Những mẫu túi "kì dị" nhất thế giới

Một chiếc túi với kiểu dáng độc đáo sẽ là tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ nhất cho bất cứ fashionista nào. Hiểu rõ điều đó, các nhà thiết kế luôn mang đến những món phụ kiện có-một-không-hai dành cho những tín đồ thời trang sành điệu nhất.

Không chỉ riêng nhà mốt Pháp Louis Vuitton mà những tên tuổi khác như Thom Browne, Moschino, Chanel, Fendi,.... cũng có những sản phẩm mang hình thù kì dị. Tuy nhiên, xem đến giá tiền lại khiến nhiều người ngã ngửa.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 17

Hoa hậu Khánh Vân vừa mới tung bộ ảnh thời trang với vest màu tím li lắc và điểm nhấn thú vị cho set đồ của cô là chiếc túi xách màu hồng. Tuy nhiên, không giống như dáng túi thông thường mà chiếc cô cầm lại có hình chiếc áo khoác da sành điệu.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 18

Mẫu túi có hình thù độc đáo này cộp mác nhà mốt Moschino. Nếu muốn sở hữu 1 em để xuống phố thu hút mọi ánh mắt của người đi đường, bạn phải bỏ ra ít nhất 36 triệu đồng cho 1 item mini.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 19

Moschino còn không dừng lại ở đó mà từng "làm mưa làm gió" sàn diễn thời trang Thu Đông 2015 khi tung một sản phẩm túi xách mang hình dáng... chiếc quần lót nam.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 20

Dẫu có hình thù hết sức nhạy cảm nhưng giá của nó đương nhiên cũng không hề rẻ vì nó đến từ một thương hiệu thời trang cao cấp. Thời điểm ra mắt nó đã có giá 795 USD tương đương khoảng 18 triệu đồng.

Quảng cáo

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 14

Chiếc túi xách hình thú cưng này chắc chắn dành cho tín đồ thời trang sành điệu lại yêu thích động vật nuôi. Thom Browne chính là nhà mốt nổi tiếng với kĩ thuật cắt, ráp tinh xảo đặc trưng của mẫu túi này.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 15

Hãng thời trang này đã từng "tạo bão" vào 2018, tuy nhiên, phải cho đến khi anh chàng luật sư của bộ phim Penthouse ăn khách diện thì người ta mới càng chú ý hơn. Chiếc túi hình con thỏ trông có vẻ trẻ con này có giá tận 120 triệu đồng lận.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 16

Trong phần 1 của phim, anh chàng còn dí dỏm xách chiếc túi hình chú chó đi làm. Tất nhiên, muốn sở hữu được nó, anh chàng Lee Kyu Jin cũng phải bỏ ra ít nhất 86 triệu đồng.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 21

Sau đợt phong tỏa kéo dài hai tháng rưỡi tại Italy, việc tổ chức Milan Fashion Week được xem như dấu mốc cho sự "hồi sinh" của ngành mốt nơi đây. Thương hiệu Fendi đem tới bộ sưu tập Xuân hè 2021 với loạt thiết kế mới mẻ, trong đó có túi xách phủ ren và đặc biệt là túi xách y hệt chiếc làn đi chợ của các mẹ Việt Nam ngày xưa.

Không chỉ túi máy bay của Louis Vuitton, thế giới hàng hiệu còn nhiều mẫu túi độc lạ hơn thế - 22

Karl Lagerfeld - cha đẻ của nhà mốt Chanel đã biến chiếc giỏ đựng đồ trong siêu thị thành túi xách thời thượng với mức giá siêu đắt đỏ 12.000 USD (khoảng 274 triệu đồng). Cầm giỏ Chanel đi chợ cam đoan bao sang.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm