Hailey Bieber chia sẻ bí quyết để “toả sáng” mỗi ngày

Hailey Bieber chia sẻ bí quyết để “toả sáng” mỗi ngày
Hailey Bieber gần đây đã chia sẻ một video trên TikTok kể chi tiết về thói quen chăm sóc da hàng ngày, cũng là bí quyết đằng sau vẻ đẹp rạng rỡ của cô nàng.

Bà xã Bieber tiết lộ, cô luôn sử dụng kem chống nắng EltaMD UV Daily Moisturizer với SPF 40 - một trong những loại kem chống nắng bán chạy nhất của Amazon.

Để nói thêm về EltaMD UV Daily Moisturizer, đây là dòng kem chống nắng được khách hàng trên Amazon mệnh danh là “mật hoa của các vị thần”, bởi nó có khả năng giúp tăng cường dưỡng ẩm và làm mờ nếp nhăn bên cạnh chức năng chống nắng cơ bản với SPF 40. Công thức được đóng gói với các thành phần dưỡng da như như Vitamin E và axit hyaluronic. Sản phẩm cũng có nhiều phiên bản khác nhau như tùy chọn không nâng tông và sản phẩm dành cho da mụn.

Elta Sunscreen EltaMD UV Daily Moisturizer có giá 30 USD (690 nghìn VNĐ).

Hailey bật mí cách thức tiết kiệm thời gian ban sáng khi trang điểm, đó là trộn kem chống nắng với một loại kem nền - ở đây là Giorgio Armani‘s Fluid Sheer Glow Enhancer và một sản phẩm từ nhãn hiệu làm đẹp riêng chưa phát hành của cô nàng - Rhode. Sau đó, Hailey thoa Kem che khuyết điểm Kosas ‘Revealer Concealer cho 3 khu vực: trên mũi, trán và vùng dưới mắt.

Quảng cáo
Giorgio Armani Giorgio Armani‘s Fluid Sheer Glow Enhancer có giá 44 USD (1 triệu VNĐ). Kosas ‘Revealer Concealer Kosas ‘Revealer Concealer có giá 28 USD (640 nghìn VNĐ).

Hailey Bieber cũng đã giới thiệu một số thương hiệu làm đẹp thuộc sở hữu của người da màu trên kênh YouTube cá nhân, bao gồm BeautyStat Vitamin C Serum, mà cô ấy coi là một trong những sản phẩm “thần thánh” trong danh mục skincare của mình.

BeautyStat BeautyStat Vitamin C Serum có giá 80 USD (1,8 triệu VNĐ).
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm