Dù mới ra mắt, nhưng thương hiệu làm đẹp của Hailey Bieber đã vướng phải lùm xùm kiện cáo

Dù mới ra mắt, nhưng thương hiệu làm đẹp của Hailey Bieber đã vướng phải lùm xùm kiện cáo
Hailey Bieber đã chính thức tung ra thương hiệu làm đẹp đầu tiên - Rhode vào tuần trước, nhưng lại đang vướng phải một vụ kiện vi phạm nhãn hiệu.

RHODE, một thương hiệu thời trang có trụ sở tại LA (Mỹ) với nhiều khách hàng nổi tiếng như Beyoncé, Tracee Ellis Ross và Hilary Duff, đã đệ đơn kiện công ty mới thành lập của Hailey Bieber. 

Một tuyên bố từ hai người đồng sáng lập RHODE là Purna Khatau và Phoebe Vickers cho biết: “Cách đây 9 năm, chúng tôi đã thành lập nên RHODE ngay tại căn hộ của mình và tạo nên một công ty thời trang hiện được bán trên toàn thế giới trong các cửa hàng cao cấp và các nhà bán lẻ trực tuyến. Chúng tôi là hai nữ doanh nhân đã gặp nhau ở trường đại học, từng bước xây dựng thương hiệu RHODE và dành nhiều năm nỗ lực hết sức cho sự phát triển của công ty.” Tài liệu tiếp tục nói rằng cả hai “buộc phải đệ đơn kiện Hailey Bieber và dòng sản phẩm chăm sóc da của cô ấy” và mặc dù họ không muốn tiếp tục vụ kiện nhưng họ phải làm thế để “bảo vệ việc kinh doanh của mình.”

Quảng cáo

rhode

“Chúng tôi ngưỡng mộ Hailey. Cô ấy đã làm việc chăm chỉ và có khả năng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình. Chúng tôi không muốn kiện Hailey; chúng tôi muốn ca ngợi cô ấy. Và với tư cách cùng là doanh nhân nữ với nhau, chúng tôi chúc Hailey luôn thành công trong sự nghiệp ”, tài liệu làm rõ thêm, lưu ý rằng Bieber“ có sức ảnh hưởng và quyền lực của một ngôi sao” và cô ấy có thể chọn gây dựng bất kỳ cái tên thương hiệu nào cho công ty của mình ”trong khi chúng tôi chỉ có thương hiệu RHODE, mà chúng tôi đã xây dựng từ năm 2014”. 

Trong tuyên bố từ phía  Purna Khatau và Phoebe Vickers, họ yêu cầu Hailey Bieber đổi tên thương hiệu làm đẹp của cô nàng. “Tên công ty của chúng tôi không có gì đáng ngạc nhiên - bốn năm trước, Hailey đã cố gắng mua lại quyền đối với tên thương hiệu của chúng tôi và chúng tôi đã từ chối”, những người đồng sáng lập lưu ý thêm. “Chúng tôi hoan nghênh sự cạnh tranh lành mạnh - nhưng chúng tôi chỉ không muốn các bên khác sử dụng tên của chúng tôi.”

Cả Hailey Bieber và Rhode Skin đều không bình luận gì về vụ kiện.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm