Top 10 phim mới, hay và đáng xem của diễn viên Từ Khai Sính

Top 10 phim mới, hay và đáng xem của diễn viên Từ Khai Sính

Các tập phim có sự tham gia của Từ Khai Sính được biết đến nhiều gần đây. Ảnh: Instagram @renton0808

Trong 3 năm liền, Từ Khai Sính (Xu Kaicheng) được biết qua loạt phim như: Kết ái: Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân (The Love Knot: His Excellency’s First Love, 2018), Ta ở Đại Lý tự làm thú cưng (I’m A Pet at Dali Temple, 2018), Tại sao Boss muốn cưới tôi? (Well-Intended Love, 2019) và Hộc Châu phu nhân (Novoland: Pearl Eclipse, 2021).

Đôi nét về diễn viên Từ Khai Sính

Từ Khai Sính là ai? Từ Khai Sính sinh ngày 8-8-1990. Do có đam mê với múa ba-lê nên anh đã học từ nhỏ và tốt nghiệp chuyên ngành múa ba-lê, Học viện Sân khấu Thượng Hải.

Anh xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình tạp kỹ Nhà có nam nhi tốt của Dragon TV năm 2010. Vai diễn đầu tiên Từ Khai Sính đóng là Đoàn Khải trong phim Đẳng cấp quý cô 2 (The Queen of SOP 2) năm 2013, do Trương Hàn và Trần Kiều Ân đóng chính.

diễn viên Từ Khai Sính

Ảnh: Instagram @renton0808

Từ Khai Sính đóng phim gì? Các phim đặc sắc có sự tham gia của Từ Khai Sính – ngoài các phim kể trên – gồm: Thả thính phượng minh (Dance of the Phoenix, 2020), Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử (A Female Student Arrives at the Imperial College, 2021), Hoa khê ký (Love Is An Accident, 2023)…

Ngoài đóng phim, Từ Khai Sính cũng chăm chỉ tham gia nhiều chương trình truyền hình. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Từ Khai Sính gồm: Siêu cấp tiên sinh (Super Mr., 2014), Phi thường tĩnh cự ly (2014), Đây là cuộc sống (2014), Tôi là đại mỹ nhân (2015), Chúng ta đều thích cười (2015), Thanh lâm kỳ cảnh (2015), Happy Camp (2020).

Harper’s Bazaar Việt Nam tổng hợp 10 phim mới, hay và đáng xem của diễn viên Từ Khai Sính.

1. Từ Khai Sính phim mới nhất: Hoa khê ký – Love Is An Accident (2023)

Từ Khai Sính phim mới nhất: Hoa khê ký – Love Is An Accident (2023)

Hoa khê ký là bộ phim tình cảm, cổ trang do Lý Ngọc Lỗi đạo diễn. Phim xoay quanh câu chuyện tình đầy ngọt ngào và lãng mạn nhưng đầy hài hước của Lý Sơ Nguyệt (Hình Phi) và anh chàng An Cảnh Siêu (Từ Khai Sính).

Sơ Nguyệt sống ở hiện đại. Vì một sự cố, cô bị xuyên không đến thời cổ đại. Tại đây, cô bị bắt về sơn trang tên là Vân Uất và phải kết hôn với thiếu trang chủ Cảnh Siêu.

Với tính tình nghịch ngợm, quậy phá và hài hước, Sơ Nguyệt dần chiếm được tình cảm của Cảnh Siêu. Hai người cùng liên thủ để ứng phó với những hiểm nguy trong sơn trang. Cuối cùng cả hai yêu nhau và tạo nên một chuyện tình thú vị.

>>> Đọc thêm: TOP 11 BỘ PHIM DÂN QUỐC TRUNG QUỐC SỞ HỮU LƯỢT TÌM KIẾM CAO

2. Cảnh sát vinh dự – Ordinary Greatness (2022)

Cảnh sát vinh dự – Ordinary Greatness (2022)

Phim của Từ Khai Sính đóng lấy đề tài phòng chống tội phạm. Phim xoay quanh hành trình bảo vệ công lý của nhóm 4 cảnh sát trẻ mới vào nghề là Dương Thụ (Từ Khai Sính), Lý Đại Vi (Trương Nhược Quân), Hạ Khiết (Bạch Lộc) và Triệu Kế Vỹ (Tào Lộ).

Khi gia nhập vào đội cảnh sát, cả bốn đều mang theo những ước mộng, hoài bão và sự nhiệt huyết sôi sục. Song khi gặp phải những thất bại, khó khăn, áp lực, họ bị mất định hướng và nghi ngờ về năng lực của bản thân.

Dưới sự dìu dắt của các tiền bối đi trước, cùng với quyết tâm không bỏ cuộc, cả bốn dần trưởng thành và hoàn thành tốt công việc. Họ đã trở thành những cảnh sát nhân dân được mọi người kính trọng, nể phục.

3. Các tập phim có sự tham gia của Từ Khai Sính: Hộc Châu phu nhân – Novoland: Pearl Eclipse (2021)

Các tập phim có sự tham gia của Từ Khai Sính: Hộc Châu phu nhân – Novoland: Pearl Eclipse (2021)

Hộc Châu phu nhân là bộ phim tình cảm cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Như Sắt, do Kim Sa đạo diễn. Novoland: Pearl Eclipse xoay quanh chuyện tình đầy trái ngang giữa tổng quản nội vụ Phương Chư (Trần Vỹ Đình) và cô nàng Diệp Hải Thị (Dương Mịch).

Diệp Hải Thị từ nhỏ đã được Phương Chư nuôi dưỡng. Khi lớn lên, cô đem lòng mến yêu Phương Chư. Còn Phương Chư thực ra cũng đã yêu Hải Thị từ lâu nhưng không dám nói ra.

Sau này, Hải Thị bị Phương Chư giao cho nhiệm vụ bảo vệ Đế Húc (Từ Khai Sính) nên cô phải vào cung làm phi tần cho Đế Húc. Bắt đầu từ đây, mối tình oan trái giữa 3 người chính thức bắt đầu.

>>> Đọc thêm: 35 BỘ PHIM TRINH THÁM TRUNG QUỐC HAY NHẤT NĂM 2023

4. Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử – A Female Student Arrives at the Imperial College (2021)

Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử – A Female Student Arrives at the Imperial College (2021)

Phim Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử thuộc thể loại ngôn tình ngọt sủng, pha lẫn hài hước. Phim của Từ Khai Sính đóng được cải biên từ tiểu thuyết thanh xuân vườn trường cùng tên nổi tiếng của tác giả Hoa Thiên Từ.

Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) là con gái duy nhất của Đại Tư Mã Tang Công. Trong một lần thua cá cược, Tang Kỳ phải thực hiện thử thách là tặng được túi thơm cho Yến Vân Chi (Từ Khai Sính) – đệ nhất công tử nổi danh của Đại Yên.

Ban đầu Tang Kỳ cho rằng đây chỉ là chuyện nhỏ, nhưng mấy lần đến Yến phủ cô đều bị chặn ngoài cửa. Biết Yến Vân Chi dạy học ở Quốc Tử Giám, cách duy nhất để tiếp cận anh và thắng thử thách này là Tang Kỳ phải vào học ở đây.

Sau 7 lần Tang Công khóc lóc thảm thương cầu cho con gái duy nhất vào Quốc Tử Giám học tập, hoàng đế đành đồng ý. Cứ như vậy, Tang Kỳ vào Quốc Tử Giám, trở thành nữ đệ tử duy nhất trong lịch sử Quốc Tử Giám.

5. Từ Khai Sính phim: Kế hoạch nguồn nhịp tim – Brokers (2021)

Quảng cáo
Kế hoạch nguồn nhịp tim - Broker (2021)

Brokers được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Động cơ tàn khốc của nhà văn Mâu Quyên. Bộ phim của Từ Khai Sính đóng xoay quanh câu chuyện tình giữa một nghiên cứu sinh Châu Tiểu Sơn (La Vân Hi) và nhà khoa học Cầu Giai Ninh (Tống Thiến).

Cầu Giai Ninh là nhà nghiên cứu tài giỏi trong lĩnh vực y – sinh học đang làm việc cho tập đoàn dược phẩm Nguyên Kế Hoa. Một ngày, Châu Tiểu Sơn (La Vân Hi) – một nghiên cứu sinh – được cử đến phòng thí nghiệm của Giai Ninh làm việc.

Với tính cách nhạy bén, trầm lặng, Tiểu Sơn đã dần được đàn chị Giai Ninh để ý. Tiểu Sơn cũng đã dao động khi đứng trước tài năng và tính cách của Giai Ninh.

Khi tình yêu trở nên sâu đậm, thì thân phận thật của Tiểu Sơn dần hé lộ. Anh thực chất là một gián điệp của tổ chức khoa học nước ngoài, xâm nhập vào Nguyên Kế Hoa để đánh cắp bí mật khoa học mới.

Trong phim, Từ Khai Sính đảm nhiệm vai bác sĩ Tần Bân, người mang lòng yêu Giai Ninh một cách say đắm, nhưng luôn bị cô từ chối.

>>> Đọc thêm: TOP 12 PHIM TRUNG QUỐC ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT TRONG NĂM 2023

6. Từ Khai Sính, Trương Thiên Ái phim: Người bạn xinh đẹp của tôi – Young And Beautiful (2021)

Từ Khai Sính, Trương Thiên Ái phim: Người bạn xinh đẹp của tôi – Young And Beautiful (2021)

Người bạn xinh đẹp của tôi xoay quanh câu chuyện trưởng thành của cô gái xinh đẹp Lưu Văn Tĩnh (Trương Thiên Ái) cùng với những người bạn.

Lưu Văn Tĩnh là một cô gái nông thôn nghèo vùng Sơn Tây. Năm 19 tuổi, Văn Tĩnh một mình từ quê lên Thượng Hải để theo đuổi ước mớ. Ở đây, cô đã gặp những người bạn của mình là Hoa Hoa (Lý Mộc Thần), Hình Thiên Minh (Từ Khai Sính), Kiều Hải Phong (Dương Đình Đông), Nghiêm Lương Khôn (Cao Chí Đình)… những người cũng đang vất vả trong cuộc sống ở thành phố phồn hoa này.

Lớn lên trong gia cảnh khó khăn, nên Văn Tĩnh làm thêm đủ mọi việc để kiếm tiền ăn học. Văn Tĩnh quen và yêu một người đàn ông giàu có. Từ đây, lòng tham hư vinh của cô bắt đầu nổi dậy. Về phần Hình Thiên Minh, vì giúp đỡ Văn Tĩnh nên anh đã phải vào tù.

7. Phim của Từ Khai Sính: Thả thính Phượng Minh – Dance Of The Phoenix (2020)

Phim của Từ Khai Sính: Thả thính Phượng Minh – Dance Of The Phoenix (2020)

Phim của Từ Khai Sính đóng được chuyển thể từ tiểu thuyết Thần y hoàng hậu của tác giả Tô Tiểu Noãn. Phim xoay quanh Phượng Vũ (Dương Siêu Việt), bị kẻ thù là Tả Thanh Loan (Phó Tinh) ám hại nên mất đi chân huyết phượng hoàng, từ đó trở thành phế nhân. Sư phụ Mục Cửu Châu vì cứu Phượng Vũ mà hao tổn nguyên khí chìm vào giấc ngủ sâu.

Cùng lúc đó, cô sinh viên ngành y Mạnh Viện vì gặp phải sự cố mà xuyên không vào thân thể của Phượng Vũ. Tỉnh dậy, Mạnh Viện dùng kiến thức về Đông y cùng sự nhạy bén, thông minh của mình để bảo vệ mọi người.

Tại đây cô còn gặp được Quân Lâm Uyên (Từ Khai Sính), Thánh tử của gia tộc đứng đầu giới tu tiên. Hai người cùng trải qua nhiều chuyện và cuối cùng nảy sinh tình cảm với nhau.

>>> Đọc thêm: TOP 30 BỘ PHIM XUYÊN KHÔNG TRUNG QUỐC HAY NHẤT

8. Tại sao boss muốn cưới tôi 1 & 2 – Well Intended Love 1 & 2 (2019, 2020)

Tại sao boss muốn cưới tôi 1 & 2 – Well Intended Love 1 & 2 (2019, 2020)

Phim của Từ Khai Sính đóng là series phim ngôn tình gồm 2 phần. Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa anh chàng giám đốc Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) và cô nàng diễn viên vô danh Hạ Lâm (Vương Song).

Phần 1, Hạ Lâm biết mình bị mắc bệnh máu trắng. Vì muốn xin tủy để chữa bệnh nên cô nhắm mắt ký hợp đồng kết hôn giả với tổng tài đẹp trai, giàu có Lăng Dị Châu.

Dưới sự săn sóc, quan tâm hết mực của Dị Châu, Hạ Lâm yêu anh từ lúc nào không hay. Thế nhưng sau đó Hạ Lâm phát hiện tất cả mọi chuyện đều do Dị Châu tạo nên. Chỉ vì muốn ở cạnh cô nên anh đã yêu cầu bác sĩ nói cô bị bệnh máu trắng.

Phần 2 xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Lăng Dị Châu và Hạ Lâm.

>>> Đọc thêm: TOP 25 PHIM CHUYỂN THỂ NGÔN TÌNH HAY NHẤT MÀN ẢNH XỨ TRUNG

9. Từ Khai Sính đóng phim gì? Làm ơn đi sư huynh – Boys To Men (2019)

Từ Khai Sính đóng phim gì? Làm ơn đi sư huynh – Boys To Men (2019)

Trong phim Làm ơn đi sư huynh, Từ Khai Sính đóng vai Âu Dương, một thiên tài trong lĩnh vực đấu kiếm. Trong ngày sinh nhật 20 tuổi của mình, u Dương bất ngờ gặp tai nạn trong một trận đua xe máy và trở thành người thực vật.

Năm năm sau, Âu Dương tỉnh lại và nhận được tin rằng cha mình đã chết. Lý do qua đời của ông rất kì quái. Không những thế, bạn gái và gia sản của anh lại bị chính người anh em thân thiết của mình cướp mất.

Âu Dương rơi vào tuyệt vọng, thế nhưng đam mê với việc đấu kiếm đã giúp anh vực dậy. Với sự nỗ lực không ngừng, Âu Dương một lần nữa trở thành quán quân vô địch, chạm đến được đỉnh cao của sự nghiệp. Từ đây, anh bắt đầu điều tra về cái chết bí ẩn của cha mình và giành lại trái tim của người con gái anh yêu.

10. Phim của Từ Khai Sính: Ta ở Đại Lý tự làm thú cưng – I’m A Pet At Dali Temple (2018)

Phim của Từ Khai Sính: I'm A Pet At Dali Temple (2018)

Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng là bộ phim tình cảm cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếp sống thú cưng của Đại Lý tự thiếu khanh của tác giả Mạch Thượng Nhân Như Ngọc.

Bộ phim kể về cô sinh viên mới tốt nghiệp Như Tiểu Lam (Hồ Ý Hoàn). Cô bỗng nhiên biến thành một con mèo, vô tình nhào vào lòng của anh chàng đẹp trai Thanh Mặc Nhan (Từ Khai Sính) ở Đại Lý Tự.

Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến cho cặp đôi này có một câu chuyện tình yêu người vật vô cùng ngọt ngào.

Trên đây là tổng hợp 10 phim hay và đáng xem của diễn viên Từ Khai Sính. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng vẻ đẹp trai của mình, Từ Khai Sính đã thổi hồn vào những vai diễn của mình thêm sâu sắc và cuốn hút. Hy vọng 10 bộ phim trên sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị.

>>> Đọc thêm: 60 BỘ PHIM CỔ TRANG HOA NGỮ HAY VÀ MỚI NHẤT

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm