Bóc giá “phỏng tay” chiếc áo xanh lá xinh ngất ngây của người đẹp Thúy Ngân

Với chiếc áo polo xanh in logo của nhà LV, mỹ nhân phim Cây táo nở hoa chọn phối cùng quần trắng và chốt hạ bằng đôi sneakers cùng thương hiệu. Điểm thêm combo phụ kiện là túi kẹp nách cùng loạt vòng cổ layer cực chất.

Mới đây khi đăng tải loạt ảnh street style, Thuý Ngân đã thể hiện độ "cao tay" trong cuộc chơi với sắc xanh nổi bật khá kén người mặc. Bên cạnh đó, cô nàng còn chọn theo đuổi hình tượng cá tính và chất chơi làm bất kì ai cũng phải thốt lên ca ngợi soái tỷ.

Bóc giá “phỏng tay” chiếc áo xanh lá xinh ngất ngây của người đẹp Thúy Ngân Từng bị chê mặc thảm cỏ, Thuý Ngân nay diện áo xanh lá xinh ngất ngây, "bóc giá" liền phỏng tay.

Nếu là tín đồ thời trang và thường xuyên dạo chơi Instagram hay Facebook của dàn sao từ Hàn đến Việt, hẳn không khó để chị em nhận ra gam màu đang được "lăng xê" rầm rộ ở thời điểm hiện tại chính là tông xanh lá. Với mọi sắc độ đậm nhạt, từ pastel đến neon, trang phục mang màu xanh lá rất bắt mắt, giúp làm dịu cái nắng ngột ngạt và mang đến sự mới mẻ cho phong cách. Với tần suất "lăng xê" nườm nượp, Thuý Ngân - một trong những quý cô sành điệu của Vbiz cũng khó lòng bỏ qua việc xúng xính món đồ này.

Bóc giá “phỏng tay” chiếc áo xanh lá xinh ngất ngây của người đẹp Thúy Ngân-2 Với chiếc áo polo xanh in logo của nhà LV, mỹ nhân phim Cây táo nở hoa chọn phối cùng quần trắng và chốt hạ bằng đôi sneakers cùng thương hiệu

Đặc biệt, khi soi đến giá tiền của từng item cô nàng trưng dụng cho màn "lên đồ" thời thượng và nịnh mắt này của người đẹp 9X, ai nấy càng ngỡ ngàng hơn. Bởi Thuý Ngân đã phải móc hầu bao ngót nghét 85 triệu đồng để sắm về áo phông, túi xách và giày sneakers đến từ nhà mốt LV.

Đây không phải là lần đầu tiên Thuý Ngân kết thân cùng tông xanh lá. Tuy nhiên trước đây, dù cũng "dát" toàn hàng hiệu nhưng lại rơi vào tình huống hết sức ngượng ngùng. Theo đó, dù chi bộn tiền để tậu chiếc áo hot hit của Gucci lại phối cùng loạt phụ kiện hàng hiệu "đắt xắt ra miếng", nhưng Thuý Ngân vẫn khiến dân tình liên tưởng sâu xa. Có lẽ không chỉ bởi màu sắc mà chất vải hơi xù đã làm nhiều người đùa vui cho rằng cô nàng cứ như đang mặc chiếc áo thảm cỏ xanh trên người.

Quảng cáo
Bóc giá “phỏng tay” chiếc áo xanh lá xinh ngất ngây của người đẹp Thúy Ngân-3 Đối với những tín đồ thời trang, không khó để nhận ra cây đồ mà Thuý Ngân đang trưng diện phần lớn đều là các item hàng hiệu đắt đỏ. Từ áo, túi xách đến thắt lưng... tất cả đều tốn của cô nàng cả bộn tiền.

Thậm chí, vì quá nhiều bình luận ý kiến về chiếc áo mà nữ diễn viên phải lên tiếng "minh oan" cho outfit. Với dòng trạng thái "bóc giá" này, có lẽ như cả chính chủ cũng đã rất đau đầu vì mẫu áo hàng chục triệu mình mua về nay bỗng bị ví hài hước.

Bóc giá “phỏng tay” chiếc áo xanh lá xinh ngất ngây của người đẹp Thúy Ngân-4 Mẫu áo xanh tuy đơn giản có già 22,7 triệu đồng, khá phù hợp với tiết trời ngày se lạnh lại vừa giúp cô nổi bần bật giữa đám đông mà không cần hở hang táo bạo. Để tăng thêm phần đẳng cấp, Thuý Ngân còn "dát" cả loạt item đắt đỏ cho tổng thể, túi có giá 46 triệu, hoa tai 12 triệu và chiếc thắt lưng da 20 triệu. Ngoài ra, Thuý Ngân cũng khéo mix match thêm sợi dây xích sành điệu.

Không chỉ gây tiếng vang ở mặt trận phim ảnh, Thuý Ngân còn là ngôi sao thời trang sở hữu gout ăn mặc gợi cảm, đậm khí chất riêng có tiếng của làng giải trí Việt. Ở tuổi 29, phong cách "lên đồ" sang chảnh và sành điệu giúp Thuý Ngân lúc nào cũng trẻ trung và thời thượng. Dù là khi diện đồ hở hang hay khoác lên mình những bộ cánh kín đáo, người đẹp phim "Cây táo nở hoa" cũng biết tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng những món đồ hiệu "đắt xắt ra miếng".

Bóc giá “phỏng tay” chiếc áo xanh lá xinh ngất ngây của người đẹp Thúy Ngân-5 Chỉ lên đồ dạo phố thôi mà, Thúy Ngân diện áo Balenciaga lên đến 20 triệu đồng cùng chiếc túi Chanel đắt đỏ. Thúy Ngân diện bộ đồ Kenzo sport monogrammed Bộ đồ Kenzo sport monogrammed cô diện có giá 370 USD cho chiếc quần, 280 USD cho chiếc áo, tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng cả set. Để thêm phần chất chơi, diễn viên 9x mix thêm túi cùng hoạ tiết, trị giá 265 USD (hơn 6 triệu đồng). Thúy Ngân khác lạ với set đồ denim của Gucci Thúy Ngân khác lạ với set đồ denim của Gucci
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm