Áo Polo Ralph Lauren: Biểu tượng phong cách Mỹ

Áo Polo Ralph Lauren: Biểu tượng phong cách Mỹ
Tìm hiểu vì sao áo Polo Ralph Lauren thực sự đáng giá mức giá và trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người đàn ông yêu thời trang. Khám phá ngay lý do Ralph Lauren trở thành lựa chọn ưu tiên!

Áo polo đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ người đàn ông nào. Chúng linh hoạt, thoải mái và trông tuyệt vời đối với hầu hết mọi chàng trai. Nhưng khi nói đến thương hiệu bạn nên mua, chỉ có một sự lựa chọn duy nhất: áo polo Ralph Lauren dành cho nam. Hãy đối mặt với sự thật – Ralph Lauren.

không hề rẻ. Vậy tại sao bạn nên đầu tư vào một chiếc áo polo Ralph Lauren thay vì một chiếc áo phông giá rẻ ngoài thị trường? Bạn chỉ trả tiền cho logo ở mặt trước thôi phải không? Hãy cùng tìm hiểu lý do khiến Ralph Lauren trở thành lựa chọn áo polo ưa thích của cánh đàn ông.

Thiet-ke-chua-co-ten-86-1.png

Lịch sử của áo Polo Ralph Lauren

Ralph Lauren lần đầu tiên cho ra mắt thiết kế áo polo của mình vào năm 1972 – nó đã thành công ngay lập tức. Chiếc áo sơ mi được ra mắt tại cửa hàng hàng đầu của Ralph Lauren trên Rodeo Drive ở Beverly Hills, California và được thiết kế dành cho những người đàn ông giàu có và thành đạt muốn mình trông đẹp nhất. Áo sơ mi Ralph Lauren Polo thành công vì đây là chiếc áo sơ mi chất lượng cao được làm từ 100% cotton và có thiết kế cổ điển – hoàn hảo cho người đàn ông giàu có muốn trông chuyên nghiệp, hiện đại và phong cách.

Thiet-ke-chua-co-ten-90-1.png

Nó nhanh chóng trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của giới thượng lưu Hollywood và được ưa chuộng bởi Robert Redford, Paul Newman và Clint Eastwood. Trên thực tế, chiếc áo sơ mi polo của Ralph Lauren có thể được nhìn thấy trong nhiều bộ phim hay nhất của Hollywood, như The Great Gatsby và Wall Street. Vào những năm 1980, Ralph Lauren đã cho ra mắt dòng áo sơ mi Polo được thiết kế dành cho những người đàn ông giản dị hơn. Những chiếc áo sơ mi này có kiểu dáng vừa vặn thoải mái hơn và được làm từ cotton và polyester.

Thiet-ke-chua-co-ten-91-1.png

Dòng áo sơ mi Polo này rất được ưa chuộng bởi những người đàn ông theo phong cách preppy, những người muốn có một chiếc áo sơ mi mà họ có thể mặc cả trong và ngoài sân gôn. Với mức giá chỉ hơn 100 đô la, nhiều người coi chiếc áo polo Ralph Lauren là một ‘thứ xa xỉ giá cả phải chăng’ trong tầm tay của đàn ông và phụ nữ hàng ngày.

Quảng cáo

Thiet-ke-chua-co-ten-92-1.png

Áo Polo Ralph Lauren được làm từ chất liệu gì?

Áo polo Ralph Lauren dành cho nam đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng mà chúng tôi mong đợi từ thương hiệu. Chiếc áo này có hai lựa chọn vải: cotton Mesh và Interlock. Cả hai tùy chọn đều được làm từ cotton, nhưng có một số khác biệt giữa chúng:

  • Cotton Mesh là loại vải nguyên bản dành cho áo sơ mi Polo. Nó được thiết kế bằng vải dệt kim pique, nghĩa là chất liệu này có kết cấu và có độ co giãn nhỏ. Điều này giúp bạn thoải mái hơn khi mặc, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức.
  • Cotton Interlock là một tùy chọn mới hơn, mang lại cảm giác nhẹ hơn và mượt mà hơn khi chạm vào. Do chất liệu nhẹ hơn, khóa liên động bằng cotton thường được coi là lựa chọn trang nhã hơn và có nhiều khả năng được mặc trong những dịp trang trọng.

Thiet-ke-chua-co-ten-87-1.png

Vậy bạn nên chọn cái nào? Nếu bạn đang tìm một chiếc áo sơ mi Ralph Lauren Polo để mặc đến một sự kiện bình thường, hãy chọn Cotton Mesh. Hãy chọn chất liệu có Interlock nếu bạn muốn một chiếc áo sơ mi trông đẹp hơn một chút và thậm chí có thể phù hợp để đi làm. Theo ý kiến cá nhân, Cotton Interlock về tổng thể là sự lựa chọn tốt hơn khi so sánh với Cotton Mesh vì nó thoải mái hơn và có cảm giác đẹp hơn. Ngoài ra, việc bảo quản dễ dàng hơn – bạn có thể giặt bằng máy và sấy khô mà không gặp vấn đề gì.

Thiet-ke-chua-co-ten-88-1.png

Áo Polo Ralph Lauren có đáng giá không?

Ralph Lauren là cái tên đồng nghĩa với quần áo preppy chất lượng cao. Và áo Polo của họ là một ví dụ điển hình cho danh tiếng về phong cách đó. Nhưng với mức giá thường vượt quá 100 USD, một số người có thể thắc mắc liệu chúng có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không. Vậy điều gì khiến áo polo Ralph Lauren khác biệt so với hàng chục thương hiệu khác trên thị trường?

Thiet-ke-chua-co-ten-89-1.png

Đầu tiên, Ralph Lauren sử dụng những chất liệu cao cấp hơn trong trang phục của họ, chẳng hạn như vải cotton piqué vừa thoáng khí vừa thoải mái. Cotton Piqué là loại vải dệt kim có họa tiết và có độ co giãn nhẹ nên khi mặc thoải mái hơn các loại cotton khác. Bạn sẽ tìm thấy kiểu cotton này trên quần áo sang trọng hơn vì nó đắt hơn để sản xuất. Ralph Lauren cũng dành thời gian để hoàn thiện trang phục của mình một cách đàng hoàng. Nhiều chiếc áo polo Ralph Lauren được hoàn thiện bằng tay, giúp áo bền hơn và ít bị rách hoặc rách hơn.

Theo authentic-shoes.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm