Ariana Grande diện váy cưới tối giản lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn

Cảm hứng cho bộ váy cưới của Ariana đến từ hình ảnh Audrey Hepburn quý phái, thanh lịch trong phim Funny Face năm 1957 với vai diễn Jo Stockton. Trong phim, nữ diễn viên quá cố mặc váy hạ eo với đường viền cổ cao cùng khăn đội đầu làm bằng vải voan.

Không còn đồn đoán lẫn giấu giếm, giọng ca 7 Rings đã chính thức lên xe hoa, trở thành bà xã của đại gia kém 2 tuổi có tên Dalton Gomez. Hôn lễ dù nhỏ xinh và ấm cúng nhưng được trang hoàng lung linh, cô dâu Ari rạng rỡ khoe visual đỉnh cao trong chiếc đầm cúp ngực, hở lưng theo phong cách tối giản làm từ satin cao cấp của Vera Wang. Bộ trang phục cưới chính là sự cam kết, lời hứa của Vera Wang từ năm 2018 khi Ariana Grande hợp tác cùng thương hiệu, xuất hiện tại Met Gala trong mẫu váy xòe bồng bềnh in hình nhà nguyện Sistine.

Ariana Grande diện váy cưới tối giản lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn Cô dâu Ari chọn cho mình chiếc váy cưới ôm sát body, khoe vóc dáng gợi cảm và quyến rũ.

Bộ đầm cưới được lấy cảm hứng từ chiếc váy Audrey Hepburn mặc trong Funny Face. Trong phim, Hepburn mặc một chiếc váy tối giản có đường viền cổ cao, hạ eo cùng phần chân váy xòe bồng bềnh, đội khăn voan được tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ trên đầu. Trên Vogue, Grande cho biết rất ấn tượng với hình ảnh này và mong muốn được giống thần tượng trong ngày cưới. Grande đã đeo chiếc khăn voan tương tự Hepburn, tóc búi nửa đầu do chuyên gia Josh Liu tạo kiểu.

Ariana Grande diện váy cưới tối giản lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn-2 Hình ảnh Audrey Hepburn trong bộ phim Funny Face năm 1957. Ảnh: Vogue.

Nữ ca sĩ lựa chọn thiết kế gần giống để bày tỏ sự yêu mến với Audrey Hepburn. Váy cưới của Ariana Grande còn gợi nhắc về vẻ ngoài của những minh tinh Hollywood thời xưa.

Quảng cáo
Ariana Grande diện váy cưới tối giản lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn-3 Chiếc váy lụa charmeuse ôm sát có điểm nhấn là dây cột thắt eo màu trắng tùy chỉnh với đường viền cổ chạm trổ tinh tế, phần lưng khoét sâu tôn lên nét đẹp gợi cảm của ngôi sao nhạc Pop trong ngày trọng đại. Ariana Grande diện váy cưới tối giản lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn-4 Thiết kế được trang trí với mạng che mặt xếp ly bằng tay dài đến vai với một chiếc nơ satin ngọt ngào ở phần trên cùng và giày cao gót của thương hiệu Giuseppe Zanotti.

Nữ ca sĩ kết hợp váy cưới cùng trang sức ngọc trai và kim cương của nhà thiết kế Lorraine Schwartz. Cô đeo ngược một chiếc bông tai với ý nghĩa đánh dấu một sự kiện làm đảo lộn cuộc sống.

Ariana Grande diện váy cưới tối giản lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn-5 Chẳng cần những nét chấm phá mạnh bạo hay điểm nhấn nhì nhằng gì, nữ ca sĩ vẫn thật kiêu sa theo cách giản đơn nhất.

Ariana Grande và Dalton Gomez hẹn hò từ hồi tháng 3 năm ngoái. Cả hai cách ly tại nhà của nữ ca sĩ. Cô công khai bạn trai qua khoảnh khắc cả hai xuất hiện cuối MV Stuck With U của Justin Bieber hồi tháng 5/2020. Cuối năm ngoái, Gomez cầu hôn và Grande đồng ý.

Ariana Grande diện váy cưới tối giản lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn-6 Hình ảnh về hôn lễ của Ari được chia sẻ.

Ariana Grande, sinh năm 1993, là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Broadway, sau đó tham gia các phim truyền hình. Năm 2013, Ariana ra mắt album đầu tay Yours Truly. Người đẹp từng nhận các giải thưởng Grammy, MTV Video Music Award, AMA... Năm 2016, Ariana Grande góp mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

Còn chồng cô - Dalton (27 tuổi) hiện làm nghề môi giới bất động sản cao cấp tại Los Angeles. Anh thường giới thiệu các biệt thự giá hàng triệu USD cho nhiều sao Hollywood. Nhiều nguồn tin cho rằng Dalton quen Ariana qua Miley Cyrus, bạn chung của hai người.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm