Bạn đã biết cách phối đồ cùng "Ballet flats" xu hướng 2022 chưa nào?

Bạn đã biết cách phối đồ cùng
Ballet flats là đôi giày, ngay cả khi được kết hợp với quần jean, vẫn giữ được nét tinh tế bên trong của bước nhảy, nét nữ tính của những chuyển động nhẹ. Đối với mùa xuân năm 2022, đây hứa hẹn là xu hướng thời trang mới dành cho quý cô sành điệu.

Sự kết hợp giữa ballet flats và quần tây oversized cho trang phục dạo phố

Phong cách đường phố có một đặc thù là trang phục và phụ kiện xa xỉ từ lâu đã được coi là bình thường. Trong số này, các yếu tố điển hình của quần áo bảo hộ lao động như quần chở hàng đã đảm nhận vai trò chủ yếu như là người phát ngôn cho tiểu văn hóa thời trang này với hàm ý xã hội mạnh mẽ, với những vùng ngoại ô đến trên sàn catwalk kể một câu chuyện về sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Để mặc tốt nhất những bộ quần áo quá khổ do tín ngưỡng thẩm mỹ này áp đặt, bạn cần có một kiểu xoắn nhỏ gọn để hạn chế việc mở rộng diện mạo của bạn vào không gian, cố định nó vào một điểm cố định. Những đôi ballet flats rất lý tưởng để bật lên như một tia sáng dưới viền quần dài cỡ lớn, không chỉ mang lại vẻ rực rỡ hơn cho bộ quần áo mà còn đồng thời xác định đường nét của hàng may mặc với kiểu dáng mềm mại.

Giày ba lê da lộn mặc với quần áo mềm để tạo phong cách bohemian

Kết hợp với váy rộng và áo len cổ lọ mềm mại, đôi giày này kết hợp tính thiết thực của thiết kế phẳng với sự sang trọng vượt thời gian của bảng màu nude, dễ dàng tiếp cận mọi bóng râm. Pha trộn giữa thẩm mỹ vui nhộn với rung cảm Pocahontas thơ mộng, những đôi giày ba lê này là người bạn đồng hành trung thành với vẻ ngoài mùa xuân. Bậc thầy trong việc đề xuất phong cách phóng túng này là Maria Grazia Chiuri, người trên mỗi sàn catwalk của nhà mốt Dior đều mang đến những cảm hứng mới để từ chối sự kết hợp thành công này.

Kết hợp giày ba lê với bộ đồ phù hợp cho trang phục hiệu ứng dégradé

Chơi ton sur ton chứng tỏ là một bước đi thắng lợi, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ kiện, khi các sắc độ khác nhau của một màu duy nhất cho phép bạn tạo ra những bộ trang phục đơn sắc hài hòa và cân đối, nhưng không hề bằng phẳng hay phiến diện vì lý do này. Một ví dụ là diện mạo với một bộ vest được thiết kế riêng, có thể là lụa, len nhẹ hoặc nhung, có thể được kết hợp với giày ba lê phù hợp có màu sáng hơn hoặc tối hơn một chút, để tạo ra điểm tương phản thanh lịch và hiệu ứng dégradé uyển chuyển .

Giày ba lê Jewel với váy vải tuyn cho tâm trạng dễ dàng sang trọng

Quảng cáo

Để tạo ra sự thay đổi chiết trung cho tủ quần áo của bạn, chỉ cần chèn một yếu tố độ sáng, làm sinh động diện mạo bằng cách hướng sự chú ý, chẳng hạn như vào giày. Với những đôi giày ba lê nạm ngọc, mọi bộ trang phục đều có ý nghĩa quý giá và sự quyến rũ lấp lánh, điều này khiến ngay cả trang phục bình thường nhất cũng trở thành một chiếc váy cắt may thời trang cao cấp. Bộ quần áo xu hướng cho mùa xuân năm 2022? Một sự pha trộn giữa trang phục thể thao và vẻ nữ tính lãng mạn, với váy vải tuyn hoặc taffeta bán trong suốt mặc với quần biker và áo len giữ nhiệt.

Giày ba lê phối cùng đồ thể thao năng động hơn

Ballet flats có thể được kết hợp với phong cách trang trọng của giày thể thao? Câu trả lời nằm ở sự kết hợp cẩn thận giữa màu sắc, họa tiết và bóng, những thứ biết cách giữ cho vẻ ngoài thể thao không thay đổi. Nét duyên dáng của nữ diễn viên ballet trên thực tế có thể trở thành một sự bổ sung năng động và thân mật với hương vị thập niên 70, chẳng hạn như bằng cách chọn những đôi giày ballet flats có phần trên mềm mại và màu trắng tổng thể, kết hợp với trang phục bằng chiếc quần yếm vải bông nhẹ như It Girl như Veronika Heilbrunner và Alexa Chung lựa chọn.

Ballet flats với trang phục màu trung tính giúp tôn dáng thon gọn

Khi thiết kế một diện mạo bắt đầu từ cơ sở của bảng màu trung tính, điều quan trọng là phải tận dụng tối đa tiềm năng của những màu cơ bản cũng như chiến thuật này. Hãy nghĩ đến một bộ trang phục được phối trên màu be, nâu, cát hoặc hạt dẻ: nếu được lắp ráp theo một khối liên tục về màu sắc, quần áo và phụ kiện có thể giúp làm thon gọn vóc dáng, tăng thêm cm chiều cao. Đây là trường hợp của diện mạo đường phố này, nơi chiếc quần da mềm có in hình cá sấu cân bằng hoàn hảo với đôi giày ballet flats siêu phẳng có dây đeo ở giữa.

Ballet Flats da đen - cổ điển lý tưởng cho trang phục (bán) trang trọng

Trong nhiều trường hợp hàng ngày, quy tắc ăn mặc lịch sự là bắt buộc, thường dựa trên sự nghiêm ngặt cổ điển và hoàn hảo của màu đen tổng thể. Điều này không có nghĩa là chạy theo sự tầm thường của một bộ trang phục tiêu chuẩn mà không có gợi ý về sở thích cá nhân: để mang đến một vẻ ngoài chuyên nghiệp, chỉ cần đầu tư vào khối lượng để nâng cao hình dạng, trên các chi tiết quan trọng như áo khoác có vai rộng hoặc ve áo cao nhất, kết thúc với các phụ kiện. Đôi giày ba lê bằng da láng màu đen làm dịu đi sự thô cứng của trang phục công sở, loại bỏ sự khó chịu của gót chân để mang lại một sự thoải mái tinh tế không kém.

Nhiều màu và có dây buộc theo phong cách thời trung cổ cho những ai muốn sự độc đáo

Trong Bảo tàng London, có một đôi giày có niên đại từ thế kỷ XIV, được làm bằng da và có thiết kế thấp, mũi dài và mảnh. Một phong cách vẫn nằm trong xu hướng của mùa, xuất hiện lẻ tẻ trên các sàn diễn thời trang và phong cách đường phố. Những đôi giày ballet flats này mang dư vị thời trung cổ, thon dần và có dây buộc rối ở phần trên, là lựa chọn lý tưởng nếu bạn khao khát sự độc đáo của sân khấu: lựa chọn với tông màu tươi sáng và rực rỡ và kết hợp với quần áo được in với hình họa nhiều màu, đảm bảo chắc chắn kết quả outré.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm