Du thuyền Domus “Ngôi nhà hạng sang trên biển” lộ diện thiết kế

Du thuyền Domus “Ngôi nhà hạng sang trên biển” lộ diện thiết kế
Khi Trimaran (thuyền ba thân) trở thành xu hướng, nó cũng đứng trước các nhóm người chán, khi đó các tiêu chuẩn và người hỏi nắn nót trong thiết kế sẽ xuất hiện và tương lai mới được tạo ra từ đó. Và Domus - du thuyền ba thân 40m - mang lại một định nghĩa khác biệt.

Khi Van Geest Design và Rob Doyle Design - những thiên tài đầu tiên tái định hình thiết kế du lịch bắt tay hợp tác, người ta hy vọng một sự khác biệt xuất hiện trong thời gian rất hiếm những ý tưởng bạo lực và khả năng thi. Du thuyền Domus có nghĩa là ngôi nhà trong tiếng Latinh cổ, tối đa hóa giúp đặc biệt dạng không gian. Kích thước 40m nhưng du thuyền có thể chứa nội thất ngang với một chiếc váy dài 60m. 

“Ngôi nhà hạng sang trên biển” được chia thành hai tầng với 6 cabin rộng rãi dành cho khách hàng. Khu vực của chủ sở hữu bao gồm hai phòng hạng sang với các đường dài liền kề.

Một du thuyền sang không thể thiếu các tiện ích dịch vụ và cơ sở giải trí như rạp chiếu phim, phòng tập thể dục, quán rượu, thanh đèn và hồ sơ. Tất nhiên, tại đây có spa để bạn có thể thư giãn như một hoàng gia La Mã thực thụ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm