7 mùi hương dành cho các tín đồ của xu hướng “softlife”

7 mùi hương dành cho các tín đồ của xu hướng “softlife”
Dành cho những nàng tiểu thư hiện đại của kỷ nguyên mới.

Nếu là một Gen Z, chắc hẳn bạn đã từng thấy hashtag #softlife trên TikTok hoặc chú thích "kỷ nguyên của cuộc sống nhẹ nhàng" xuất hiện trên các nguồn cấp dữ liệu Instagram. Nếu nhìn về bề nổi, dường như xu hướng hướng đến những người phụ nữ thích mua những món đồ cao cấp, tận hưởng chuyến du lịch xa hoa, nhận được mọi thứ họ xứng đáng. Nhưng về bản chất, thì “softlife” là như thế nào? Nó là xu hướng về cuộc sống nhẹ nhàng với cách tiếp cận mềm mại với cuộc sống và để bản thân được sống thật với mình nhất. 

Và bên cạnh thời trang hay làm đẹp trang điểm, thì nước hoa là một trong những “tuyên ngôn” bạn đưa ra thế giới. Để chào mừng bạn đến với kỷ nguyên mới, chúng tôi đã tổng hợp bảy loại nước hoa gợi lên hình ảnh một tiểu thư hiện đại với sự thanh lịch, sang trọng cùng nét tự tin khẳng định mình. 

D.S. & Durga - Rose Atlantic

D.S. & Durga - Rose Atlantic

Hương thơm hoa cỏ D.S. & Durga là unisex, vì vậy bất cứ ai cũng có thể cảm thấy bị thu hút bởi mùi hương này. Hương đầu của Rose Atlantic là hoa hồng, chanh và cam bergamot, hương giữa là hoa hồng, muối, vôi và hoa tinh khiết, khô lại một cách độc đáo, tạo ra trải nghiệm khứu giác có 1-0-2. 

Kilian - Angels’ Share

Kilian - Angels’ Share

Kilian Angels’ Share vừa có vẻ ngoài như một ly rượu cognac lại vừa chứa bên trong tinh chất rượu cognac tạo nên một màu caramel tự nhiên. Angels’ Share là sự pha trộn quyến rũ của dầu cognac, gỗ sồi, tinh chất quế, hương gỗ đàn hương, praline và vani ấm áp. 

Tom Ford Beauty - Bitter Peach

Quảng cáo

tom ford

Bitter Peach mang lại hương vị đào ngọt ngào chín mọng, kết hợp cùng vị chua của cam làm tăng cường sự cân bằng. Thành phần dầu davana pha trong rượu rum và bạch đậu khấu tạo thêm sự ấm áp cho hương thơm. Nốt hương cuối cùng là sự xuất hiện của gỗ và vani, một điểm nhấn đặc trưng có trong rất nhiều hương thơm khác của nhà Tom Ford. 

Maison Francis Kurkdijan - À la rose

Maison Francis Kurkdijan - À la rose

À la rose có sự dịu dàng sắc nét của những cánh hoa hồng, một tinh thần tự do, sang trọng và nữ tính. Lớp hương đầu bao gồm hoa hồng Damascena từ Bulgaria, cam bergamot từ Calabria và cam từ California. Trong nốt hương giữa, sự pha trộn của hoa violet và hoa mộc lan có thể được phát hiện với sự kết hợp giữa gỗ tuyết tùng và xạ hương.

Frederic Malle - Hoa Carnal

Maison Francis Kurkdijan - À la rose

Carnal Flower là một loài hoa trang nhã, đẹp và dung dị. Với các nốt hương kết hợp với hoa huệ mãnh liệt, cam bergamot, hoa nhài và xạ hương trắng sẽ mang đến cảm giác tràn ngập ánh nắng đồng nội.

Vilhelm Parfumerie - Poets of Berlin

Vilhelm Parfumerie - Poets of Berlin

Poets of Berlin là một sự kết hợp tuyệt vời giữa việt quất và chanh trên nền cỏ vetiver, như một sự bày tỏ lòng kính trọng đối với cố nghệ sĩ David Bowie. Mùi hương có sự nhạy cảm trung lập về giới tính với các nốt hương của tre, gỗ đàn hương và vani.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm