Kristen Stewart khiến công chúng vỡ òa vì makeup mặc dù mặc "đồ ngủ" lên thảm đỏ

Xuất hiện trên thảm đỏ Venice Film Festival ngày 3/9, Kristen Stewart khiến công chúng ngỡ ngàng với bộ trang phục hết sức độc đáo, mới lạ.

Mặc cho những nghệ sĩ khác thướt tha váy vóc, phô diễn thân hình gợi cảm, Kristen Stewart vẫn như thường lệ, chọn cho mình 1 lối đi riêng.

Nữ diễn viên mặc 1 bộ đồ lụa màu xanh ngọc, bên dưới là thiết kế quần 2 lớp (váy bên ngoài, quần dài bên trong) còn bên trên là áo 2 dây. Để thêm phần nổi bật, set đồ này còn được đính thêm 1 chiếc nơ đen dài ngay chính giữa phần cạp chun.

Quảng cáo

Vâng, quý vị không nhìn nhầm đâu, nàng ấy đang khoác lên mình set "đồ ngủ" trong BST Chanel Haute Couture Thu Đông 2021 ra mắt hồi tháng 7 vừa rồi. Sở dĩ có tên gọi này là bởi bộ đồ trên từ chất liệu cho đến kiểu dáng, nhìn đi nhìn lại vẫn thực giống đồ ngủ mặc nhà. Tuy nhiên, qua tay Kristen Stewart, bộ trang phục này như được tưới thêm 1 làn gió mới.

Rõ ràng, Kristen Stewart ăn đứt người mẫu hãng trong khoản phối đồ lẫn thần thái. Đôi cao gót trắng mũi nhọn khiến bộ trang phục nhìn sang trọng, cá tính, thanh thoát hơn hẳn đôi sandal đế thấp mà cô mẫu Chanel đi. Cùng 1 bộ đồ, mặc lên người Kristen Stewart thì được gọi là thời trang thảm đỏ trong khi tự Chanel ra mắt thì lại bị công chúng gắn cho cái tên "đồ ngủ" nghe mà thương.

Bên cạnh đó, từ kiểu tóc cho đến makeup lần này của Kristen đúng là đẹp muốn điên lên. Mái tóc vàng bạch kim uốn xoăn kết hợp với lối trang điểm mắt khói đậm + son nude khiến dung mạo cô như tỏa sáng dưới ánh nắng chói chang. Đến hung thần Getty Images còn đầu hàng trước vẻ đẹp này, ảnh chụp thảm đỏ mà cứ ngỡ Kristen Stewart đang chụp họa báo.

Ảnh: Internet

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm