Nàng công chúa Cannes năm nay gọi tên Anya Taylor-Joy

Tham dự Liên hoan phim Cannes 2024 để quảng bá cho bộ phim "Furiosa: A Mad Max Saga", Anya Taylor-Joy khiến công chúng không khỏi trầm trồ với những bộ cánh thời trang chuẩn nàng thơ.
Công chúa Cannes Anya Taylor-Joy

Ảnh: Instagram @festivaldecannes

Mỗi liên hoan phim, lễ trao giải đều được nhớ đến với một phong cách thời trang đặc sắc. Nếu Oscar là sự lộng lẫy, Grammy là chất avant-garde nổi loạn, Met Gala phù phiếm pha lẫn những ý tưởng điên rồ, thì Liên hoan phim Cannes đích thị là biểu tượng của sự thanh tao. Các diễn viên khi đến với sự kiện này hầu như đều chọn cho mình những bộ cánh trang nhã, tôn vinh vẻ lịch thiệp của cựu lục địa.

Dường như mỗi năm, Liên hoan phim Cannes đều có một ngôi sao nổi trội với vẻ đẹp của một nàng công chúa như bước ra từ phim cổ tích. Nếu Elle Fanning đã giữ ngôi vị Công chúa Cannes suốt từ năm 2019 thì năm 2024, có thể cô sẽ bị soán ngôi bởi Anya Taylor-Joy!

Anya Taylor-Joy đến Liên hoan phim Cannes 2024 quảng bá cho Furiosa: A Mad Max Saga

Công chúa Cannes Anya Taylor-Joy

Đoàn phim Furiosa: Mad Max. Ảnh: Instagram @festivaldecannes / Getty Images

Vào ngày 14/5, Liên hoan phim Cannes thường niên lần thứ 77 đã khai mạc hoành tráng ở miền Nam nước Pháp, thu hút đông đảo các tên tuổi lớn của điện ảnh thế giới hội tụ trên thảm đỏ.

Có mặt sớm tại LHP Cannes 2024 để quảng bá cho bộ phim Furiosa: A Mad Max Saga, nữ diễn viên Anya Taylor-Joy nhanh chóng trở thành tâm điểm truyền thông khi tạo ra nhiều khoảnh khắc thời trang ấn tượng ngay khi cập bến thành phố biển nước Pháp.

Ngôi sao Furiosachiêu đãi” khán giả bằng các loạt diện mạo thời trang cực kỳ đẹp mắt, biến hoá khéo léo giữa vẻ đẹp cổ điển lẫn phong cách thời trang hiện đại. Chứng minh khả năng “cân” mọi phong cách cùng nhan sắc xứng danh nàng thơ thế hệ mới của điện ảnh thế giới.

Quý cô Hollywood cổ điển

Công chúa Cannes Anya Taylor-Joy

Ảnh: Jacopo Raule/Getty Images

Đặt chân đến khách sạn Martinez tại thành phố Nice (Pháp), Anya Taylor-Joy đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi bước ra từ xe riêng trong diện mạo đậm chất tiểu thư quý tộc.

Nữ diễn viên mang kính đen, diện một chiếc váy quây dài bất đối xứng ôm sát cơ thể đến từ thương hiệu ATLEIN, phối cùng giày cao gót quai mảnh của Jimmy Choo. Thiết kế màu cam giúp ngôi sao 28 tuổi trông vô cùng cuốn hút với chi tiết trễ vai và đường xẻ cao ngang hông.

Điểm đáng chú ý nhất về bộ cánh là chiếc mũ rafia chống nắng khổng lồ của Jacquemus. Tạo hình của Anya Taylor-Joy trong ngày đầu tại LHP Cannes 2024 hứa hẹn sẽ khiến những chiếc mũ cói được giới mộ điệu thời trang săn lùng.

Lãng mạn, coquette với đầm hoa và mũ cói cột dây nơ

Công chúa Cannes Anya Taylor-Joy
Quảng cáo

Ảnh: Getty Images

Tiếp tục diện mũ cói của Jacquemus nhưng ở ngày thứ hai của LHP Cannes 2024, Anya Taylor Joy chọn thiết kế mang hơi thở đồng nội nước Pháp.

Chiếc váy quây màu trắng lãng mạn của Jacaquemus nổi bật với chất liệu xuyên thấu kết hợp với phần bodydsuit cùng màu và những bông boa 3D điểm xuyết nhẹ nhàng. Mũ cói rộng vành được cô đeo như phụ kiện trang trí thay vì một chiếc mũ thực thụ, phần dây cột cổ bắt trend coquettecore đang hot.

Để tăng thêm vẻ ngoài hút mắt, Anya để kiểu tóc gợn sóng, tạo điểm nhấn với son môi đỏ đậm và hoàn thiện với giày sandal Aquazzura.

“Đổi gió” với diện mạo hiện đại cùng áo blazer

Công chúa Cannes Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy trở lại với diện mạo hiện đại Ảnh: Getty Images

Trong buổi chiều cùng ngày, Anya Taylor-Joy trở lại với diện mạo hiện đại và sang trọng hơn. Lúc này, nữ diễn viên diện một chiếc áo blazer đen thanh lịch phối cùng áo trắng xẻ sâu gợi cảm và váy ngắn màu đen. Không cần đến các thiết kế quá rườm rà, mỹ nhân vẫn hoàn toàn chiếm trọn spotlight của truyền thông nhờ sóng tóc vàng óng ả và đôi môi tô son đỏ cổ điển.

Công chúa trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024 với đầm Dior Haute Couture

Công chúa Cannes Anya Taylor-Joy

Bộ cánh street style gây ấn tượng thì cuối cùng Anya Taylor-JoyẢnh: Instagram @festivaldecannes

Sau những bộ cánh street style gây ấn tượng thì cuối cùng Anya Taylor-Joy cũng đã bước lên thảm đỏ LHP Cannes 2024 trong ngày thứ nhì cùng đoàn phim Furiosa: AMad Max Saga. Nữ diễn viên hóa thân thành một nàng công chúa yêu kiều với đầm Dior Haute Couture được thiết kế và may đo riêng cho màn xuất hiện của cô.

Công chúa Cannes Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy tại sự kiện Ảnh: Instagram @festivaldecannes

Một lần nữa, Anya Taylor-Joy trang điểm với đôi môi đỏ quen thuộc. Trên thảm đỏ, màu son đỏ được bổ trợ bởi đôi mắt vẽ sắc sảo với đường mắt mèo kéo dài. Mái tóc của cô được búi cao như một bông hoa, hoa tai nhấn vào xương gò má cao đã trở thành nhận diện của nữ diễn viên.

Công chúa Cannes Anya Taylor-Joy

Ảnh: Facebook@festivaldecannes

Bên cạnh những diện mạo ấn tượng của Anya Taylor-Joy, người hâm mộ cũng trông chờ vào màn thể hiện của bộ phim Furiosa: A Mad Max Saga tại Liên hoan phim Cannes năm nay. Đảm nhận nhân vật nữ chính Furiosa, Anya Taylor-Joy hứa hẹn sẽ mang tới một khía cạnh khác của bản thân khi đóng vai hành động, lăn xả hơn khi so với những vai diễn trước đây của cô.

Nữ diễn viên từng tiết lộ với truyền thông rằng cô “chưa bao giờ cô đơn hơn” trong suốt sáu tháng rưỡi đóng phim ở Úc – ẩn ý về những khó khăn và nỗ lực của bản thân dành cho vai diễn. Sau chia sẻ của ngôi sao 28 tuổi, sự hiện diện của Furiosa: A Mad Max Saga tại Cannes 2024 càng thu hút thêm sự chú ý mạnh mẽ của truyền thông và công chúng.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm