House of the Dragon đạt danh hiệu “Màn ra mắt phim truyền hình lớn nhất của HBO"

House of the Dragon đạt danh hiệu “Màn ra mắt phim truyền hình lớn nhất của HBO
Bộ phim thậm chí còn vượt qua cả “Game of Thrones” với gần 10 triệu lượt người xem vào tối ngày công chiếu.

Sau nhiều tháng mong đợi, HBO đã chính thức phát sóng tập đầu tiên của “House of the Dragon”, phần ngoại truyện của bộ phim “Game of Thrones” vào tối 21/8. Bất chấp một số vấn đề kỹ thuật với người hâm mộ xem qua Amazon Fire Stick, HBO đã báo cáo rằng buổi ra mắt loạt phim này đã đạt kỷ lục lớn nhất mọi thời đại, thu về 9,986 triệu người xem trên các kênh phát sóng tuyến tính và các luồng HBO Max chỉ tính riêng tại Hoa Kỳ. 

Quảng cáo

HBO lưu ý rằng số lượng người xem tối Chủ nhật thường chiếm 20 đến 40% tổng số khán giả, dự kiến về những con số đáng nể hơn trong tương lai. 

Để so sánh, buổi ra mắt loạt phim “Game of Thrones” đạt 4,2 triệu người xem vào năm 2011 và buổi ra mắt của Euphoria thu hút 2,4 triệu khán giả. 

“Thật tuyệt vời khi thấy hàng triệu người hâm mộ ‘Game of Thrones’ cùng chúng tôi trở lại Westeros,” Casey Bloys, Giám đốc Nội dung của HBO cho biết trong một tuyên bố. “House of the Dragon có dàn diễn viên vô cùng tài năng và ê-kíp đã dồn hết tâm huyết vào quá trình sản xuất trong một thời gian dài. Chúng tôi rất vui với các phản hồi tích cực từ phía người xem.”

Dựa trên tiểu thuyết “Fire & Blood” của George R.R. Martin, “House of the Dragon” lấy bối cảnh 200 năm trước các sự kiện của “Game of Thrones” và kể câu chuyện về sự sụp đổ của Nhà Targaryen. Tác giả George R.R.Martin đã tham gia đồng sáng tạo loạt phim này cùng với Ryan Condal, Miguel Sapochnik. Dàn diễn viên chính của bộ phim bao gồm Paddy Considine, Matt Smith, Olivia Cooke, Emma D’Arcy, Fabien Frankel, Sonoya Mizuno, Steve Toussaint, Eve Best, và Rhys Ifans.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm