"Xứ sở thần tiên" dành cho các tín đồ của Oreo

Thương hiệu bánh quy Oreo nổi tiếng hay đã chính thức mở cửa một quán cafe truyền thống của riêng mình tại Mỹ.

Có mặt tại East Rutherford, New Jersey, Hoa Kỳ, quán có tên gọi khá đơn giản là Oreo Cafe - được mô tả như một trải nghiệm hoà mình vào tất cả các hàng hóa nguyên bản của thương hiệu, và nhiều món tráng miệng độc đáo có nhân Oreo và các đồ ăn vặt tự thiết kế.

Oreo Cafe

Trong những năm qua, vô số nhà hàng và quán cà phê đã kết hợp những chiếc bánh Oreo trong các món tráng miệng và đồ uống như kem Oreo, milkshake, bánh cheesecake, cupcake … Và giờ đây, “gã khổng lồ” bánh quy đã mở cửa một quán cafe của riêng mình cùng với thực đơn đặc sắc, bao gồm bánh waffle sundae với Oreo nướng, bánh cheesecake Oreo Cookies & Cream, bánh mousse Oreo cùng chocolate ganache cùng các đồ uống có Oreo hoặc thông thường.

Quảng cáo

Oreo Cafe

Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự của menu lại là tùy chọn “Twist Your Oreo” cho phép khách hàng “tự thiết kế” những chiếc bánh của mình với phần cốt waffle, sandwich kem, ốc quế hoặc sữa lắc và kết hợp cùng hơn 200 topping dựa trên Oreo.

Oreo Cafe

Ngoài ra, Oreo Cafe còn có một menu bí mật dành riêng cho những người follow trên mạng xã hội. “Tái bút, chúng tôi có riêng một thực đơn bí mật dành riêng cho những followers của mình. Các bạn hãy thử yêu cầu món OREO Donut S’Morewich nhé , ” một dòng nhắn được đăng trên tài khoản Instagram của Oreo.

Ngoài đồ ăn và thức uống, các mặt hàng mang thương hiệu Oreo như quần áo, túi tote và đồ trang trí nhà cửa cũng có sẵn tại quán cafe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm