BST Ralph Lauren Xuân-Hè 2024 diễn ra tại New York Fashion Week

BST Ralph Lauren Xuân-Hè 2024 diễn ra tại New York Fashion Week
NTK Ralph Lauren đã trở lại sàn diễn New York với BST Ralph Lauren Xuân-Hè 2024. Kể từ tháng 9 năm 2019, tại Brooklyn Navy Yar với kỷ nguyên lãng mạn mới, được xử lý theo cách trực diện nhất.

Ralph Lauren xuất hiện trên lịch Tuần lễ thời trang New York lần cuối cùng là vào tháng 9 năm 2019. Khi đó, tất cả những cái tên có tiếng đều có mặt tại câu lạc bộ cao cấp mang tên "Ralph’s Club" , mang đến tất cả những gì nổi bật và quyến rũ nhất ngay tại phố Wall. Sau 4 năm vắng bóng, nhà mốt 83 tuổi cuối cùng cũng đã trở lại trên sàn diễn thành phố New York, đưa người xem trở về bên trong căn gác xép mộc mạc, hai bên trang trí bằng những tấm gỗ đối lập với chiếc đèn chùm lấp lánh ngay giữa trung tâm. 

 Ralph Lauren Xuân-Hè 2024
 Ralph Lauren Xuân-Hè 2024

Ralph Lauren đề cao tính thẩm mỹ và cái tôi cá nhân thông qua những mảnh ghép hơi hướng cổ điển thay vì chạy theo những xu hướng nhất thời. Chúng ta có denim bạc màu dày đặc hoạ tiết in hoa ở những look đầu, sắc vàng đồng bóng lưỡng ở giữa, và cuối cùng là bảng màu nổi bật kết hợp xen kẽ. BST Ralph Lauren Xuân-Hè 2024 là sự giao thoa giữa không gian hoang dã trên thảo nguyên và sự sang trọng cần có của một thương hiệu xa xỉ. Trong khi các thương hiệu cùng tệp đang nỗ lực mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng thì dường như nhà mốt chưa từng có ý định khai thác tầng lớp trẻ tuổi hơn. Chính vì thế mà ở Ralph có định hướng hình ảnh đồng nhất, rõ ràng và mạnh mẽ, ngay cả trong BST trở lại New York lần này.

Quảng cáo
 Ralph Lauren Xuân-Hè 2024
 Ralph Lauren Xuân-Hè 2024

Là những chuyển đổi thông thường trên sàn diễn, BST Ralph Lauren Xuân-Hè 2024 mở đầu với những bản phối hằng ngày và kết thúc bằng những chiếc váy dạ hội lấp lánh. Ralph đã bắt đầu để ý vào chi tiết nhiều hơn trước, với những cánh hoa màu xanh nhạt trên lớp vải denim sờn, những hạt kim cương đính kết trên áo khoác, quần ôm, vest công sở, vải xuyên thấu và những đường cắt xẻ có chủ đích. Màu đen và vàng đồng vẫn luôn là sự kết hợp kinh điển trong phong cách sang trọng, và Ralph đã áp dụng triệt để ở những look giữa của BST Ralph Lauren Xuân-Hè 2024.

 Ralph Lauren Xuân-Hè 2024
 Ralph Lauren Xuân-Hè 2024
 Ralph Lauren Xuân-Hè 2024
 Ralph Lauren Xuân-Hè 2024

Về phần phụ kiện, thương hiệu đã trình làng chiếc túi RL 888 mới từ look mở đầu. Chiếc mũ bóng chày Polo pony được Taylor Swift, Kendall Jenner, Jennifer Lawrence ưu ái trên những bản phối đường phố. Cuối cùng là những bản layer vòng cổ, phụ kiện nhiều hơn bất kì sàn diễn nào trước đó của Lauren. Tóm lại, sàn diễn của Ralph Lauren vừa đủ cho những tín đồ lâu năm, là những thay đổi nhẹ nhàng từ nguồn cảm hứng đồng quê, kết hợp âm hưởng đương đại và thanh lịch cho tủ quần áo hằng ngày của người phụ nữ phía Đông Bắc Mỹ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm