Skincare tối giản của người Nhật cũng mở đầu cho xu hướng làm đẹp

Skincare tối giản của người Nhật cũng mở đầu cho xu hướng làm đẹp
Skincare tối giản của người Nhật cũng mở đầu cho xu hướng làm đẹp cho da khô & da đầu mụn, giúp chăm sóc sắc đẹp, dưỡng da làm sạch lỗ chân lông. Ngoài ra có thể sử dụng thêm các loại mặt nạ làm sáng da.

"Mochi skin" hay làn da mịn màng, đàn hồi như chiếc bánh mochi là một trong những tiêu chí của phụ nữ Nhật. Và xu hướng này cũng làm "khuynh đảo" các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Để có được vẻ đẹp trong veo, làn da căng mướt như thế, các bạn gái Nhật lại lựa chọn cách skincare tối giản. Thông thường, họ chăm sóc da ít công đoạn hơn "hàng xóm Hàn Quốc", chỉ với 4 - 5 bước: Làm sạch sâu, đắp mặt nạ thoa essence hay lotion và xài dầu dưỡng da.

Skincare tối giản của người Nhật cũng mở đầu cho xu hướng làm đẹp Khi thế giới quay về xu hướng tối giản thì xu hướng làm đẹp cũng đã bắt đầu xây dựng cho mình một quy trình chăm sóc da đơn giản. Trong đó, skincare tối giản của người Nhật cũng mở đầu cho xu hướng này.

Áp dụng skincare cho da khô

Sữa rửa mặt dịu nhẹ: Với làn da khô thì áp dụng skincare tối giản của người Nhật nên chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để giúp cho lớp dầu trên da không bị mất hoàn toàn. Serum: Với da khô bạn nên bổ sung thêm loại serum có chứa axit lactic. Đây là một chất có khả năng tẩy da chết dịu nhẹ, phục hồi da. Ngoài ra còn có khả năng dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả. Kem dưỡng ẩm: Cuối cùng trong chu trình chăm sóc cho da khô đừng bỏ lớp kem dưỡng ẩm nhé. Vừa giúp làn da giữ được độ ẩm cần thiết, vừa giúp giữ lại các dưỡng chất có trong serum.

Skincare tối giản của người Nhật cũng mở đầu cho xu hướng làm đẹp-2 Da khô cần phải dưỡng ẩm nhiều

Tối giản chăm sóc da cho da mụn

Gel rửa mặt: Nếu bạn muốn tối giản chăm sóc da mụn. Thì hãy sử dụng các loại sữa mặt dạng gel để vừa giúp trị mụn, lại có thể làm thoáng lỗ chân lông hiệu quả. Toner không chứa cồn: Để da mụn được dưỡng ẩm sâu, đồng thời làm sạch lỗ chân lông hiệu quả thì hãy dùng toner không chứa cồn nhé. Kem dưỡng ẩm phục hồi: Bước quan trọng trong cách skincare tối giản của người Nhật dành cho mụn chắc chắn không thể thiếu kem dưỡng ẩm phục hồi để tăng cường sức sống từ bên trong. Kem trị mụn: Cuối cùng là đừng bỏ qua loại kem trị mụn nhé để giúp loại bỏ hiệu quả các vết mụn đáng ghét.

Quảng cáo
Skincare tối giản của người Nhật cũng mở đầu cho xu hướng làm đẹp-3 Skincare tối giản của người Nhật cho da mụn

Skincare tối giản của người Nhật cho da hỗn hợp

Sữa rửa mặt: Với da hỗn hợp thì bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt chống lại các lớp bụi bẩn. Hoặc cũng có thể chọn các loại có cả tẩy trang để mang lại hiệu quả cao. Serum đặc trị: Trong quy trình chăm sóc da của da hỗn hợp thì serum đặc trị là một sản phẩm không thể bỏ qua. Sản phẩm này có thể giúp bạn được làm sạch da, cân bằng và giúp da dưỡng ẩm sâu từ bên trong. Mặt nạ làm sáng da: Ngoài ra, để áp dụng xu hướng làm đẹp tối giản bạn nên sử dụng thêm các loại mặt nạ làm sáng da. Để vừa nuôi dưỡng da vừa làm sáng da nhanh chóng.

Skincare tối giản của người Nhật cũng mở đầu cho xu hướng làm đẹp-4 Da hỗn hợp sử dụng các loại mặt nạ sáng da

Tối giản khi chăm sóc da dạy cảm

Gel rửa mặt: Da nhạy cảm cũng là một làn da khó chăm sóc. Với loại da này bạn nên sử dụng gel rửa mặt ít bọt để rửa mặt giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất trong khi vẫn giữ nguyên “hàng rào” độ ẩm cho da. Serum làm dịu: Với xu hướng làm đẹp hiện đại thì da nhạy cảm cũng cần bổ sung serum làm dịu để giúp da có thêm nhiều độ ẩm. Kem chống viêm: Cuối cùng là bổ sung thêm kem chống viêm nếu da có bất kỳ vấn đề nào.

Skincare tối giản của người Nhật cũng mở đầu cho xu hướng làm đẹp-5 Chăm sóc da dạy cảm nên dùng gel rửa mặt

Như vậy, skincare tối giản của người Nhật cũng rất dễ thực hiện nếu bạn biết cách. Với xu hướng làm đẹp này bạn cũng chăm sóc da nhanh hơn, tiết kiệm hơn và hiệu quả mang lại thì hoàn toàn hài lòng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm