BST Ralph Lauren Xuân-Hè 2024 diễn ra tại New York Fashion Week

BST Ralph Lauren Xuân-Hè 2024 diễn ra tại New York Fashion Week

NTK Ralph Lauren đã trở lại sàn diễn New York với BST Ralph Lauren Xuân-Hè 2024. Kể từ tháng 9 năm 2019, tại Brooklyn Navy Yar với kỷ nguyên lãng mạn mới, được xử lý theo cách trực diện nhất.

Chi tiết
img

Nhâm Phương Nam và Tôn Kinh Lâm trong buổi ra mắt của Polo Red Parfum

Một cuộc hội ngộ của những tín đồ hương thơm, sự xuất hiện của hai gương mặt KOL vô cùng nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai: Tôn Kinh Lâm, Nhâm Phương Nam đã làm khuấy đảo địa điểm ra mắt hương thơm mới nhất từ thương hiệu Ralph Lauren - Polo Red Parfum tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM.

img

Ralph Lauren hợp tác với Fortnite cho bộ sưu tập kỹ thuật số mới

Ralph Lauren mới đây đã đưa ra thông báo về dự án hợp tác với Fortnite để ra mắt một bộ sưu tập thời trang kỹ thuật số.

img

Ralph Lauren - Con đường đã định danh

Trong cuốn kỷ yếu của trường trung học DeWitt Clinton năm 1957, Ralph Lauren đã viết vỏn vẻn từ "triệu phú" trong câu hỏi về mục tiêu sống của mình. Ngày nay, NTK người Mỹ sở hữu khối tài sản ròng ước tính lên đến 7 tỷ USD, theo Forbes, nhờ vào sự thành công từ thương hiệu nổi tiếng mang tên mình.

img

Lộ diện mẫu váy cưới lộng lẫy của Jennỉe Lopez trong ngày trọng đại

Rạng sáng nay, truyền thông đã chính thức công bố những hình ảnh độc quyền về hình ảnh nữ ca sĩ J.Lo trong hôn lễ cùng nam tài tử Ben Affleck – kết quả ngọt ngào của một mối tình 20 năm.

img

Các nhà mốt thời trang cùng chung tay ủng hộ cộng đồng LGBTQIA+

Những năm gần đây, các nhà mốt danh tiếng thường ra mắt các BST hoặc màn collab thời trang để chung tay ủng hộ cộng đồng LGBTQIA+. Năm nay cũng không phải là một ngoại lệ, họ tiếp tục hợp tác cùng các nghệ sĩ, người mẫu thuộc giới tính thứ 3 và lần đầu tiên bắt tay cùng nhiều tổ chức từ thiện cho tháng Pride Month 2022 này.

img

Ralph Lauren - Fall/Winter 2022: Bữa tiệc đêm của giới thượng lưu

"Empire State of Mind" - Không thương hiệu nào đậm chất thượng lưu Mỹ hơn Ralph Lauren, và cũng không cái tên nào vang vọng toàn New York như Ralph Lauren. Ralph dành thông điệp trang trọng tôn vinh nghệ thuật may đo đen - trắng - xám cổ điển.

img

LVMH có kế hoạch “thâu tóm” Ralph Lauren

Tập đoàn hàng xa xỉ hàng đầu của Pháp kỳ vọng mở rộng hơn nữa sự hiện diện của mình tại Mỹ.

img

Khám phá những bộ suit đẳng cấp từ các thương hiệu danh tiếng

Chất cổ điển thanh lịch và những di sản lâu đời của các thương hiệu đã tạo nên những bộ suit đẳng cấp.

img

Các thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới

Những thương hiệu này cung cấp nhiều loại quần áo sang trọng, phong cách từ áo sơ mi, quần âu, suit, đồ thể thao và phụ kiện dành cho những người đàn ông có phong cách thời trang.

img

Váy cưới hàng hiệu xinh như công chúa của Lily Collins

Lily Collins bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cô mặc váy cưới, hạnh phúc bên Charlie McDowell và thông báo hai người đã kết hôn hôm 4/9. Loạt ảnh sau đó nhanh chóng đạt hàng triệu lượt thích trên Instagram của nữ diễn viên 32 tuổi.

img

Những thương hiệu lớn góp mặt tại Olympic Tokyo 2020

Thế vận hội không chỉ là cuộc tranh tài giữa các quốc gia mà còn là dịp phô diễn của các “ông lớn” ngành thời trang xa xỉ thiết kế trang phục cho các đội tuyển.