Bí quyết giữ dáng đẹp của “quốc bảo nhan sắc” Son Ye Jin

Bí quyết giữ dáng đẹp của “quốc bảo nhan sắc” Son Ye Jin
Son Ye Jin khiến nhiều người không thể rời mắt bởi thần thái trong từng hành động, cử chỉ, đường nét khuôn mặt với góc nghiêng thần thánh. Nhiều khán giả thắc mắc, Son Ye Jin giữ dáng bằng cách nào để luôn trẻ đẹp, nuột nà như gái đôi mươi?

Son Ye Jin thu hút ánh nhìn người đối diện với vóc dáng cân đối, chiều cao 1m65 và đôi chân thon. Nữ diễn viên sinh năm 1982 còn nổi tiếng với làn da đẹp mịn màng, thường xuyên mang mặt mộc đi đóng phim. Vóc dáng xinh đẹp tựa nữ thần của cô cũng khiến các fan phải trầm trồ. Qua bao nhiêu năm, người đẹp “Tuyết tháng 4” vẫn giữ dáng đẹp như tạc, thậm chí đẹp hơn ở độ tuổi gần 40. Vậy bí quyết giữ dáng của "quốc bảo nhan sắc" Hàn Quốc này là gì?

Tập Pilates để tăng cường sức khỏe và cơ bắp

Trong chương trình Master in house của Hàn Quốc (năm 2018), Son Ye Jin cho biết ngoại hình hiện tại là thành quả của việc luyện tập pilates và TRX (bài tập kháng lực tổng thể) chăm chỉ. Son Ye Jin có chứng chỉ giảng dạy pilates chuyên nghiệp và dành ít nhất một giờ mỗi ngày để tập. Cô nói: "Một khi bắt đầu dự án phim mới, tôi sẽ không còn đủ thời gian chăm sóc bản thân. Vì vậy, chỉ cần có cơ hội, tôi đều cố gắng rèn luyện và ăn uống lành mạnh".

Bí quyết giữ dáng đẹp của “quốc bảo nhan sắc” Son Ye Jin Các bài pilates Son Ye Jin theo đuổi nhắm vào việc tăng cường và cải thiện sự dẻo dai, linh hoạt của cơ bắp.

Vào những ngày không có lịch làm việc đặc biệt, Son Ye Jin thường tập Pilates (phương pháp thể dục thẩm mĩ kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp) ít nhất là 1 tiếng đồng hồ. Trước đây cô chủ yếu tập tạ nhưng Pilates tỏ ra cho kết quả tốt hơn.

Bí quyết giữ dáng đẹp của “quốc bảo nhan sắc” Son Ye Jin-2 Các động tác thường tập trung vào các nhóm cơ chính ở phần thân, hông, đùi và lưng, nhưng vẫn đảm bảo tác động đồng đều lên toàn cơ thể.

Trong những bài tập Pilates, “tư thế lướt sóng” là bài tập mà cô nàng vô cùng yêu thích. Bài tập này giúp tăng cường sức cho cơ đùi và giúp cơ thể dẻo dai hơn rõ rệt. Người đẹp từng tiết lộ tư thế này chính là bí quyết đem lại cho mình vóc dáng hoàn hảo trong hai bộ phim My wife got married và Into the white night.

Bí quyết giữ dáng đẹp của “quốc bảo nhan sắc” Son Ye Jin-3 Diễn viên có vóc dáng thon thả, làn da mịn màng dù sắp bước sang tuổi 40.

Không nhịn ăn hay ăn kiêng để ép cân

Quảng cáo

Nhiều người cho rằng, để sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà như vậy chắc hẳn “Quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc” phải tuân thủ chế độ ăn kiêng rất khắt khe. Tuy nhiên, thực tế thì cô không thực hiện bất cứ chế độ ăn kiêng nào, càng không nhịn ăn để giữ dáng. Son Ye Jin thú nhận cô không thể gò bó bản thân trong việc ăn uống, phải ăn cái này, không được ăn cái kia.

Bí quyết giữ dáng đẹp của “quốc bảo nhan sắc” Son Ye Jin-4 Việc ăn kiêng quá khắt khe là điều không hề tốt nhưng những lúc tự thưởng cũng không nên ăn quá mất kiểm soát.

Son Ye Jin chia sẻ rằng khi tuổi tác càng cao thì cô cảm thấy quá trình trao đổi chất của mình không còn tốt như thời còn trẻ. Chính bởi vậy nên cô luôn bổ sung nhiều chất xơ từ các loại rau xanh, củ quả. Đặc biệt, món ăn ưa thích của Ye Jin vào mỗi bữa sáng là khoai lang - loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp no lâu và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Hơn nữa, sau mỗi buổi tập thể dục cô luôn "chống đói" bằng một quả chuối. Ngoài ra, cô nàng diễn viên xinh đẹp cũng chăm chỉ uống nhiều nước mỗi ngày để tăng cường trao đổi chất - yếu tố quan trọng trong việc giảm cân giữ dáng.

Không ăn gì trong vòng 3h trước khi đi ngủ

Ngoài việc ăn gì, uống gì thì Son Ye Jin còn có một quy tắc đó là không ăn trong vòng 3 tiếng trước khi đi ngủ. Điều này giúp cô nàng giữ được đường cong S-line cân đối. Cô cũng luôn bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin để có đủ năng lượng hoạt động trong suốt cả ngày. Điều này không chỉ giữ dáng mà còn giúp Son Ye Jin có được làn da khỏe đẹp hơn tuổi thật của cô.

Bí quyết giữ dáng đẹp của “quốc bảo nhan sắc” Son Ye Jin-5 Son Ye Jin không ăn trong vòng 3 tiếng trước khi đi ngủ. Đây cũng chính là "chìa khóa" giúp Son Ye Jin gìn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh như vậy suốt bao năm nay.

Chạy bộ là thói quen mỗi tối

Son Ye Jin tiết lộ, một trong những sở thích lớn nhất của mình là chạy bộ. Mỗi khi ăn quá nhiều, nữ diễn viên thường ra sông Hàn ở gần cầu Banpo chạy bộ. Những lúc này, Son Ye Jin luôn ăn mặc rất kín đáo, casual để tránh bị fan hâm mộ nhận ra. Theo cô, việc chạy bộ đã góp phần không nhỏ trong quá trình giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

Bí quyết giữ dáng đẹp của “quốc bảo nhan sắc” Son Ye Jin-6 Nữ diễn viên Son Ye Jin khoe vóc dáng và thần thái của một minh tinh trên tạp chí Harper’s Bazaar Hàn Quốc.

Là một nữ diễn viên hạng A của showbiz Hàn Quốc, Son Ye Jin luôn có lịch trình dày đặc, công việc chồng chất. Áp lực thường khiến nữ diễn viên rơi vào trạng thái căng thẳng. Khi đó, chạy bộ vừa là cách giảm cân, vừa góp phần giảm stress hữu hiệu cho cô. Khi thấm mệt, Son Ye Jin có thể dừng lại ngắm nhìn hồ phun nước ở cầu Banpo.

Son Ye Jin cũng rất thích được massage. Cô hay đến spa để thư giãn. Son Ye Jin quan niệm, tinh thần minh mẫn sẽ giúp thần sắc rạng ngời, da dẻ hồng hào hơn. Đó là cách giữ cho cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp từ trong ra ngoài. Chẳng trách mà công chúng luôn nhìn thấy một Son Ye Jin vừa trẻ đẹp, vừa tươi tắn như tuổi đôi mươi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm