Mùa hè nhất định phải mua mặt nạ thải độc để da dẻ sáng khỏe, thông thoáng sạch mụn

Nếu muốn da đẹp, bạn nhất định phải sắm 1 trong 3 loại mặt nạ thải độc này nha.

1. The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

Thời tiết mùa hè nóng ẩm nên mặt nạ detox thải độc da luôn là sự lựa chọn số 1 trong giỏ hàng của các anh chị em. Không những loại bỏ độc tố, hút bớt dầu thừa, em mặt nạ này của The Body Shop còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da.

Bên cạnh đó, sản phẩm rất nổi tiếng với công dụng "2 in 1", vừa là mặt nạ lại kiêm luôn tẩy tế bào chết. Sau khi để trên da 10 phút, lớp mặt nạ sẽ khô lại. Lúc này, bạn chỉ cần dùng tay mát xa nhẹ, các hạt nhỏ li ti trong hỗn hợp vừa đắp sẽ lấy đi lớp da chết hiệu quả, trả lại sự mềm mại, mịn màng cho da sau khi đắp xong.

Chiết xuất 100% từ thiên nhiên, The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask cực kì lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Mùa hè nhất định phải mua mặt nạ thải độc để da dẻ sáng khỏe, thông thoáng sạch mụn - Ảnh 1. Nguồn: Internet

The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask 75ml - giá 739K

2. Glamglow Youthmud Glow Stimulating & Exfoliating Treatment Mask

Quảng cáo

Tương tự như mặt nạ của The Body Shop, sản phẩm này của nhà Glamglow với thành phần chính là lá trà xanh có công dụng lấy đi lớp da chết, đồng thời thanh lọc, làm mềm da. Khi mới đắp sẽ có cảm giác nóng rát trên da nhưng chỉ sau từ 1 - 2 phút, bạn sẽ cảm nhận được sự the mát ngay lập tức. Em mặt nạ này giúp làm sạch sâu, tăng độ mịn màng và tính đàn hồi cho da.

Mùa hè nhất định phải mua mặt nạ thải độc để da dẻ sáng khỏe, thông thoáng sạch mụn - Ảnh 2. Nguồn: Internet

Glamglow Youthmud Glow Stimulating & Exfoliating Treatment Mask 50g- giá khoảng 1.500K

3. Fresh Umbrian Clay Purifying Mask

Với chiết xuất chính từ hoa cúc la mã, lavender và tinh dầu gỗ đàn hương, sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm, làm sạch sâu đồng thời giảm sưng tấy, viêm nhiễm đáng kể. Thay vì đắp lên toàn bộ khuôn mặt, các bạn có nhiều nốt mụn đỏ nên dùng bông tăm, chấm nhẹ rồi rửa lại với nước ấm sau 10 phút.

Mùa hè nhất định phải mua mặt nạ thải độc để da dẻ sáng khỏe, thông thoáng sạch mụn - Ảnh 3. Nguồn: Internet

Fresh Umbrian Clay Purifying Mask 100ml - giá khoảng 1.300K

Xét về công dụng thải độc hiệu quả, 3 em mặt nạ trên cũng gọi là ngang ngửa bất phân thắng bại. Tuy nhiên, về độ dễ mua thì The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask chắc chắn đứng đầu. Dẫu rất có hiệu quả nhưng để sở hữu Fresh Umbrian Clay Purifying Mask hay Glamglow Youthmud Glow Stimulating & Exfoliating Treatment Mask, bạn sẽ phải order từ nước ngoài và chờ khá lâu, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh thế này, tình trạng tắc biên quả thực rất phức tạp.

Mức giá gần 800K cho 1 hũ mặt nạ 75ml nghe vẻ hơi "chát" khiến anh chị em còn đôi chút chần chừ rút ví. Tuy nhiên, có 1 cách vừa hiệu quả lại cực đơn giản để mang về em mặt nạ này. Đó chính là đăng kí dự thi Show Your Best tuần 2 với chủ đề Show Your Best Look. Vừa khoe được tài makeup điệu nghệ lại vừa có thể bổ sung em mặt nạ này vào tủ đồ skincare, cơ hội ngàn vàng cho bạn là đây chứ đâu!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm