Chiêm ngưỡng vẻ đẹp và phong cách thời trang quý phái của Hoàng hậu Jordan

Hoàng hậu Rania còn được biết đến như biểu tượng thời trang của Jordan.

Kể từ khi được sắc phong, Hoàng hậu Rania là một trong những nhân vật hoàng gia được chú ý nhất trên thế giới bởi sự sắc sảo, xinh đẹp, trí tuệ hơn người và tấm lòng nhân hậu. Không chỉ được biết đến với các hoạt động nổi bật trong lĩnh vực giáo dục, xã hội, sức khoẻ cộng đồng, Hoàng hậu Rania của Jordan còn được hâm mộ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch của mình.

Vua và hoàng hậu Jordan Đức vua Abdullah II Hoàng hậu Rania của Jordan.

Hoàng

Phong cách thời trang của Hoàng hậu Rania Hoàng hậu Rania thường chọn những thiết kế cổ điển khi tham gia sự kiện cùng dân chúng.

Trong suốt nhiều năm, Nữ hoàng Rania đã luôn duy trì được phong độ đỉnh cao trong thời trang của mình, gây ấn tượng khắp thế giới mỗi khi xuất hiện trước công chúng, hay thậm chí, còn “lấn át” phần nào các Đệ nhất phu nhân nước ngoài khác khi cùng chung ống kính.

Phong cách thời trang của Hoàng hậu Rania

Quảng cáo

Hoàng hậu Rania của Jordan

Hoàng hậu Rania Hoàng hậu Rania nổi bật trong các cuộc họp và hội nghị ngoại giao.

Yêu thích những thiết kế mềm mại đầy nữ tính, Nữ hoàng Rania khéo léo kết hợp các gam màu sắc cơ bản như trắng, đen, đỏ, ghi và be - để tập trung mang đến một tổng thể tinh tế, hài hoà nhất.

Bà còn từng được tạp chí Harpers and Queen bình chọn là "Đệ nhất phu nhân đẹp nhất năm 2011" và luôn có mặt trong danh sách "100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới" của tạp chí Forbes.

Phong cách thời trang của Hoàng hậu Rania Hoàng hậu Rania cũng là khách mời quen thuôc trong các Tuần lễ thời trang lớn.

Phong cách thời trang của Hoàng hậu Rania

Phong cách thời trang của Hoàng hậu Rania

Phong cách thời trang của Hoàng hậu Rania

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm