Nissan chế tạo ô tô tự hành cỡ mini dùng để … bê mì ramen

Nissan chế tạo ô tô tự hành cỡ mini dùng để … bê mì ramen
Thiết kế được trang bị công nghệ e-4ORCE tiên tiến của công ty.

Lấy cảm hứng từ công nghệ động cơ dành riêng cho xe điện của công ty, Nissan hiện đã phát triển một chiếc xe mini tự lái có thể bê… mì ramen cho thực khách mà đảm bảo không làm đổ đồ ăn.

Được đặt tên là “e-4ORCE Ramen Counter”, tiện ích mới này có một bệ gỗ phẳng đặt trên phần thân dài màu trắng của chiếc xe bốn bánh nhỏ gọn có khả năng mang những bát mì ramen đến bạn một nhanh nhất có thể có thể sau khi đầu bếp chuẩn bị xong.

Quảng cáo

Như có thể thấy trong video dưới đây, nó thực sự di chuyển với một tốc độ khá nhanh, và không có món ramen nào bị đổ trên hành trình, ngay cả khi nó dừng lại một cách khá “vội vàng” trước thực khách.

Để thực hiện được kỳ tích này, Nissan đã sử dụng công nghệ e-4ORCE rất riêng của nhà sản xuất ô tô, chạy hai động cơ riêng biệt cho cả trục trước và sau để cung cấp cho chiếc xe hệ dẫn động tất cả các bánh. Hệ thống tích hợp có thể kiểm soát việc tăng và giảm tốc với độ chính xác đặc biệt. Và để đối chiếu công nghệ này trên các các loại xe thương mại cỡ lớn như Nissan Ariya, người lái và hành khách sẽ có thể tận hưởng một chuyến đi êm ái hơn nhiều từ những tính năng mô tả bên trên.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm