Có nên đầu tư cho chiếc túi xách Dior Book Tote đắt đỏ?

Với mức giá đắt đỏ, chiếc túi Dior Book Tote vẫn tạo nên một cuộc chiến thời trang sôi động trên mọi mặt trận. Từ cửa hàng offline lẫn các web online, cái tên Dior Book Tote được réo lên không ngừng.

Túi Dior Book Tote thiết kế kiểu dáng đơn giản, cổ điển

Chiếc túi xách Dior được tạo ra bởi nhà thiết kế tài năng Maria Grazia Chiuri (giám đốc sáng tạo của nhà mốt Dior). Hiện tại, đây được coi là một trong những mẫu túi xách mang tính biểu tượng của Dior. Được giới thiệu trong loạt phim mùa xuân và mùa hè 2018, và được cập nhật với nhiều kích cỡ khác nhau trong loạt Cruise 2020. Tote lớn cổ điển này đã bị chỉ trích vì sự đơn giản đáng ngạc nhiên của nó. Nhưng bất chấp những đánh giá tồi tệ. Tote Bag của nhà mốt này vẫn là “It bag” được nhiều người ưa thích.

Túi xách Dior Book Tote size lớn Túi xách Dior Book Tote size lớn

Về chất liệu, phần thân túi được thêu bằng hoa văn Oblique trứ danh của Dior. Toàn bộ túi đều được khâu tay thủ công với các đường khâu tỉ mỉ, chuẩn đến từng đường kim mũi chỉ. Phần chính giữa túi được trang trí bằng biểu tượng “CHRISTIAN DIOR” thêu nổi độc đáo – một phong cách thủ công có 1-0-2 của nhà mốt này. Chưa hết, chiếc túi Dior này còn gây sốt bởi nó cho phép người dùng được cá nhân hóa, thể hiện màu sắc cá nhân trên thân túi bằng dịch vụ thêu chữ trực tiếp trên túi. Túi có hình chữ nhật và kích thước lớn hơn. Tay cầm được may cẩn thận. Nhìn chung, đây là một chiếc túi xách phải có để chị em mang theo dễ dàng.

Túi Dior Book Tote – kiểu dáng đơn giản, cổ điển cực dễ phối đồ Phần thân túi được thêu bằng hoa văn Oblique trứ danh của Dior.

Túi tote Dior Book dành riêng cho những cô nàng thích đi du lịch

Tại sao chiếc túi xách này lại phù hợp với những quý cô thực dụng? Vì Dior Tote có kích thước rất lớn và dễ sử dụng nên nhiều người nói đùa rằng chiếc túi này giống như một con đường mua sắm của các bà mẹ Việt. Với những cô gái thích du lịch, thích đi đây đó hay chỉ muốn mang cả thế giới lại với nhau. Chiếc túi tote này sẽ là một món đồ lý tưởng cho các cô gái.

Quảng cáo
Túi Dior Book Tote dành riêng cho những quý cô yêu thích các chuyến đi. Túi Dior Book Tote dành riêng cho những quý cô yêu thích các chuyến đi.

Chưa hết, với form dáng cứng cáp của mình cùng phần đáy vuông, rộng. Các nàng có thể chứa đủ thứ đồ như áo khoác ngoài, máy tính, ipad, sổ,… để tha hồ đi công tác hoặc đi họp hành mà không sợ chiếc túi bị méo, xộc xệch, mất form. Các ngăn đủ to để đồ đạc đứng vững trong túi mà không bị nghiêng ngả, lộn xộn.

Tuy nhiên, túi có hình dáng cứng cáp và đáy vuông rộng, bạn gái có thể đựng các loại như áo khoác, máy tính, ipad, sách vở … để thoải mái đi làm, đi họp mà không lo túi bị biến dạng, xô lệch hay thất lạc. Ngăn đủ rộng để đựng các vật dụng trong túi mà không bị nghiêng ngả hay lộn xộn.

Bạn thoải mái đi làm, đi họp với Dior Book Tote mà không lo túi bị biến dạng, xô lệch hay thất lạc. Bạn thoải mái đi làm, đi họp với Dior Book Tote mà không lo túi bị biến dạng, xô lệch hay thất lạc.

Chiếc túi dễ phối đồ, tiện dùng và không bao giờ lỗi mốt

Túi xách Dior Book có nhiều màu sắc khác nhau, từ đỏ, xanh, đen đến hồng với các hình thêu khác nhau, và với các hoa văn độc đáo, chẳng hạn như cọ dừa, da beo, đan chéo, hoa văn thổ cẩm, v.v. Hiếm có chiếc túi nào có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau như chiếc túi xách Dior này. Với chiếc túi to bản, nàng có thể phối cùng trang phục hàng ngày và trang phục dạo phố. Hơn nữa, nếu “ngại” mang túi quá rộng, nàng có thể sắm một chiếc túi cỡ mini để dễ dàng phối đồ nhẹ nhàng, nữ tính.

Chiếc túi dễ phối đồ, tiện dùng và không bao giờ lỗi mốt Chiếc túi dễ phối đồ, tiện dùng và không bao giờ lỗi mốt.

Tóm lại, chiếc túi Dior Book Note là một chiếc túi rất tiện lợi và thực dụng, dễ phối đồ cũng như dễ cầm nắm, sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy, dù mức giá có hơi “chát” một xíu. Thì đây cũng là chiếc túi mà nàng nên sở hữu ngay trong bộ sưu tập hàng hiệu của mình.

Dior Book Tote là chiếc túi mà nàng nên sở hữu ngay trong bộ sưu tập hàng hiệu của mình.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm