Sau màn kết hợp thành công với rapper Latto, JungKook (BTS) tiếp tục bắt tay rapper Jack Harlow

JungKook liên tiếp kết hợp với các rapper ở làng nhạc USUK cho tác phẩm solo, trước đây là Latto và bây giờ là Jack Harlow. Ảnh: HYBE Labels

Sau thành công vang dội ngay từ lần đầu ra mắt sự nghiệp solo với SEVEN, JungKook và HYBE Labels “thừa thắng xông lên” bằng một đĩa đơn tiếp theo của nam ca sĩ. Chính vì vậy, sự kỳ vọng với màn trở lại này của JungKook từ người hâm mộ là vô cùng lớn và cũng vô cùng thử thách cho nam thần tượng vượt qua loạt thành tích “khủng” của chính mình trước đó.

JungKook tiếp tục bắt tay với rapper USUK cho tác phẩm solo

JungKook từng xuất hiện trên talk show của SUGA – thành viên cùng nhóm BTS – và chia sẻ rằng bản thân hy vọng sẽ có thể phát hành một mini-album vào tháng 11 năm nay. Sau đó, trên sân khấu lễ hội âm nhạc Global Citizen Festival 2023 diễn ra tại New York vừa qua, JungKook đã giới thiệu tác phẩm solo kế tiếp sau Seven, như xác nhận đang theo đuổi dự án của mình.

Vào hôm 27/09, MV teaser cho ca khúc được mong chờ này đã chính thức được phát hành. Được biết, đĩa đơn mang tên 3D sẽ được kết hợp cùng nam rapper Jack Harlow. Người hâm mộ JungKook mau chóng nhận ra rằng dường như đây là cách JungKook tạo ra điểm nhấn cho sản phẩm solo của mình, bằng việc hợp tác với các rapper USUK và mang tới âm thanh mang phong cách quốc tế.

Quảng cáo

JungKook và rapper Jack Harlow trong teaser MV 3D. Ảnh: HYBE Labels

3D sôi động và gai góc hơn Seven

Theo công ty quản lý Big Hit Music, bài hát sắp tới của JungKook là một ca khúc pop R&B, có cách thể hiện cảm xúc độc đáo thông qua cách tiếp cận đa chiều từ nhiều góc nhìn. Dựa trên đoạn nhạc được hé lộ trong teaser, 3D còn cho thấy khía cạnh trưởng thành hơn của thành viên BTS.

Ngoài MV teaser, Big Hit Music đã đăng tải 3 clip ngắn 30 giây để giới thiệu đĩa đơn mới của JungKook, bao gồm 2 đoạn phim ngắn Hero, hé lộ một số lời bài hát và nhịp điệu ngắn cho người nghe. Chưa rõ liệu đây là trích đoạn của 3D hay tác phẩm kế tiếp trong mini album của JungKook.

Ca khúc 3D phát hành trên toàn thế giới vào ngày 29/09.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
  • JUNGKOOK (BTS) LÀM HEADLINER LỄ HỘI ÂM NHẠC GLOBAL CITIZEN FESTIVAL 2023
  • JUNGKOOK HÓA CHÀNG TRAI SI TÌNH KHIẾN HAN SO HEE BẤT LỰC TRONG MV SEVEN

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm