng đen làm chủ đạo, kết hợp với một vài chi tiết trang trí màu xám tạo sự đối lập ở ghế ngồi, tapi cửa hay dây dan toàn. Dòng chữ Porsche Design và chữ ký của nhà lãnh đạo đầu tiên của bộ phận Porsche Design cũng hiện diện trong khoang cabin.

911 Edition 50Y Porsche Design sử dụng động cơ tăng áp kép V6 ,3.0L tương tự Targa GTS, sản sinh công suất 473 mã lực, đi kèm với hộp số PDK 8 dưới dạng tiêu chuẩn và tùy chọn hộp số sàn 7 cấp. Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh, biến thể này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,5 giây.

Phiên bản giới hạn này sẽ bắt đầu bán ra từ tháng 4 tới tại châu Âu với giá 210.372 USD. Người mua sẽ được tặng kèm chiếc đồng hồ Chronograph 1 - 1972 Limited Edition được thiết kế để gợi nhớ về mẫu đồng hồ đầu tiên của hãng ra đời năm 1972.

Quảng cáo

Porsche Design cũng cung cấp kèm theo bộ sưu tập Limited Capsule gồm các phụ kiện thời trang, giày và quần áo thể thao, cũng như phụ kiện hành lý. Một bộ sưu tập kính râm đặc biệt cũng được lên kế hoạch.

Cuối cùng, bảo tàng Porsche sẽ kỷ niệm 50 năm thành lập Porsche Design bằng một cuộc triển lãm đặc biệt kéo dài đến ngày 11/7/2022. Triển lãm cung cấp thông tin về cuộc đời F.A. Porsche, triết lý thiết kế của Porsche và hơn thế nữa.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm