Tìm kiếm màu son “chân ái” cùng ứng dụng Chanel Lipscanner

Tìm kiếm màu son “chân ái” cùng ứng dụng Chanel Lipscanner
Ứng dụng Chanel’s Lipscanner sử dụng công nghệ AI có thể giúp bạn tìm được màu son môi mong muốn.

Bạn đang chọn lựa một bộ trang phục đi hẹn hò và dường như không thể tìm thấy màu son nào phù hợp? Hay đơn giản là đang lướt qua vài trang tạp chí và bị thu hút bởi màu son của người mẫu trên ảnh?

Cho dù đó là hình ảnh người nổi tiếng, người mẫu hay một người bạn thì ứng dụng Lipscanner của Chanel đều có khả năng quét hình ảnh và đề xuất màu son tương tự từ các sản phẩm của chính thương hiệu.

Ứng dụng tìm kiếm son môi Lip Scanner của Chanel

Quảng cáo

Và thậm chí không nhất thiết phải là một con người, bạn có thể scan một chiếc túi, một đôi giày cao gót, một chiếc váy hoặc thậm chí một bức tranh để tìm kiếm màu son tương đồng.

Ứng dụng cũng có khả năng nhận dạng kết cấu son môi - mờ, bóng hay satin. Tất nhiên, bạn sẽ cần một màu son phù hợp với sắc da của mình và đây là lúc tính năng Virtual Try On trở nên hữu ích. Bạn sẽ có thể chụp một bức ảnh selfie và tính năng sẽ tự động ghép màu son bạn đang tham khảo lên hình ảnh của chính mình.

Tính năng thử nghiệm màu son trên ứng dụng Lip Scanner của ChanelỨng dụng Lipscanner được phát triển với sự hợp tác của Chanel Creation Studio và CX Lab (phòng thí nghiệm trải nghiệm của thương hiệu).

Ứng dụng hiện đã có mặt ở các quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và sẽ sớm được tung ra tại các quốc gia khác trên thế giới. Tuy nhiên, nó mới chỉ có sẵn trên nền tảng iOS dành cho điện thoại iPhone.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm