Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích

Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích
Để có được vóc dáng thon thả, nuột nà thì bên cạnh chế độ tập luyện, việc ăn uống cũng vô cùng quan trọng. Và chẳng hẹn mà gặp cả loạt mỹ nhân Việt đều cùng yêu thích 1 combo thần dược giảm cân. Đó chính là combo: Trứng + quả bơ.

Trứng và bơ đều là 2 thực phẩm vàng trong làng giảm cân mà các chị em không thể bỏ qua. Cả 2 loại thực phẩm này đều có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu các khoáng chất và vitamin giúp bổ sung năng lượng, tạo cảm giác no lâu. Trong bơ chứa rất nhiều L- carnitine, một axit amin tự nhiên có trong các loại vitamin B và axit oleic, giúp hạn chế cảm giác đói. Thêm vào đó, bơ cũng chứa rất nhiều chất xơ và chất béo không bão hòa dạng đơn thể, giúp bạn không tăng cân và tích trữ mỡ thừa. Chính vì thế, bơ luôn được liệt kê vào danh sáchthực phẩm giảm cânnhư một nguồn năng lượng đốt cháy chậm chứ không phải là một chất béo tích trữ cơ thể như mọi người vẫn nghĩ.

Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích Bơ chứa hàm lượng cao chất béo không bão hòa đơn, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp giảm cholesterol, lại tăng kích thước vòng ba hiệu quả. Ngoài ra, các khoáng chất và vitamin trong bơ còn giúp vòng một đầy đặn hơn.

Bên cạnh bơ thì trứng cũng được xếp vào nhóm thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 hiệu quả. Trứng chứa nguồn protein dồi dào với tác dụng hỗ trợ các bài tập nâng mông và cũng là cách tăng vòng ba hiệu quả. Trứng gà giúp xây dựng và phục hồi các múi cơ ở vùng mông nhanh chóng. Ngoài ra, đây còn là giải pháp cho một bữa sáng tiện lợi và đảm bảo dinh dưỡng cho một ngày làm việc năng động.

Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích-2 Trứng rất bổ dưỡng nên chúng thường được gọi là “vitamin tổng hợp của tự nhiên”.

Để có được vóc dáng thon thả, nuột nà loạt mỹ nhân Việt đều cùng yêu thích 1 combo thần dược giảm cân là combo: Trứng + quả bơ.

Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích-3
Quảng cáo
Mới đấy, nữ diễn viên Ánh Tuyết chia sẻ về hành trình giảm cân giúp cô có được vóc dáng thon thả sau khi tăng 10kg để phù hợp với vai diễn trong "Hương Vị Tình Thân". Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích-4 Trong thực đơn của Ánh Tuyết chủ yếu là ăn đồ luộc, kiêng hết đồ dầu mỡ chiên xào. Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích-5 Trứng và bơ cũng là 2 thực phẩm giảm cân được sao Việt yêu thích, Hà Tăng thường xuyên ăn trứng và bơ vào buổi sáng. Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích-6 Về phần trứng, Hà Tăng có thể chế biến thành trứng chần, trứng ốp để thay đổi. Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích-7 Tóc Tiên cũng tự làm bữa sáng ngon miệng với bánh mỳ, trứng, bơ và cá hồi. Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích-8 Miu Lê chia sẽ bữa ăn yêu thích với bánh mỳ, bơ dằm nhuyễn và trứng chần. Bơ và trứng - Hai thực phẩm vàng giúp giảm cân, tăng vòng 3 được sao Việt ưa thích-9 Hoa hậu Ngọc hân ăn bánh mỳ đen với bơ, trứng và dâu tây.

Lưu ý:

Do trong bơ có chứa nhiều kcal nên bạn không nên hấp thụ quá nhiều, có thể gây phản tác dụng. Thời gian ăn bơ tốt nhất là buổi sáng để giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày dài mà không gây tăng cân. Bạn có thể ăn bơ + trứng với bánh mỳ hoặc trộn salad hoặc ăn không đều được.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm