HBO tạo ứng dụng AR để quảng bá cho “House of the Dragon”

HBO tạo ứng dụng AR để quảng bá cho “House of the Dragon”
Ứng dụng tái hiện những con thú hùng mạnh của Westeros vào thế giới thực của chúng ta.

Để kỷ niệm sự ra mắt của series “House of the Dragon” - phần tiền truyện của “Game of Thrones”, HBO Max hiện đã khai thác các nguồn lực của Warner Bros. Discovery để tạo ra trải nghiệm thực tế tăng cường trên thiết bị di động, đưa những con thú hùng mạnh của Westeros vào thế giới của chúng ta. 

Được đặt tên là “House of the Dragon: DracARys”, ứng dụng AR mới tái hiện những chú rồng của House Targaryen trên môi trường xung quanh thông qua camera điện thoại thông minh, khá tương tự như Pokémon GO của Niantic hoặc Jurassic World Alive của Ludia.

dracarys

Quảng cáo

Giống như những tựa game đó, bạn cũng có thể tìm kiếm trứng rồng và ấp chúng thành vật nuôi của riêng mình, mỗi con sẽ có màu sắc, ngoại hình và tính cách riêng. WarnerMedia thậm chí còn triển khai tính năng nhận dạng giọng nói để bạn có thể ra lệnh cho những con rồng của mình bằng những từ Valyrian học được thông qua ứng dụng, mang đến một mức độ trải nghiệm thú vị mà người hâm mộ chỉ có thể ao ước đối với “Game of Thrones”.

Kevin Young, người sáng tạo chính của ứng dụng cho biết: “Khi những con rồng của Westeros xuất hiện, đó luôn là một khoảnh khắc ngoạn mục và đầy cảm hứng. Với DracARys, chúng tôi muốn người dùng trải nghiệm những khoảnh khắc này trong chính bối cảnh cuộc sống hàng ngày của họ. Tham vọng của chúng tôi là thể hiện thế giới Westeros và màu sắc thần thoại của bộ phim ngày một phong phú, đồng thời thúc đẩy ranh giới của tính khả thi với các nhân vật ảo tồn tại trong thực tế hỗn hợp.”

Đối với những người hâm mộ, DracARys hiện đã có trên cả thiết bị Android và iOS.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm