5 loại toner giúp làm sạch, cấp ẩm và an toàn cho mọi loại da

5 loại toner giúp làm sạch, cấp ẩm và an toàn cho mọi loại da
Cùng tạm biệt làn da khô ráp, bong tróc với những gợi ý làm đẹp dưới đây.

Giống như hầu hết các sản phẩm chăm sóc da, các loại toner (nước hoa hồng) không được xây dựng dựa trên phương pháp một loại phù hợp với tất cả.

Mặc dù thường được biết đến với khả năng khắc phục làn da mất nước, các loại toner nay rất đa dạng và có thể giúp nhắm mục tiêu vào các vấn đề về da khác nhau từ da mụn, da dầu. Và việc bổ sung bước này vào quy trình chăm sóc da của bạn là cần thiết để tạo ra sự khác biệt thực sự - đó là nếu bạn đang sử dụng công thức phù hợp với loại da của mình.

Một số loại toner làm sạch thường rất khô do có chứa cồn và chất làm se giúp loại bỏ dầu thừa trên da. Các chất làm se mới được sử dụng trong nhiều công thức ngày nay nhằm chuẩn bị cho làn da của bạn tiếp nhận các thành phần hoạt tính, bằng cách khôi phục trạng thái axit tự nhiên của da và bổ sung hydrat hóa để cải thiện sự thâm nhập của các thành phần đó. Điều quan trọng là tránh dùng các loại toner có cồn, vì chất phụ gia này có thể góp phần làm tổn thương hàng rào độ ẩm và làm khô da thêm nữa.

Dưới đây là gợi ý về 5 loại toner giúp làm sạch, dưỡng ẩm và an toàn cho mọi loại da.

Paula’s Choice Advanced Replenishing Toner

Paula’s Choice Advanced Replenishing Toner

Phục hồi hàng rào bảo vệ da với dầu hoa anh thảo và axit béo omega, Paula’s Choice Advanced Replenishing Toner giúp dưỡng ẩm, làm căng mọng và bảo vệ da khỏi tổn thương nhờ vào axit hyaluronic và chất chống oxy hóa.

Kiehl’s Ultra Facial Toner

Kiehl’s Ultra Facial Toner

Quảng cáo

Với công thức từ squalane, dầu mơ và bơ, nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Toner sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại và ngậm nước mà không lo kích ứng.

CeraVe Hydrating Toner

CeraVe Hydrating Toner

Toner không chứa cồn và hương thơm của CeraVe chứa các thành phần dưỡng ẩm như niacinamide và axit hyaluronic để khóa độ ẩm và giúp duy trì hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da mềm mại và tươi sáng nhất.

COSRX Centella Toner

COSRX Centella Toner

COSRX Centella Toner có thành phần nước lá centella asiatica, giúp chữa lành và làm dịu làn da bị kích ứng và viêm nhiễm. Sản phẩm cũng có chứa axit hyaluronic để giữ cho làn da của bạn ngậm nước, mềm mại và căng mọng.

Dermalogica Antioxidant Hydramist

Dermalogica Antioxidant Hydramist

Antioxidant Hydramist từ Dermalogica giàu chất chống oxy hóa bảo vệ làn da khỏi tác hại của các gốc tự do; đồng thời có chứa chiết xuất từ hoa hồng và đinh hương mang lại cảm giác sảng khoái, lý tưởng để sử dụng sau khi rửa mặt hoặc suốt cả ngày dài như xịt khoáng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm