Thương hiệu Quiet Luxury Kiton trở lại Việt Nam, khai trương của hàng ở Union Square

KITON, thương hiệu thời trang Ý cao cấp, khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square Saigon
Thương hiệu Quiet Luxury Kiton khai trương cửa hàng mới tại Việt Nam

Kiton khai trương cửa hàng tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, TP.HCM. 

Kiton khai trương cửa hàng mới tại TPHCM

KITON, thương hiệu âu phục thủ công cao cấp, cùng với Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn, tự hào thông báo khai trương cửa hàng đầu tiên rộng 150m² tại trung tâm thương mại Union Square Saigon ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này khẳng định cam kết mạnh mẽ của KITON trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp nhất, đồng thời bảo tồn giá trị truyền thống và không ngừng đổi mới từ năm 1839.

Mang trong mình tinh hoa của nghệ thuật may đo truyền thống của nước Ý, KITON đã trở thành biểu tượng của sự thanh lịch vượt thời gian. Sự đam mê và sự tinh tế không ngừng nghỉ đã tạo nên những tác phẩm thủ công tinh xảo nhất.

Thương hiệu Quiet Luxury Kiton khai trương cửa hàng mới tại Việt Nam
Quảng cáo

KITON là lựa chọn thời trang hàng đầu của các nguyên thủ quốc gia, các thành viên hoàng gia và giới doanh nhân.

Những nghệ nhân may đo của KITON đã sử dụng những chất liệu cao cấp như len vicuña, cashmere, vải lanh và lụa thượng hạng… kết hợp cùng sự khéo léo trong từng đường cắt may tỉ mỉ, tạo nên những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng “The Best of The Best Plus One”.

Không chỉ là một thương hiệu thời trang, Kiton còn vinh dự trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nguyên thủ quốc gia, các thành viên hoàng gia và giới doanh nhân. Vượt qua thách thức của thời gian, KITON đã phát triển mạnh mẽ qua 7 thế hệ. Đến cuối năm 2022, KITON đã sở hữu 60 cửa hàng độc lập và 300 cửa hàng phân phối trên toàn cầu.

Thương hiệu Quiet Luxury Kiton khai trương cửa hàng mới tại Việt Nam

Sự kiện khai trương cửa hàng tại trung tâm TP.HCM vinh dự có sự góp mặt của ông Raffaele Nigro đến từ tập đoàn Kiton.

Với cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm mua sắm đắt đỏ nhất Việt Nam, KITON gây ấn tượng bởi không gian nội thất thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, với điểm nhấn là chất liệu gỗ ấm cúng và hệ thống chiếu sáng đậm chất nghệ thuật. Sự kiện này còn vinh dự có sự góp mặt của ông Raffaele Nigro đến từ tập đoàn KITON.

Sự kiện khai trương được tô điểm bởi gam màu đen và đỏ đầy sang trọng, phản ánh sự quý phái của thương hiệu. Không chỉ là một đêm tiệc, mà còn là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại của KITON tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để khách mời giao lưu và chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Xuân Hè 2024.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm