5 sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất mang đến làn da mịn màng, mềm mại

5 sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất mang đến làn da mịn màng, mềm mại
Gợi ý những sản phẩm tẩy bào chết cho từng loại da, mang đến hiệu quả cao đồng thời an toàn trong sử dụng.

Tẩy tế bào chết là một trong những sản phẩm mang đến kết quả tức thì cho người dùng, mang đến một làn da rạng rỡ và sảng khoái. Tuy nhiên, tẩy da chết quá nhiều cũng đi kèm với rủi ro.

Để tránh làm hỏng hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và loại bỏ các loại lớp dầu thiết yếu cho sức khỏe của da, điều quan trọng là bạn không được tẩy tế bào chết quá thường xuyên hoặc chà rửa mặt quá mạnh. 

Bạn nên bắt đầu từ từ với tần suất không quá một lần một tuần hoặc tối đa hai lần một tuần nếu làn da của bạn có thể chịu được. Để duy trì làn da mịn màng và mềm mại, bạn phải luôn đảm bảo dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết.

Để đảm bảo bạn đang sử dụng tẩy tế bào chết trên khuôn mặt một cách an toàn, hãy chọn một công thức phù hợp nhất với loại da của bạn. Thoa sản phẩm nhẹ nhàng theo chuyển động tròn và rửa sạch sau 30 giây. Nếu da bạn bị tổn thương, hãy tạm ngừng việc tẩy tế bào chết cho da mặt.

Sử dụng hàng ngày:Dermalogica‘s Daily Microfoliant

Dermalogica Daily Microfoliant Exfoliator
Dermalogica Daily Microfoliant Exfoliator có giá 62 USD (1,4 triệu đồng).

 

Dermalogica‘s Daily Microfoliant là sự kết hợp của cam thảo, bưởi và axit salicylic giúp tẩy tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông đồng thời giúp làm dịu vết mẩn đỏ.

Dành cho da khô: Dr. Barbara Sturm Facial Scrub

Quảng cáo
Dr. Barbara Sturm Facial Scrub
Dr. Barbara Sturm Facial Scrub có giá 70 USD (1,6 triệu đồng).

Dr. Barbara Sturm‘s Facial Scrub nhắm mục tiêu tới mụn, loại bỏ phần da bong tróc và dưỡng ẩm cho da khô. Được đóng gói với các chất chống oxy hóa như dầu jojoba, bơ hạt mỡ và chiết xuất tơ tằm, công thức có khả năng hạn chế kích ứng, đồng thời biến làn da khô, xỉn màu trở thành dĩ vãng.

Đối với da dầu: SkinCeuticals Micro-Exfoliating Scrub

SkinCeuticals Micro-Exfoliating Scrub
SkinCeuticals Micro-Exfoliating Scrub có giá 32 USD (740 nghìn đồng).

SkinCeuticals Micro-Exfoliating Scrub là sản phẩm tẩy da chết nhẹ nhàng, rất tốt cho da nhạy cảm. Sản phẩm chứa một loại khoáng chất đặc biệt được gọi là silica ngậm nước, mang đến một làn da tinh khiết và mịn màng.

Dành cho da dầu: Fresh Umbrian Clay Mattifying Face Exfoliant

Fresh Umbrian Clay Mattifying Face Exfoliant
Fresh Umbrian Clay Mattifying Face Exfoliant có giá 33 USD (760 nghìn đồng).

Sản phẩm tẩy tế bào chết làm từ đất sét của Fresh làm tan các tế bào chết trên da nhờ hoạt chất từ tre và ô liu. Công thức này được thiết kế để tinh chỉnh kết cấu da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ thâm, đồng nghĩa với việc vùng chữ T bóng nhờn sẽ không còn là vấn đề. Với thành phần độc quyền cuả thương hiệu, đất sét Umbria, làn da của bạn sẽ cảm thấy cân bằng và sáng mịn sau khi tẩy tế bào chết.

Đối với da dễ bị mụn: Versed Day Maker Microcrystal Exfoliator

Versed Day Maker Microcrystal Exfoliator
Versed Day Maker Microcrystal Exfoliator có giá 17 USD (390 nghìn đồng).

Thay vì microbeads, Versed Day Maker Microcrystal Exfoliator có vi tinh thể siêu mịn có nguồn gốc 100% từ thực vật, có thể phân hủy sinh học. Sản phẩm này hoàn hảo cho những người có làn da dễ nổi mụn, những người có thể đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để có được làn da mịn màng, mềm mại hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm