“House of the Dragon” được gia hạn cho mùa thứ hai sau tuần công chiếu kỷ lục

“House of the Dragon” được gia hạn cho mùa thứ hai sau tuần công chiếu kỷ lục
Chỉ vài ngày sau buổi công chiếu được mong đợi từ lâu, series “House of the Dragon” đã được HBO xác nhận gia hạn thêm mùa thứ hai.

Phần tiền truyện của “Game of Thrones” ra mắt đã thu hút được 10 triệu người xem, trở thành bộ phim có lượng người xem công chiếu lớn nhất trong lịch sử phát hành trực tuyến. Kể từ sau ngày công chiếu, “House of the Dragon” đã thu hút được 20 triệu khán giả chỉ tính riêng tại Hoa Kỳ.

Đối với những ai chưa xem, “House of the Dragon” dựa trên bộ tiểu thuyết “Fire & Blood” của tác giả George R. R. Martin, diễn ra 200 năm trước các sự kiện của “Game of Thrones”. 

House of the Dragon” ghi lại câu chuyện về Nhà Targaryen và sự sụp đổ quyền lực sau đó trong bối cảnh cuộc chiến tranh giành quyền kế vị của người Targaryen căng thẳng.

Quảng cáo

House of the Dragon

George R. R. Martin và Ryan Condal là người đồng sáng tạo và nhà sản xuất điều hành của chương trình. Dàn diễn viên chính của “House of the Dragon” gồm có Paddy Considine, Matt Smith, Olivia Cooke, Emma D’Arcy, Steve Toussaint, Eve Best, Fabien Frankel, Sonoya Mizuno và Rhys Ifans.

Chúng tôi không khỏi tự hào về những gì mà ‘House of the Dragon’ đã đạt được trong mùa một,” Francesca Orsi, Phó chủ tịch điều hành của HBO Programming, cho biết trong một tuyên bố. “Dàn diễn viên và đoàn làm phim phi thường đã phải trải qua nhiều thử thách và vượt quá mọi mong đợi, mang đến một chương trình truyền hình mà bạn nhất định nên xem. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến George, Ryan và Miguel vì đã dẫn dắt chúng tôi trong cuộc hành trình này. Chúng tôi không thể vui mừng hơn khi có thể đưa câu chuyện sử thi về Nhà Targaryen với mùa thứ hai.

Lịch trình sản xuất phần thứ hai cho “House of the Dragon” vẫn chưa được HBO công bố nhưng chắc chắn rằng, người hâm mộ hiện rất háo hức để tiếp tục theo dõi về câu chuyện Nhà Targaryens.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm