Ralph Lauren hợp tác với Fortnite cho bộ sưu tập kỹ thuật số mới

Ralph Lauren hợp tác với Fortnite cho bộ sưu tập kỹ thuật số mới
Ralph Lauren mới đây đã đưa ra thông báo về dự án hợp tác với Fortnite để ra mắt một bộ sưu tập thời trang kỹ thuật số.

Với tên gọi 'Sân vận động Polo' (Polo Stadium), dự án hợp tác giữa Ralph Lauren và Fornite lấy cảm hứng từ di sản của BST 'Sân vận động' và dòng ‘Polo Sport' của thương hiệu cao cấp Hoa Kỳ từ những năm 1990, được mô phỏng lại trong thế giới metaverse. Dự án Ralph Lauren hợp tác với Fortnite - thuộc sở hữu của Epic Games, cũng sẽ chứng kiến ​​biểu tượng Polo Pony được tái hiện lần đầu tiên trong lịch sử 55 năm của công ty.

Bộ sưu tập kỹ thuật số sẽ ra mắt hai bộ trang phục, với các lựa chọn thay thế và cosmetics bổ sung trong trò chơi sẽ có sẵn để mua trong Cửa hàng vật phẩm Fortnite bắt đầu từ ngày 5/11.

Ralph Lauren hợp tác với Fortnite

Bộ sưu tập quần áo thể thao cũng sẽ ra mắt vào ngày 2/11, độc quyền trên ralphLauren.com. Một đợt giảm sản phẩm tiếp theo sẽ có mặt trên toàn cầu vào ngày 1/12 trên ralphLauren.com, Ứng dụng Ralph Lauren, Ứng dụng Polo-67, tại một số cửa hàng bán lẻ Ralph Lauren và các nhà bán lẻ đặc biệt bao gồm Bodega, Citadium, Highsnobiety, BSTN, LVL Gaming hub, Beams và CMG Central World.

Quảng cáo

David Lauren, Giám đốc thương hiệu và đổi mới của Ralph Lauren cho biết: “Ralph Lauren luôn thiết kế những giấc mơ và tạo ra những thế giới mới, và ngày nay, sự hợp tác của chúng tôi với Fortnite sẽ mang đến trải nghiệm đột phá cho cộng đồng người chơi và người tiêu dùng thế hệ tiếp theo.

Ralph Lauren hợp tác với Fortnite

Để chào mừng dự án mới, Ralph Lauren sẽ tổ chức một loạt các hoạt động thu hút cộng đồng game thủ, bao gồm cả sự kiện ra mắt phát sóng trực tiếp trên Twitch. Thương hiệu cũng sẽ đồng tổ chức một giải đấu toàn cầu vào 4/11 trong Fortnite — 'Cúp Sân vận động Polo'— nơi người chơi có thể kiếm phần thưởng trong trò chơi bao gồm quyền truy cập đầu tiên vào trang phục và phụ kiện Ralph Lauren. 

Ralph Lauren hợp tác với Fortnite

Adam Sussman, chủ tịch của Epic Games chia sẻ: “Thể hiện bản thân một cách chân thực là điều cốt lõi đối với trải nghiệm của người chơi trong Fortnite. Lịch sử thiết kế ‘Polo’ mang tính biểu tượng của Ralph Lauren cùng với sự linh hoạt mạnh mẽ của Unreal Engine và phong cách không thể nhầm lẫn của Fortnite đã dẫn đến một chiến dịch đầy cảm hứng và vẻ ngoài vượt thời gian mà người chơi Fortnite trên toàn thế giới chắc chắn sẽ yêu thích.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm