Hailey Bieber và Selena Gomez “đập tan” tin đồn thù ghét với tấm ảnh thân thiết

Hailey Bieber và Selena Gomez “đập tan” tin đồn thù ghét với tấm ảnh thân thiết
Hailey Bieber và Selena Gomez đã chấm dứt tin đồn thù hận một lần và mãi mãi khi cả hai chụp ảnh cùng nhau tại Academy Museum Gala ở Los Angeles vào cuối tuần qua.

Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tyrell Hampton, Hailey Bieber và Selena Gomez đã có bức ảnh thân thiết bên nhau với nụ cười trên môi, cùng dòng chú thích “Plot Twist”. 

Hailey Bieber và Selena Gomez

Quảng cáo

Hailey Bieber sau đó đã “like” bức ảnh này trên Instagram, “đập tan” những tin đồn thất thiệt về việc hai người có mối thù hằn lâu năm, xoay quanh việc chồng của Hailey Bieber - nam ca sĩ Justin Bieber - từng là người yêu cũ của Selena Gomez. 

Hình ảnh xuất hiện ngay sau khi nữ người mẫu tham gia podcast “Call Her Daddy” và chia sẻ rằng cô ấy và Selena Gomez không hề ghét bỏ gì nhau. Hailey cho biết: “Đó là sự tôn trọng. Đó là tình cảm… Không ai trong chúng tôi nợ ai bất cứ điều gì ngoại trừ sự tôn trọng lẫn nhau. Tôi rất tôn trọng cô ấy… Mọi người ở phía chúng tôi đều biết chuyện gì đã xảy ra, và chúng tôi ổn, và chúng tôi có thể bước qua nó với tất cả sự rõ ràng và tôn trọng.

Hailey Bieber và Selena Gomez

Hailey Bieber cũng tiết lộ rằng cô vẫn nhận thấy sự ghét bỏ từ các Selenators (những fan ủng hộ cặp đôi Justin và Selena), bởi một số người trong số họ cho rằng cô đã "đánh cắp" Justin từ Selena. “Vẫn còn tất nhiều sự thù ghét đến từ nhận thức sai lầm, ‘Ồ, cô đã đánh cắp anh ấy’, nó xuất phát từ việc họ ước rằng Justin sẽ có một kết thúc đẹp với người khác và điều đó không sao cả. Bạn có thể ước điều bạn muốn sẽ trở thành hiện thực nhưng đôi khi hiện thực lại không như vậy. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm