Du thuyền Ferretti Yachts 580 sẽ xuất hiện lần đầu tại Boot 2023

Du thuyền Ferretti Yachts 580 sẽ xuất hiện lần đầu tại Boot 2023
FY580 thiết kế được thương hiệu du thuyền Ý phát triển, với thiết kế ngoại thất, nội thất được thực hiện bởi Filippo Salvetti và IdeaeItalia.

Ferretti Yachts message sẽ bán 7 chiếc du thuyền FY580, nửa năm trước buổi ra mắt chính thức tại triển lãm Boot Dusseldorf vào tháng 1/2023. Với chiều dài hơn 15m và chiều rộng 8m, FY580 sẽ là chiếc áo choàng thứ sáu được thiết kế bởi Filippo Salvetti.

“Tôi muốn thể hiện thiện chí với thiết kế du lịch lần này. Điểm nổi bật của tầng cao cấu trúc là chi tiết kiếm tiền, các mặt hàng đa phần đều được tráng men. Trần cao nhỏ nhất 2m, vừa tầm nhìn rộng vừa thu nhỏ bầu trời và biển cả trong bức tranh vẽ mục tiêu ”, Salvetti cho biết. 

Quảng cáo

FY580, bên dưới sự phân phối của tập đoàn Ferretti, cũng là chiếc áo sơ mi của chủ sở hữu nội thất IdeaeItalia. This công ty cũng đã thi công nội thất cho bản FY500 mẫu, FY1000 danh tiếng mẫu và FY860 mẫu sắp xếp ra mắt. Tương tự với những du thuyền này, FY580 cũng sẽ sở hữu 2 phong cách nội thất: Cổ điển (Kinh điển) và Đương đại (Đương đại). Một số điểm đặc biệt đáng chú ý trong mẫu du lịch mới là cửa sổ vận hành bằng điện, kết nối buồng lái và phòng bếp.

Ở boong dưới, bạn có thể sử dụng khoang chính làm văn phòng hoặc phòng thử đồ, khu tiếp khách VIP, chưa đến hai phòng. Theo nhu cầu, bạn cũng có thể thay thế thư viện bằng một phòng tắm thứ ba.

Du thuyền có thể được trang bị động cơ đôi Volvo Penta 900mph hoặc 1000mph. Các cơ sở thiết bị bao gồm hệ thống ổn định Humphree, hỗ trợ lực tay lái - thủy lực Xenta, với điều khiển tùy chọn và biến con quay hồi phục.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm