Top những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới đủ để khiến dân tình 'choáng váng'

Top những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dưới đây sẽ khiến bạn mãn nhãn về vẻ đẹp cũng như sự hoành tráng.

Amangiri, Hoa Kỳ

Nằm trong một khu vực rộng 243 ha (600 mẫu Anh) ở Canyon Point ở Nam Utah. Amangiri cách thị trấn gần nhất 25 phút lái xe, nằm gần các công viên quốc gia và Hồ Powell. Điều đó làm cho khu nghỉ dưỡng này trở thành một địa điểm tuyệt vời để đi bộ, leo núi, chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu về văn hóa Navajo và gần gũi với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng Amangiri, Hoa Kỳ Khu nghỉ dưỡng Amangiri, Hoa Kỳ. Nguồn: Internet

Amangiri là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, là một khu nghỉ mát hoàn chỉnh với một spa lớn với tầm nhìn sa mạc, một nhà hàng phục vụ các sản phẩm có nguồn gốc địa phương. Các phòng đều rộng rãi và đầy đủ vật liệu tự nhiên, kết hợp hoàn hảo với cảnh quan xung quanh. Các phòng đều có sàn đá trắng, gỗ tự nhiên. Tất cả các phòng đều hoàn chỉnh với khu vực phòng khách ngoài trời, lò sưởi và tầm nhìn không bị che khuất trên sa mạc, một số phòng cũng có hồ bơi riêng. Khách sạn này là nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi thư giãn hoặc dành thời gian khám phá các công viên quốc gia. Đây là một khách sạn tuyệt đẹp trong một cảnh quan đầy hẻm núi, ghềnh đá và sa mạc.

Le Sirenuse, Ý

Nằm ở Positano, Ý trên bờ biển Amalfi, Le Sirenuse nằm cao trên vách đá cao 70 mét so với đại dương, tạo cho nó một khung cảnh ngoạn mục trên Positano và bờ biển Amalfi. Khai trương lần đầu tiên vào năm 1951, khách sạn do gia đình điều hành và sở hữu có 58 phòng, mang lại cảm giác thân mật như một ngôi nhà riêng, đồng thời là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu của Ý.

Tầm nhìn từ khu nghỉ dưỡng Le Sirenuse Tầm nhìn từ khu nghỉ dưỡng Le Sirenuse. Nguồn: Internet

Một số lượng lớn trong số 58 phòng ở Le Sirenuse với sân thượng hoặc ban công. Khách sạn có một hồ bơi được bao quanh bởi những cây chanh, trong một bầu không khí yên bình. Le Sirenuse có một nhà hàng được gắn sao Michelin tên là La Sponda, phục vụ các món ăn Địa Trung Hải, sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và các kỹ thuật ẩm thực truyền thống của Napoli và bờ biển Amalfi. Ngoài ra còn có Champagne & Oyster Bar (nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn núi), Pool Bar & Restaurant và Franco Bar có các món ăn ngon và cocktail độc đáo.

Nhà hàng Le Sirenuse Nhà hàng Le Sirenuse. Nguồn: Internet

Aman Sveti Stefan, Montenegro

Aman Sveti Stefan là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới nằm trên bờ biển của Montenegro, trong khuôn viên rộng 80 mẫu Anh. Khách sạn được phân chia giữa đảo Sveti Stefan và Villa Milocer trên đất liền. Đảo Sveti Stefan là một ngôi làng kiên cố có từ thế kỷ 15 với những con đường rải sỏi, sân trong, khung cảnh đại dương, 50 dãy phòng & nhà tranh và mái ngói đỏ 600 năm tuổi. Villa Milocer trước đây là nơi ở của nữ hoàng Marija Karadjordjevic và là một biệt thự thế kỷ 19 với rừng thông và gỗ tuyết tùng cổ, được bao quanh bởi hơn 800 cây ô liu.

Lối vào Aman Sveti Stefan Lối vào Aman Sveti Stefan. Nguồn: Internet

Tất cả các nhà hàng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc địa phương, rau được trồng hữu cơ, với hải sản đánh bắt tại địa phương, pho mát địa phương, mật ong và mứt. Aman Sveti Stefan có một spa rộng 1.600 mét vuông với nhiều lựa chọn trị liệu, phòng tập thể dục và phòng tập pilates cho khách thưởng thức. Khu nghỉ mát cũng có một hồ bơi với một vách đá cung cấp tầm nhìn tuyệt vời ra biển và vịnh Budva với một nhà hàng.

Khu nghỉ dưỡng Aman Sveti Stefan Khu nghỉ dưỡng Aman Sveti Stefan. Nguồn: Internet

Oberoi Amarvilas, Ấn Độ

Nằm cách đền Taj Mahal nổi tiếng thế giới 600 m, Oberoi Amarvilas là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới lấy cảm hứng từ cung điện Mughal, với đài phun nước, bãi cỏ, hồ bơi cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp đến Taj Mahal từ khắp nơi trong khách sạn. Tất cả các phòng đều được trang trí thanh lịch, với phòng tắm bằng đá cẩm thạch, lấy cảm hứng từ Mughal với tất cả các thiết lập với công nghệ hiện đại. Oberoi Amarvilas có bốn nhà hàng - Esphahan (không gian đích thực với ẩm thực Mughal, nhạc sống và bàn dưới ánh nến), Roshanara (ăn uống ngoài trời thanh lịch phục vụ tiệc buffet xa hoa), The Bar (một quán bar với tầm nhìn ra Taj Mahal với ghế sofa lụa) và The Lounge (một nhà hàng trong nhà có sân thượng ngoài trời, mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra đền Taj Mahal.

Oberoi Amarvilas Oberoi Amarvilas. Nguồn: Internet

Oberoi Amarvilas không chỉ mang đến tầm nhìn đẹp và ẩm thực tuyệt vời mà còn có The Oberoi Spa với dịch vụ mát-xa đặc trưng và các phương pháp trị liệu khác, hồ bơi kiểm soát nhiệt độ, trung tâm thể dục. Khách sạn được bao quanh bởi không chỉ Taj Mahal mà cả ba di sản thế giới khác của UNESCO và những điều kỳ diệu để khám phá, bao gồm Pháo đài Agra, Fatehpur Sikri, và Itmad-Ud-Daulah hay The Taj Taj Baby.

Quảng cáo

Gili Lankanfushi, Maldives

Gili Lankanfushi là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới nằm ở Maldives, tự hào với sự sang trọng vô tận trong một môi trường thân thiện với thiên nhiên, cho khách tự do thư giãn như họ mong muốn. Gili Lankanfushi cung cấp một khách sạn sang trọng đẳng cấp thế giới trong một khu vực giàu đa dạng sinh học biển và đã tạo ra sự cân bằng sinh thái giữa khách sạn và môi trường. Tính bền vững là một trong những lĩnh vực mà Gili Lankanfushi phấn đấu để đạt được, bảo vệ môi trường tự nhiên và các hệ sinh thái gọi là nhà của Maldives.

Gili Lankanfushi Gili Lankanfushi. Nguồn: Internet

Khách sạn có 45 biệt thự trải rộng xung quanh khu vực, một số có bến cảng bằng gỗ được kết nối và những người khác trong vùng biển. Tất cả các vật liệu được sử dụng để tạo ra các biệt thự này đều có nguồn gốc bền vững và tất cả các phòng đều chứa đầy các sản phẩm tái sử dụng, đồ vệ sinh hữu cơ và cố gắng giảm thiểu rác thải nhựa. Mỗi biệt thự đều hoàn chỉnh với khung cảnh ngoạn mục của Ấn Độ Dương, hồ bơi vô cực, phòng khách, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim, máng trượt nước...

Post Ranch Inn, Hoa Kỳ

Khai trương vào năm 1992, Post Ranch Inn đã trở thành là một trong những khách sạn sang trọng nhất thế giới của bờ biển Big Sur. Post Ranch Inn nằm trên một khu vực rộng 1.500 mẫu thuộc sở hữu của gia đình Post trên trang trại của gia đình cũ của họ.

Post Ranch Inn, Hoa Kỳ Post Ranch Inn. Nguồn: Internet

Các tòa nhà của khách sạn uốn quanh những cây cổ thụ, một số tòa nhà được dựng lên cao để bảo tồn vùng đất bên dưới. Các tòa nhà được làm từ gỗ khai hoang, thép và đá, tạo ra sự hài hòa với thiên nhiên. Khách sạn là một kỳ quan kiến trúc tuyệt vời, với các cấu trúc và phòng độc đáo cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ra biển và núi, cùng với sự hòa quyện vào các cạnh vách đá và vùng nông thôn. Tất cả các phòng đều được thiết lập theo tiêu chuẩn sang trọng rất cao với tất cả các tiện nghi cần thiết cho kỳ nghỉ hoàn hảo và hơn thế nữa. Khách sạn cũng có các hoạt động như yoga, đi bộ trong thiên nhiên, thiền định, tham quan vườn, ngắm sao, một hồ bơi nước nóng, và trung tâm thể dục. Trang trại cũng có một nhà hàng từng đoạt giải thưởng Sierra Mar, nơi có tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương.

The Six Senses Yao Noi, Thái Lan

The Six Senses Yao Noi, Thái Lan là chuẩn mực cho sự sang trọng ở châu Á, với khung cảnh mang tính biểu tượng của Vịnh Phang Nga làm bối cảnh. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới tự hào với cảm giác phiêu lưu và riêng tư. Khách sạn nằm hoàn hảo trong các vách đá mang đến một khung cảnh tuyệt vời. Khách sạn đặt tính bền vững với môi trường làm tiêu chuẩn và có các hoạt động nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường xung quanh.

The Six Senses Yao Noi The Six Senses Yao Noi

Tất cả các biệt thự và dãy phòng đều được trang bị với hồ bơi riêng, phòng ngủ riêng, khu vực tiếp khách, thiết bị công nghệ và tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương hoặc các đồn điền xung quanh. Six Senses Yao Noi không chỉ có một khu vực spa mà nó có một ngôi làng spa, được mô phỏng theo một ngôi làng điển hình ở phía bắc Thái Lan, chỉ sử dụng các sản phẩm được sản xuất có đạo đức và kết hợp cả bốn yếu tố đất, nước, lửa và không khí. Khách sạn có rất nhiều lựa chọn ăn uống, tất cả đều phục vụ các món ăn từ nông trại với phong cách của châu Âu.

The Four Seasons Tented Camp, Thái Lan

Trong danh sách những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới ở Thái Lan còn có The Four Seasons Tented Camp nằm ở vùng Tam Giác Vàng với những con đường mòn trên núi và rừng rậm tre.

Khu nghỉ mát có 15 lều với tất cả sự sang trọng mà bạn mong đợi từ một khu nghỉ dưỡng. Mỗi lều đều có những đồ trang trí độc đáo và tuyệt vời, trong một thế giới thần tiên, mỗi lều đều độc đáo và có một chủ đề khác nhau phản ánh văn hóa của miền bắc Thái Lan.

The Four Seasons Tented Camp The Four Seasons Tented Camp. Nguồn: Internet

The Four Seasons Tented Camp có một cửa hàng dệt thủ công được tạo ra bởi các bộ lạc trên đồi, hồ bơi ven sông, spa trong rừng và hầm rượu vang. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ bao gồm đi bộ, phiêu lưu bao gồm tất cả, du lịch trên sông, dã ngoại ven sông, leo núi, du ngoạn đền, và nhiều hơn nữa. Khách sạn này là một cách tuyệt vời để trải nghiệm những kỳ quan thiên nhiên của khu vực.

Amanyara, quần đảo Turks và Caicos

Nằm gần một khu bảo tồn thiên nhiên dẫn đến những bãi biển cát trắng và nước màu ngọc lam là Resor of Amanyara Turks và Caicos được bảo tồn bao quanh bởi thảm thực vật nhiệt đới tạo nên khu nghỉ mát. Khách sạn nằm trên một bãi biển tư nhân và làn nước trong xanh, nơi có rạn san hô được bảo tồn.

Amanyara, quần đảo Turks và Caicos Amanyara. Nguồn: Internet

Các phòng khách sạn chủ yếu là không gian mở, nhiều phòng có lối ra bãi biển và hồ bơi, có tầm nhìn đẹp từ sàn đến trần, với sự kết hợp của phòng ngủ và không gian sống hòa hợp. Khách sạn cũng có các biệt thự từ hai đến sáu phòng ngủ với không gian rộng rãi nhìn ra biển, hồ bơi vô cực, vườn và có đầu bếp cá nhân và quản gia. Amanyara Turks và Caicos có một số lượng lớn các hoạt động như thể thao dưới nước (chèo thuyền kayak, ván chèo, catamaran, lướt ván, và trượt nước), một trung tâm khám phá thiên nhiên, spa chăm sóc sức khỏe, phòng tập pilates, phòng tập yoga, trung tâm thể dục thể thao, và trải nghiệm ẩm thực Caribbean...

Oberoi Udaivilas, Ấn Độ

Thêm một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới ở Ấn Độ đó là Oberoi Udaivilas nằm trên bờ hồ Pichola với vườn sang trọng, mái vòm nối liền các tòa nhà và bảy hồ nước. Một số phòng có tầm nhìn ra hồ bơi, sân vườn, sân hiên riêng và thậm chí cả hồ bơi riêng. Tất cả các phòng đều được trang trí với nội thất lấy cảm hứng từ vùng Mewar với công nghệ hiện đại và hoa văn truyền thống của Ấn Độ.

Oberoi Udaivilas, Ấn Độ Oberoi Udaivilas. Nguồn: Internet

Oberoi Udaivilas có ba nhà hàng Suryamahal và Chandni, Udaimahal (một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với tầm nhìn ra Hồ Pichola và ánh đèn của Cung điện Thành phố) và The Bar (một quán bar với cổng vòm truyền thống). Oberoi Udaivilas cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới, đài phun nước, tác phẩm nghệ thuật, khu vườn và được xây dựng trên một khu săn bắn 200 năm tuổi. Khách sạn cung cấp nhiều hoạt động như tham quan thành phố bằng thuyền, trải nghiệm ăn uống riêng tư, lớp học nấu ăn với đầu bếp, trường dạy vẽ, yoga.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm