Sự trở lại của "bá vương họa tiết" Logomania

Xu hướng thịnh hành của thập niên 1980, Logomania, chính là cách thể hiện cái tôi và tuyên ngôn thời trang được các fashionista ưa chuộng. Street style Thu Đông 2021 thời thượng của các thương hiệu cao cấp đang gọi tên Logomania.

Sự hồi sinh của Logomania

Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, thời trang cao cấp vẫn tiếp tục mạch sáng tạo của mình với những bộ sưu tập khắp các kinh đô New York, London, Milan, Paris... Và “đập” vào mắt người xem chính là hàng loạt mẫu Logomania được các thương hiệu ưu ái cho xuất hiện trong phần lớn các thiết kế và hứa hẹn phủ sóng trong các chiến dịch quảng bá và đường phố.

Logomania Họa tiết Oblique trứ danh của Dior

Logomania đã bắt đầu từ đầu những năm 2000, khi mà cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 dẫn đến xu hướng thể hiện sự giàu có thông qua những chiếc áo khoác đầy hào nhoáng của Louis Vuitton và những bộ áo khoác nhung của Juicy Couture. Đến giữa những năm 2010, chúng ta thấy các thương hiệu như Gucci, Burberry, Vetements, Fendi, Celine, và nhiều hơn nữa liên tục in, dán chiếc logo của mình lên các sản phẩm và dẫn đến nỗi ám ảnh về logomania và thể hiện tình yêu (một cách thái quá đến khoe mẻ) với một thương hiệu.

Tuy nhiên, năm 2020-2021, tác động của đại dịch đã mang đến những thứ phức tạp khác cho các tín đồ monogram khi họ không có hoặc rất ít cơ hội để xuất hiện ở những nơi đông người và các sự kiện đặc biệt. Nhưng bất chấp những hạn chế này, các sàn diễn mùa Thu-Đông 2021 vẫn bị bao phủ bởi những mẫu họa tiết được làm mới bởi những nhà mốt mang tính biểu tượng nhất của thời trang.

Logomania Louis Vuitton Men Thu-Đông 2021 logomania Versace Thu-Đông 2021

Cách mặc street style thời thượng với xu hướng Logomania

Với xu hướng Logomania, cách đơn giản mà đẹp nhất chính là một chiếc áo T-shirt có in logo thương hiệu bạn yêu thích. Hoặc một món phụ kiện đắt giá như thắt lưng da có gắn logo mạ vàng cho phong cách casual. Nhờ vậy, bạn sẽ trông vừa thời thượng vừa rất năng động, phù hợp cho các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, nếu bạn không thích những chiếc áo thun in chữ quá lộ liễu thì các mẫu túi xách sẽ là lựa chọn khôn khéo hơn. Rất nhiều tín đồ thời trang như Rihanna, Kylie Jenner, Elsa Hosk chọn lựa túi đeo chéo Logomania thời thượng với cài khóa logo bản to như một điểm nhấn đắt giá cho bộ cánh.

https://herworldvn.com/medias/2019/01/2019128-Logomania-hinh-05.jpg

Quảng cáo
Logomania Chọn phom dáng casual cho đầm maxi và giày sneaker trơn màu, nàng fashionista hướng sự tập trung vào chiếc áo windbreaker siêu hot của Balenciaga.

Logomania Nàng fashionista trông cực thời trang và thanh lịch khi diện bộ suit monogram in logo Gucci gam màu sẫm.

Quy tắc "Less is more"

Trang phục càng đơn giản càng đẹp! Việc kết hợp họa tiết logomania của nhiều thương hiệu không giúp bạn trở nên sang chảnh hơn chút nào đâu. Ngược lại, nó chỉ khiến tổng thể của bạn trông vô cùng rối và lòe loẹt.

Công thức chuẩn:

• Trang phục: Chọn phong cách monochrome cho trang phục in monogram + phụ kiện tối giản trơn màu.

• Phụ kiện: Chỉ diện 1 – 2 món phụ kiện gắn logo như kính mát, túi xách hoặc giày…

loomania

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm