Blackpink hiện là nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên Youtube

Blackpink hiện là nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên Youtube
Kỷ lục mới của nhóm nhạc Hàn Quốc đã vượt qua cả nam ca sĩ Justin Bieber.

Blackpink, nhóm nhạc K-pop bốn thành viên, hiện là nghệ sĩ được đăng ký nhiều nhất trên YouTube. Tại thời điểm của bài viết, bộ tứ này đã có 65,3 triệu người đăng ký, soán ngôi vị trước đó thuộc về Justin Bieber.

“Chúng tôi không thể tin được. Đây là một điều kỳ diệu, tất cả là nhờ vào các BLINK. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi", bốn nữ ca sĩ chia sẻ trong một tuyên bố. “Chúng tôi hy vọng các BLINK sẽ trân trọng và tận hưởng khoảnh khắc này nhiều như chúng tôi. Chúng ta đã cùng nhau đạt được điều này. Blackpink sẽ tiếp tục phát triển với tư cách là những nghệ sĩ có năng lượng tích cực, cùng với âm nhạc và hình ảnh chất lượng cao.”

Mới đây nhất, thành viên Lisa của Blackpink đã ra mắt ca khúc solo “LALISA”, theo bước các đồng đội Jennie và Rosé với “SOLO” và “On The Ground”. Ngoài công việc trong lĩnh vực âm nhạc và truyền hình, nhóm đã chứng minh tầm ảnh hưởng của Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) với cả thế giới thời trang thông qua các dự án hợp tác với Chanel, Dior, Celine, BVLGari, Saint Laurent, và hơn thế nữa.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm