JungKook (BTS) góp giọng cùng The Kid LAROI và Central Cee

Từ khi bắt đầu sự nghiệp solo, JungKook luôn đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, do thành viên BTS không chỉ chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng mà còn liên tục xuất hiện trên các sân khấu trình diễn tầm cỡ. Mới đây, người hâm mộ tiếp tục đón nhận một bất ngờ từ JungKook khi anh tham gia dự án mới nhất của rapper The Kid LAROI và Central Cee, dù đang bận rộn với kế hoạch phát hành album đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình.

Ca khúc “Too much” đánh dấu lần đầu tiên kết hợp của 3 nam nghệ sĩ. Ảnh: Twitter @JKRadioUpdater

The Kid LAROI hé lộ rằng đĩa đơn Too Much của mình sẽ có sự góp sức từ thành viên nhóm BTS JungKook và nam rapper Central Cee. Ca khúc được người hâm mộ vô cùng mong đợi này sẽ được phát hành vào ngày 20/10, ngay trước thời điểm phát hành album mới của cả The Kid LAROI lẫn JungKook vào tháng 11 tới đây.

Thông báo này bổ sung thêm một chương thú vị nữa cho một năm đã đầy thành tích của cả 3 nghệ sĩ. The Kid LAROI đã tạo ra bản hit thứ tư lọt top 40 trên BXH Billboard Hot 100, Love Again. Ca khúc này cũng mang về cho Kid LAROI đề cử Bài hát của năm tại Lễ trao giải Âm nhạc ARIA 2023.

Người hâm mộ nhiều lần bắt gặp hình ảnh thân thiết giữa JungKook và The Kid LAROI. Ảnh: Twitter @UPDATEJJK_

Quảng cáo

Trong khi đó, Too Much là tác phẩm chung sức đầu tiên của JungKook, The Kid LAROI và Central Cee, nhưng lại là màn hợp tác thứ 3 liên tiếp của thần tượng Kpop với các rapper Âu Mỹ chỉ riêng trong năm nay.

Cá nhân JungKook từng hát cover ca khúc Stay do The Kid LAROI và Justin Bieber thực hiện trong một buổi phát sóng trực tiếp. Nam rapper USUK dành nhiều lời khen cho bản cover này: “Tôi thích bản cover của Jungkook và rất ấn tượng. Đó thật là một vinh dự và thực sự có ý nghĩa với tôi”.

Chính vì vậy, Too Much được fan hâm kỳ vọng sẽ nối dài kỷ lục trên các BXH âm nhạc của Jung Kook trong năm nay. Thành viên BTS đã thống trị nửa cuối mùa hè 2023 với Seven hợp tác cùng nữ rapper Latto, vọt lên đứng đầu Hot 100 suốt nhiều tuần liền. Khi Seven chưa kịp hạ nhiệt, JungKook đã trở lại top 5 với màn ra mắt 3D được rapper Jack Harlow hỗ trợ.

Những hình ảnh đầu tiên về “Too much” đã ngay lập tức khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Ảnh: Twitter @JericApelo2

Ngay sau thông báo, The Kid LAROI cũng hé lộ cái nhìn đầu tiên đầy thú vị cho Too Much. Đoạn giới thiệu mở đầu bằng cảnh The Kid LAROI trên phông nền đen, dòng chữ Too Much màu đỏ nổi bật phía trên và tên nam rapper được viết bằng màu đỏ bên dưới. Tiếp theo là Jungkook với cái tên mang sắc tím rực rỡ, phản ánh màu sắc fandom của BTS. Cuối cùng là Central Cee với font chữ màu vàng. Dòng chữ “Có quá nhiều không?” như một câu hỏi, để lại một sự chờ đợi kéo dài.

Từ đoạn trích ngắn gọn, bài hát đã toát lên bầu không khí sống động và tràn đầy năng lượng. Bản thân tựa đề đã gợi ý rằng sự kết hợp âm nhạc này hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ của sự phấn khích và mong chờ, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về sự hợp tác đáng chờ đợi này.

CẬP NHẬT HOẠT ĐỘNG MỚI CỦA BTS:
  • JIMIN (BTS) RA MẮT PHIM TÀI LIỆU KỂ LẠI QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN ALBUM SOLO ĐẦU TAY
  • JUNGKOOK (BTS) LÀ NGHỆ SĨ KPOP ĐẦU TIÊN BIỂU DIỄN TẠI LỄ TRAO GIẢI EMAS SAU 11 NĂM
  • JIMIN (BTS) LẦN ĐẦU TIÊN CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO CHO DIOR MEN

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm