Top những khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất thế giới - P1

Những khu resort ở sa mạc, trên đồi núi, hay đảo hoang sơ nhưng sở hữu tiện ích bậc nhất thế giới đang là xu hướng lựa chọn của giới nhà giàu để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời, thư giãn đầu óc, mà không bị làm phiền bởi sự náo nhiệt, tấp nập của phố thị xa.

1. Little Kulala, Sa Mạc Namib, Namibia

Sa mạc Namib dài khoảng 2000km dọc theo bờ biển Đại Tây Dương của Namibia – một quốc gia thuộc châu Phi. Dù không lớn như Sahara, nhưng với tuổi đời lên đến khoảng 80 triệu năm, Namib được xem là sa mạc cổ xưa nhất thế giới và có nhiều loài động vật mà hầu hết không tìm thấy ở nơi khác. Hiện nay, tại khu này có 3 khu nhà nghỉ. Khu ở mới nhất ở đây là Little Kulala rộng hơn 27.000ha, với 11 căn được xây như nhà chòi, làm bằng ximăng, gỗ và lợp mái rạ, mỗi căn đều được trang bị bể bơi riêng. Little Kulala cung cấp cho du khách không gian riêng tư, sang trọng với những căn nhỏ được trang bị bể bơi tân tiến. Thiết kế theo phong cách đậm chất sa mạc, từng căn được xây như nhà chòi, có mái ngói gỗ lợp rạ.

Khu nghỉ dưỡng Little Kulala Nội thất của khu resort thiết kế theo phong cách đậm chất sa mạc, sử dụng những màu trung tính như nâu, trắng, beige làm chủ đạo tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế. Khu nghỉ dưỡng Little Kulala Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng được đặt ngoài trời nhằm tạo cho du khách cảm giác mộc mạc, hòa mình với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng Little Kulala Một trong những điểm đặc biệt của Little Kulala đó là khu nghỉ dưỡng này còn giường ngủ trên tầng thượng để du khách ngắm sao trời vào ban đêm.

Ngoài thời gian nghỉ ngơi, tại khu resort này còn có vô số các hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn phục vụ du khách như: những chuyến đi xuyên sa mạc bằng khinh khí cầu và các tour thăm quan cồn cát Sossusvlei.

Đặc biệt, nếu tham gia hành trình khám phá sa mạc Namib, bạn còn có thể bắt gặp những con chuồn chuồn khổng lồ, linh cẩu, lạc đà, voi, linh dương Nam Phi với cặp sừng nhọn… cùng hàng trăm đụn cát màu vàng cam với những cạnh sắc giống như những kim tự tháp.

2. Le Sirenuse, Ý

Nằm ở Positano, Ý trên bờ biển Amalfi, Le Sirenuse nằm cao trên vách đá cao 70m so với đại dương, tạo cho nó một khung cảnh ngoạn mục trên Positano và bờ biển Amalfi. Khai trương lần đầu tiên vào năm 1951, khách sạn do gia đình điều hành và sở hữu có 58 phòng, mang lại cảm giác thân mật như một ngôi nhà riêng, đồng thời là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu của Ý.

Top những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới Tầm nhìn từ khu nghỉ dưỡng Le Sirenuse

Một số lượng lớn trong số 58 phòng ở Le Sirenuse với sân thượng hoặc ban công. Khách sạn có một hồ bơi được bao quanh bởi những cây chanh, trong một bầu không khí yên bình. Le Sirenuse có một nhà hàng được gắn sao Michelin tên là La Sponda, phục vụ các món ăn Địa Trung Hải, sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và các kỹ thuật ẩm thực truyền thống của Napoli và bờ biển Amalfi. Ngoài ra còn có Champagne & Oyster Bar (nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn núi), Pool Bar & Restaurant và Franco Bar có các món ăn ngon và cocktail độc đáo.

Nhà hàng Le Sirenuse Nhà hàng được trao giải thưởng sao Michelin có sân hiên rộng rãi nhìn ra biển.

3. Hôtel & Spa Des Pêcheurs, Pháp

Quảng cáo

Nằm trên hòn đảo Cavallo thuộc Địa Trung Hải, giữa đảo Corsica và Sardinia, Des Pêcheurs được xây dựng trên những bãi đá lớn, ngay sát bờ biển. Khách sạn đẳng cấp 5 sao này là “chỗ trú ẩn” hoàn hảo nếu bạn muốn tạm gác lại vòng quay cuồng nộ của công việc và sự náo nhiệt của thành phố. Do là một phần của vùng Địa Trung Hải, nên mặt nước ở đây xanh biếc, có thể thấy cả đáy, kết hợp với bãi đá to, làm nên một khung cảnh tráng lệ khi hướng mắt nhìn từ phía khách sạn.

Khu nghỉ dưỡng Des Pêcheurs, Pháp Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Des Pêcheurs.

Được thiết kế theo gam màu chủ đạo là xanh dương, trắng, và beige – tượng trưng cho nước biển xanh ngọc, cát trắng mịn, và những hòn đá đủ kích thước, hình thù – mục đích của Des Pêcheurs là tạo ra không gian nghỉ dưỡng thư thái và dễ chịu cho du khách. Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm những môn thể thao dưới nước như lặn biển hoặc du ngoạn bằng tàu. Des Pêcheurs còn cung cấp các loại hình dịch vụ như sân golf, tennis, hay spa. Vào ban đêm, bạn sẽ muốn lên tầng thượng tận hưởng một ly rượu cocktail và hòa mình với giai điệu jazz hay bossa nova của tiếng dương cầm du dương dưới bầu trời đầy sao.

mảu xanh chủ đạo của khu nghỉ dưỡng Des Pêcheurs Gam màu chủ đạo của Des Pêcheurs là trắng, xanh dương và beige.

4. Aman Sveti Stefan, Montenegro

Aman Sveti Stefan là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới nằm trên bờ biển của Montenegro, trong khuôn viên rộng 80 mẫu Anh. Khách sạn được phân chia giữa đảo Sveti Stefan và Villa Milocer trên đất liền. Đảo Sveti Stefan là một ngôi làng kiên cố có từ thế kỷ 15 với những con đường rải sỏi, sân trong, khung cảnh đại dương, 50 dãy phòng & nhà tranh và mái ngói đỏ 600 năm tuổi. Villa Milocer trước đây là nơi ở của nữ hoàng Marija Karadjordjevic và là một biệt thự thế kỷ 19 với rừng thông và gỗ tuyết tùng cổ, được bao quanh bởi hơn 800 cây ô liu.

Khu nghỉ dưỡng Aman Sveti Stefan Lối vào Aman Sveti Stefan

Tất cả các nhà hàng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc địa phương, rau được trồng hữu cơ, với hải sản đánh bắt tại địa phương, pho mát địa phương, mật ong và mứt. Aman Sveti Stefan có một spa rộng 1.600 mét vuông với nhiều lựa chọn trị liệu, phòng tập thể dục và phòng tập pilates cho khách thưởng thức. Khu nghỉ mát cũng có một hồ bơi với một vách đá cung cấp tầm nhìn tuyệt vời ra biển và vịnh Budva với một nhà hàng.

Khu nghỉ dưỡng Aman Sveti Stefan Vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng Aman Sveti Stefan về đêm

5. Azur Lodge, New Zealand

Azur là khu nghỉ dưỡng cao cấp ở New Zealand trên một ngọn đồi nhìn ra hồ Wakatipu và những dãy núi hùng vĩ nối tiếp nhau. Nằm gọn giữa hai dãy núi Remarkables, Cecil, và thành phố Queenstown, Azur sẽ là nơi ẩn náu tuyệt vời để bạn “chạy trốn” nhịp sống tất bật ở thành thị. Tuy tọa lạc trên ngọn đồi cao với xung quanh là cây cối um tùm, nhưng khu nghỉ dưỡng này lại khá gần trung tâm thành phố Queenstown. Nên thỉnh thoảng bạn vẫn có thể xuống phố để mua sắm hay thăm thú công viên, viện bảo tàng, và phòng trưng bày.

Azur - khu nghỉ dưỡng cao cấp ở New Zealand Azur là khu nghỉ dưỡng cao cấp trên một ngọn đồi nằm gọn giữa hồ Wakatipu và hai dãy núi Remarkables và Cecil, gần thành phố Queenstown.

Azur là khu nghỉ dưỡng được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng về mặt kiến trúc bên trong lẫn bên ngoài. John Blair – người giành giải về kiến trúc của Queenstown – là kiến trúc sư của Azur. Ngay cả nội thất cũng do công ty nội thất LTW nổi tiếng của Singapore và các nước châu Á. Tuy đi theo phong cách hiện đại, nhưng Azur lại tạo cho du khách cảm giác gần gũi, “như là nhà” khi trang bị cả lò sưởi ngoài trời để những gia đình đi nghỉ dưỡng có thể quây quần bên nhau.

Khu nghỉ dưỡng Azur Lodge John Blair – người giành giải về kiến trúc của Queenstown – là kiến trúc sư của Azur

(Còn tiếp)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm