Phối "chất" với trang phục Logomania

Từng được các IT Girl hàng đầu như Paris Hilton, Bristney Spear…lăng xê, Logomania chính là dạng họa tiết nổi bật và có sức càn quét mạnh mẽ trên bản đồ thời trang trong suốt một thời gian dài.

Các nhà thiết kế thường có hai cách in logo lên trang phục của mình. Đầu tiên là in hết lên trên trang phục như là một loại họa tiết như hai chữ F lộn ngược của Fendi hoặc là in bản lớn trên nền áo hoặc quần trơn với gam màu đối lập để làm nổi bật thương hiệu của mình. Ở một số nhà mốt lại in logo phía sau cổ áo hay dưới bo áo như một chi tiết điểm nhấn.

ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (10) - Copy

ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (8) - Copy

Thông thường, trang phục in logo thương hiệu được áp dụng trên những thứ vô cùng cơ bản như áo thun, áo khoác và các phụ kiện như túi xách, khăn hay kính. Đây là những trang phục dễ phối đồ mà mọi người có thể mặc hàng ngày khác hoàn toàn với những trang phục mang đậm tính biểu diễn trên sàn diễn.

ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (9) - Copy

ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (6) - Copy

Để có thể mặc đẹp trang phục in logo thương hiệu, bạn cần tuân thủ quy tắc tối giản trong cách phối tổng thể trang phục: không cần mang quá nhiều trang phục hay phụ kiện lên người. Bí quyết chính là “đủ, hợp và chất”. Đủ có nghĩa là không thừa và không thiếu, trang phục mang đúng chức năng của nó và không có món nào thừa thải trên người bạn. Hợp là trang phục phải phù hợp với nơi bạn đến. Chất là khi người khác nhìn vào bạn thấy được phong cách cá nhân cũng như con người bạn ở đó. Và các món đồ in logo thương hiệu sẽ trờ thành điểm nhấn đắc giá cho tổng thể của bạn.

ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (5) - Copy

ELLE Man Style Calendar mix & match với trang phục in logo thương hiệu. (2) - Copy

Lựa chọn những thương hiệu lớn sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm khi đa số các thương hiệu nổi tiếng đều sử dụng loại vải cotton tự nhiên, thân thiện với môi trường khi lối sống xanh đang được truyền tải tới mọi người như một phong cách sống của người trẻ hiện đại.

Quảng cáo

e0644d065bbb98a8a21f1958246630a3--urban-style-street-fashion - Copy

Ngoài ra khi lựa chọn túi xách Logomania làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục, bạn hãy áp dụng 3 mẹo phối đồ an toàn sau:

−Phong cách complementary schemes: Bộ cánh đơn giản (sơ-mi trắng + quần jeans) nên đi cùng túi xách gam màu nổi bật, logo đính kết sang trọng.

logomania Nguồn ảnh: Harper’s Bazaar Việt Nam

Phong cách matchy-matchy: Túi xách ton sur ton màu sắc lẫn họa tiết với quần áo. Tuy nhiên, tổng thể chỉ nên có tối đa 3 – 4 màu sắc để tránh rối mắt.

logomania Nguồn ảnh: Harper’s Bazaar Việt Nam

Phong cách minimalism: Với trang phục in nhiều màu sắc, bạn nên chọn túi xách đồng màu với họa tiết chính của trang phục. Hoặc túi có gam màu trung tính (trắng, xám, đen).

logomania Nguồn ảnh: Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm