Thiết kế Dior Vibe - Mang thời trang đồng hành cùng thể thao khỏe khoắn

Thiết kế Dior Vibe - Mang thời trang đồng hành cùng thể thao khỏe khoắn
BST Dior Cruise 2022, được tổ chức tại sân vận động Panathenaic ở Athens. Để truyền tải thông điệp đó một cách rõ ràng nhất, 8 VĐV nổi tiếng khắp thế giới góp mặt trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm mới của Dior với tên gọi Dior Vibe.
Đúng với tinh thần thể thao năng động nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm vốn có của người phụ nữ từ BST Dior Cruise 2022, 8 nữ VĐV, bao gồm nữ VĐV trượt băng nghệ thuật Yuna Kim, VĐV trượt ván Briana King, cầu thủ bóng đá nữ Nadia Nadim, võ sĩ quyền anh Ramla Ali, VĐV múa ba lê chính Eleonora Abbagnato, VĐV đấu kiếm Sun Yiwen, VĐV lướt sóng Darsea Liu và VĐV Athina Koini, xuất hiện đầy mạnh mẽ trong từng khung hình của chiến dịch. Qua đó làm nổi bật “nhân vật chính” của bộ ảnh lần này đó là dòng Dior Vibe mới. Điển hình nhất phải kể đến áo anorak, giày sneakers, túi xách mang motif Dior Étoile, Dior Athlet và Dior Oblique… trứ danh của nhà mốt đến từ kinh đô thời trang Pháp.

dòng dior vibe moi trong bst dior cruise 2022 - 2

dòng dior vibe moi trong bst dior cruise 2022 - 3

dòng dior vibe moi trong bst dior cruise 2022 - 4

dòng dior vibe moi trong bst dior cruise 2022 - 5

dòng dior vibe moi trong bst dior cruise 2022 - 6

Quảng cáo

dòng dior vibe moi trong bst dior cruise 2022 - 7

dòng dior vibe moi trong bst dior cruise 2022 - 8

Đặc biệt, trong BST này, Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri giới thiệu 3 kiểu túi Dior Vibe độc đáo, gồm Jumbo, Bowling và Hobo, kết hợp khéo léo giữa di sản hàng thập kỷ của nhà mốt lừng lẫy nước Pháp với vẻ đẹp khỏe khoắn của đồ thể thao. Với phần đế làm bằng cao su, còn phần thân chạm nổi hình ngôi sao, thiết kế của túi Bowling được lấy cảm hứng từ đế giày sneakers của hãng. Về phần túi Hobo, mẫu túi được trang bị hai dây đeo vai và một mốc khóa bằng vàng vô cùng sang trọng. Trong khi đó, chiếc túi Jumbo nổi bật với hàng dây kéo cùng màu và đường sọc ngang mang đậm phong cách thể thao trên thân túi.

Túi Bowling Túi Hobo Túi Jumbo
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm