Mặc đẹp như Hoa hậu: HH Phương Khánh có 1001 kiểu váy áo bánh bèo, diện vào vừa sang, vừa sexy khó tả

Bên cạnh hướng dẫn mặc đẹp từ HH Phương Khánh còn có gợi ý sắm váy siêu xinh nữa này.

Không phủ sóng truyền thông dày đặc như các nàng Hậu khác, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh chọn cuộc sống có phần yên bình và phẳng lặng hơn. Từ Phương Khánh toát lên một phong thái khoan thai, điềm đạm và dịu dàng rất riêng. Vì thế mà cô khoác lên mình những bộ váy, trang phục có thiết kế bay bổng, lãng mạn và thơ mộng, người ta không kìm được mà liên tưởng ngay đến hình ảnh một nàng thơ.

Mặc đẹp như Hoa hậu: HH Phương Khánh có 1001 kiểu váy áo bánh bèo, diện vào vừa sang, vừa sexy khó tả - Ảnh 1. Nguồn: FBNV

Dù vận đổi sao dời, hình ảnh một cô gái với mái tóc đen dài, dịu dàng trong bộ đầm trắng tinh khôi vẫn luôn là hình ảnh đẹp và khiến người ta nhung nhớ không thôi. Nhìn chung, những mẫu đầm Phương Khánh chọn thường có kiểu dáng đơn giản nhưng chất liệu và chi tiết lại khá cầu kỳ như li tăm, ren hay bo chun. Chính vì thế mà cô luôn trang điểm nhẹ nhàng để vừa vặn với outfit và đảm bảo được vẻ ngoài mong manh, thơ mộng của mình.

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nàng Hậu cũng không ngại những màu sắc nổi bật như hồng cánh sen, xanh lá mạ, đỏ hay vàng. Với lợi thế chiều cao và vóc dáng mảnh khảnh, Phương Khánh dễ dàng chinh phục được những mẫu váy kén người mặc. Cô thường diện váy cổ yếm hoặc váy hai dây, có phom rộng rãi và độ xòe to. Tuy "khó chiều" nhưng những thiết kế này lại có công lớn trong việc tạo dựng hình ảnh nữ tính và nên thơ cho người diện.

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Tất nhiên không thể bỏ qua họa tiết hoa, yếu tố bảo chứng cho phong cách thời trang của những cô nàng nữ tính và dịu dàng. Song song với những mẫu váy cổ yếm, thi thoảng Phương Khánh cũng thay đổi với thiết kế cúp ngực hay hở lưng để khoe khéo bả vai gầy và tấm lưng thon. Diện mạo của nàng Hậu nhờ thế cũng thêm phần quyến rũ.

Quảng cáo
Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nói cô là fan của những mẫu áo trắng điệu đà cũng không sai đâu. Nào là áo trễ vai xếp bèo, áo blouse tay lỡ, áo khoác ngoài mỏng xuyên thấu, áo dây xếp li và cơ man những kiểu dáng khác nữa thường xuyên xuất hiện trong những tấm hình #ootd của Phương Khánh. Với những chiếc áo có thiết kế cầu kỳ, cô thường phối cùng short hay quần dài trơn đơn giản để tổng thể được hài hòa.

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Cứ giữ vững phong độ mặc đẹp thế này thì danh hiệu "nàng thơ" sẽ gắn bó với nàng Hậu dài dài cho mà xem.

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV

Nguồn: FBNV
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm