Jungkook (BTS) tổ chức solo concert đầu tay, “Golden Live On Stage”

Ảnh: Twitter @bts_bighit

Tung ra album solo đầu tay mang tên Golden vào ngày 2/11, JungKook (BTS) ngay lập tức loan báo sẽ tổ chức buổi diễn live concert đi kèm khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên.

Theo thông báo, buổi solo concert của Jungkook có tên gọi Golden Live On Stage sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ tối (giờ Hàn Quốc) tại Jangchung Arena ở Seoul vào ngày 20/11/2023. Tại đêm diễn này, em út BST sẽ chiêu đãi người hâm mộ những bản hit đến từ chính album solo Golden vừa ra mắt của nam nghệ sĩ.

Buổi concert sẽ được phát sóng trực tuyến cho người hâm mộ trên toàn thế giới và được bán vé dành cho những người hâm mộ là thành viên ARMY hoặc những người đã mua album Golden từ Weverse Shop.

Mặc dù BTS đã có vô vàn sân khấu live, và cá nhân JungKook cũng đã đứng trên sân khấu nhiều lần với tư cách nghệ sĩ solo, nhưng concert Golden Live On Stage là lần đầu tiên giọng ca Seven mang đến một buổi biểu diễn thực sự dài hơi.

Ảnh: Twitter @bts_bighit

Quảng cáo

Gần đây, JungKook cũng bất ngờ tiết lộ lòng biết ơn dành cho người hâm mộ và cả anti-fan! Jungkook cho rằng việc âm nhạc của anh được chú ý, dù theo khía cạnh tích cực hay tiêu cực, chứng tỏ có nhiều người quan tâm đến sự nghiệp nghệ thuật của anh. Trong buổi thưởng thức ca khúc 3D cùng với Jack Harlow hồi đầu tháng nay, JungKook nói:

“Có rất nhiều người không thích tôi. Điều đó có nghĩa là họ đang dành thời gian cho tôi. Tôi coi đó là một loại sở thích nào đó. Dĩ nhiên, có nhiều kiểu người hâm mộ khác nhau. Nếu họ hoàn toàn không quan tâm đến tôi thì họ sẽ không làm vậy. Vì vậy, tôi rất cảm ơn vì họ đã dành thời gian cho tôi”.

Hiện tại, Jungkook đang bận rộn quảng bá cho album Golden vừa ra mắt. Nam ca sĩ đến Mỹ quảng bá cho album, biểu diễn trực tiếp ca khúc chủ đề Standing Next To You trên sân khấu iHeartRadio. Màn thể hiện của em út BTS nhận về nhiều lượt khen ngợi khi nam ca sĩ sinh năm 1997 thể hiện những nốt cao ấn tượng đồng thời chứng tỏ khả năng làm chủ sân khấu bằng thần thái và khí chất mạnh mẽ.

Album Golden trong ngày đầu phát hành đã giúp Jungkook thu thêm những kỉ lục mới. Theo Spotify, album Golden đã đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Daily Top Songs – Global, thu về tổng cộng 6.472.019 lượt phát trực tuyến. Đĩa đơn trước khi phát hành Seven (feat. Latto) giành lại vị trí số 1 và 3D (feat. Jack Harlow) đứng vị trí thứ 7.

Các ca khúc khác trong album Golden cũng lọt vào bảng xếp hạng như Hate You ở vị trí thứ 16, Yes or No ở vị trí thứ 18, Please Don’t Change (feat. DJ Snake) ở vị trí thứ 23, Closer to You (feat. Major Lazer) ở vị trí thứ 24, Somebody ở vị trí thứ 27, Shot Glass of Tears ở vị trí thứ 28 và Too Sad to Dance ở vị trí thứ 29.

Đáng chú ý, các bài hát của Golden đều thu về lượt phát trực tuyến tổng cộng 39.653.740 lần trong vòng một ngày kể từ khi phát hành, lập kỉ lục mới về số lượt phát trực tuyến cao nhất trong ngày cho album của nghệ sĩ solo K-pop.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
  • JUNGKOOK (BTS) “MỸ TIẾN” ĐỂ QUẢNG BÁ CHO ALBUM SOLO ĐẦU TAY
  • ED SHEERAN, SHAWN MENDES GÓP GIỌNG TRONG ALBUM GOLDEN CỦA JUNGKOOK (BTS)

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm