House Of Luxe: Những căn bếp đơn giản với trang trí crom, kẽm và thép

Bền bỉ, chịu nhiệt và hợp vệ sinh, thép không gỉ từ lâu đã trở thành đặc điểm nổi bật trong gian bếp của những nhà hàng chuyên nghiệp, giúp các kệ tủ và mặt bếp khả năng chống chịu những sự cố không mong muốn như đổ đồ ăn, các vết bẩn.

Một nhà bếp bằng thép không gỉ đã dần trở thành xu hướng

House Of Luxe: Những căn bếp đơn giản với trang trí crom, kẽm và thép

Bếp trang trí bằng thép không gỉ đã trở thành xu hướng hot trong các gia đình trong 

Nhà bếp trang trí bằng thép không gỉ đã trở thành xu hướng hot trong các gia đình trong những năm 1990, khi các đầu bếp nổi tiếng chiếm lĩnh màn hình tivi. Giờ đây, người ta lại quan tâm đến vật liệu này – có lẽ được thúc đẩy bởi căn bếp đầy lôi cuốn trong series ăn khách The Bear, nơi sự hỗn loạn trong ẩm thực, tình bạn lên tới đỉnh điểm, hay phản ứng hoàn hảo của David Beckham trong bộ phim tài liệu cùng tên của Netflix.

Nét thẩm mỹ của thép rất đẹp và hiện đại

Nhà bếp bằng thép không gỉ mang nét thẩm mỹ hiện đại

Nhược điểm của thép không gỉ là sẽ xuất hiện các vết xước

Nét thẩm mỹ của thép rất đẹp và hiện đại. Nhưng để tránh cảm giác lạnh lẽo và đôi chút gần giống bệnh viện, các cạnh của tủ có thể được bo tròn và lớp sơn hoàn thiện có thể làm mềm mại vẻ ngoài. Nhược điểm của thép không gỉ là sẽ xuất hiện các vết xước – điều cần phải được chấp nhận nếu bạn muốn có vẻ ngoài hoàn toàn bằng kim loại – nhưng vật liệu này sẽ bị oxy hóa mờ đẹp mắt theo thời gian và tính chất phản chiếu của nó có thể làm cho không gian có cảm giác lớn hơn và sáng hơn. Dưới đây là những nhà bếp bằng thép không gỉ mà chúng tôi rất yêu thích.

House Of Luxe: Những căn bếp đơn giản với trang trí crom, kẽm và thép

Nhà bếp bằng thép không gỉ này được tạo ra bởi thương hiệu Alpes Inox của Ý

Một quầy bếp bằng thép không gỉ và một chiếc ghế Sing Sing Sing bằng kim loại gợn sóng của Hiro Kuramata dành cho XO trong một căn nhà cho thuê để nghỉ dưỡng ở Covent Garden, do nhà thiết kế nội thất Hollie Bowden tạo ra.

Quảng cáo

Nhà bếp bằng thép không gỉ này được tạo ra bởi thương hiệu Alpes Inox của Ý trong căn hộ ở Paris của kiến trúc sư nội thất Kim Haddou và Florent Dufourcq

House Of Luxe: Những căn bếp đơn giản với trang trí crom, kẽm và thép

Được lấy cảm hứng từ tàu vũ trụ và phòng thí nghiệm

Nhà bếp bằng thép không gỉ kết hợp với mặt bàn bằng đá cẩm thạch Calacatta Viola – lấy cảm hứng từ tàu vũ trụ và phòng thí nghiệm – được thiết kế bởi studio Love Is Enough cho một căn hộ ở Chelsea, New York.

House Of Luxe: Những căn bếp đơn giản với trang trí crom, kẽm và thép

Quầy bar được đặt làm riêng này do Daytrip thiết kế 

Quầy bar đặt làm riêng này do Daytrip thiết kế cho Cromwell Place Café ở London, được bao phủ bởi lớp kẽm được đánh bóng tự nhiên để tạo thành màu bạc – với phần mũi đúc hẫng sâu.

Một sự bổ sung mới cho căn hộ thập niên 80 nhìn ra Cảng Sydney. Các nhà thiết kế Handelsmann + Khaw dựa vào chất liệu cứng của thập kỷ, lấy cảm hứng từ American Psycho.

Các nhà thiết kế Handelsmann + Khaw dựa vào chất liệu cứng của thập kỷ, lấy cảm hứng từ American Psycho

Nhà bếp nổi bằng thép không gỉ này tương phản với những bức tường màu hồng nhạt được thiết kế bởi Rodolphe Parente cho dự án Canal Saint-Martin ở Paris.

Theo luxuo.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm