15 phút ăn sáng trên đỉnh Everest với giá 5000 USD/người

15 phút ăn sáng trên đỉnh Everest với giá 5000 USD/người
Với chi phí từ 3.700-5.000 USD, du khách sẽ có trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức bữa sáng trên đỉnh Everest. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể dùng bữa trong tối đa… 15 phút, bởi việc ở trên đỉnh núi quá lâu với không khí loãng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Để thưởng thức trải nghiệm ăn sáng "độc nhất vô nhị" này tại Trung Quốc, giới siêu giàu sẽ ngồi máy bay trực thăng và bay thẳng lên đỉnh Everest. Trước đó, họ phải trả 5000 USD (bao gồm tiền vé máy bay, phí kiểm tra sức khỏe, bảo hiểm và phí thuê chỗ), tương đương 137 triệu đồng/người.

15 phút ăn sáng trên đỉnh Everest với giá 5000 USD/người Gói dịch vụ “bữa sáng trên Everest” được các công ty du lịch cung cấp cho du khách với chi phí từ 3.700-5.000 USD mỗi người.

Thay vì phải từ mình chinh phục đỉnh cao của “nóc nhà thế giới”, thực khách sẽ ngồi trực thăng để đưa thẳng đến thủ đô Kathmandu của Nepal. Sau đó, cả đoàn sẽ tới trạm Everest Base Camp nằm ở độ cao 5364m so với mực nước biển. Bữa sáng nằm tại địa điểm thấp hơn, khoảng hơn 4267m so với mực nước biển, có tầm nhìn khoáng đạt về phía thiên nhiên hùng vỹ.

15 phút ăn sáng trên đỉnh Everest với giá 5000 USD/người-2 Du khách không phải tự leo núi, mà được máy bay trực thăng của công ty đón tại Thủ đô Kathmandu (Nepal) để tới trại Everest Base Camp nằm ở độ cao 5.365 m so với mực nước biển.

Trải nghiệm này hấp dẫn với những người đủ khả năng chi trả. Thậm chí những người không quá dư dả vẫn muốn thử cảm giác đặc biệt đó để có những kinh nghiệm để đời. Đến đỉnh Everest là điều không đơn giản. Trong khi đó, chuyến đi này đưa du khách trực tiếp lên khu trại bằng trực thăng.

Quảng cáo
15 phút ăn sáng trên đỉnh Everest với giá 5000 USD/người-3 Bữa sáng sẽ được dọn ở một khu vực thấp hơn, với tầm nhìn thoáng đãng.

Với mức giá 137 triệu đồng, thực khách sẽ thưởng thức bữa sáng cao cấp, ở hai đêm tại khách sạn Kathmandu, và được cung cấp bộ trang phục mùa đông đặc biệt để đối phó với thời tiết khắc nghiệt tại Everest. Trên thực tế, thực khách chỉ có 15 phút thưởng thức bữa ăn của mình trong điều kiện thời tiết ngoài trời do việc thiếu thích nghi với khí hậu.

15 phút ăn sáng trên đỉnh Everest với giá 5000 USD/người-4 Do đặc điểm địa lý, thực khách phải nhanh chóng thưởng thức bữa ăn trong khoảng 15 phút với một trang phục đặc biệt trong thời tiết lạnh giá.

Đặc biệt, ở độ cao như vậy, việc nấu ăn là điều không đơn giản. Người ta mất nhiều thời gian hơn để chế biến món ăn. Các đầu bếp sẽ chuẩn bị nguyên liệu ở một nơi mang tên Kongde Lodge, nằm trên mực nước biển khoảng 4267m. Và đây cũng là khách sạn ở vị trí cao nhất thế giới. Thực phẩm và dụng cụ nấu bếp sẽ được vận chuyển bằng đường bộ, không sử dụng trực thăng vì thiếu chỗ.

15 phút ăn sáng trên đỉnh Everest với giá 5000 USD/người-5 Thực đơn bữa sáng bao gồm trứng, thịt xông khói, xúc xích, trái cây địa phương, bánh sừng bò, bánh muffin, mứt và rượu champagne.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm