Matthew M. Williams ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của mình tại Givenchy

Matthew M. Williams ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của mình tại Givenchy
Một sự bổ sung mới cho chuỗi sản phẩm La Collection Specificulière của thương hiệu.

Kể từ khi được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo cho Givenchy, Matthew M. Williams đã phát hành một loạt các bộ sưu tập thời trang, giày dép, cũng như túi xách và sự hợp tác của Disney. Lần này, nhà thiết kế tài năng đã chính thức cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của mình cho thương hiệu nước Pháp, với tên gọi “MMW”.

Dòng nước hoa unisex mới là một phần của Givenchy Beauty La Collection Treatulière. 

Givenchy

Quảng cáo

“Tôi tập trung vào hai mùi hương mà tôi yêu thích nhất, Palo Santo (gỗ thiêng trong tiếng Tây Ban Nha) và Cedarwood,” nhà thiết kế giải thích, mô tả thêm về mùi hương: “Cùng lớp hương của bạch đậu khấu và cam quýt, sự kết hợp tạo ra một mùi hương thanh lịch tươi mát.” Công thức còn có thêm cỏ Vetiver của Haiti và Gỗ đàn hương Ấn Độ để tạo ra hương thơm của hoa và bột gỗ. 

givenchy

Theo phong cách MMW đích thực, nước hoa nằm trong một chai thuỷ tinh có kiểu dáng đẹp mắt với dòng chữ “MMW” và biểu tượng 4G quen thuộc của Givenchy. 

Nước hoa “MMW” La Collection Specificulière của Matthew M. Williams hiện đã có mặt tại cửa hàng trực tuyến của Givenchy với giá 250 USD.

Theo hanghieu.thuonggiaonline.vn Copy link

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Với hơn tám nghìn viên kim cương (tổng cộng hơn 137 carat), kết quả từ 10 tháng chế tác thủ công của những thợ kim hoàn giỏi nhất của Tiffany, chiếc vương miện của nam rapper Kendrick Lamar là một tuyên ngôn về nghệ thuật xa xỉ mới. Riêng với nam ca sĩ "Humble", sản phẩm hợp tác của anh với Tiffany & Co.