Mako Yacht: Mở ra trang sử "định hình tương lai" du thuyền

Mako Yacht: Mở ra trang sử
Ngành du lịch sở hữu rất nhiều mẫu có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nhưng lại thiếu các công cụ và độ dẻo dai cần thiết để phục vụ các phân khúc khách hàng thích khám phá. Sắp tới đây, sự gia tăng của các điểm xa lạ sẽ là yếu tố sẽ thúc đẩy nhu cầu đối với du thuyền được thiết kế cho các chuyến bay dài.

Bí ẩn và đầy tính bình thường như những chuyến hành trình mà nó phục vụ, rất khó để định nghĩa chính xác “du thám” là gì. Nhưng nhìn chung, chúng ta phải cho chủ sở hữu tự làm hoàn toàn để khám phá các đại dương trên thế giới.

Trên tinh thần đó, State of Craft, một studio có kinh nghiệm tạo ra nhiều ngôi nhà cho khách hàng tư nhân, đã cho ra mắt mẫu du lịch Mako. This name is get from the main cá mập Mako vây ngắn, nguồn cảm hứng nên thiết kế áo dài. Vì dành riêng cho các chuyến thám hiểm vô tận, studio thiết kế muốn trả lại những tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng xa hoa nhất mà vẫn đảm bảo không có khí thải carbon.

Mako được trang bị một sân bay tư nhân nhỏ, khung với tầm nhìn không giới hạn ra cảnh xung quanh, một tầng thượng có thể sử dụng với nhiều chức năng như ngắm sao, tập yoga, v..v.

Tính toán thân thiện với môi trường ở Mako đạt được nhờ nó sử dụng hệ thống hỗ trợ bao gồm hydro, pin tự nhiên và cơ điện, kết hợp với pin lưu trữ hệ thống và tấm năng lượng mặt trời. Sự kiện phát triển của công việc đóng du thuyền trong khi không ảnh hưởng đến sự kiện và sang trọng khi ở trên tàu có thể song hành cùng nhau. Trước đây, điều này gần như là bất khả thi trong lĩnh vực du lịch sang trọng

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm